Để đảm bảo tính xác thực, độ tin cậy tuyệt đối về Handicap giữa các golfer, mới đây ứng dụng MISA Golf HCP đã phát triển thêm một số tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của các golfer. Sự thay đổi này là cần thiết, phù hợp với những tiêu chí trong hệ thống World Handicap dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Dưới đây là một số thay đổi đáng kể trên ứng dụng:

 Không cho phép xóa scorecard đã nhập

Nhằm hạn chế những trường hợp xóa scorecard để làm sai lệch điểm Handicap, trên ứng dụng MISA Golf HCP thay đổi như sau:

Trong vòng 24h từ khi nhập scorecard, golfer có quyền review lại kết quả đã nhập. Nếu phát hiện sai lệch, golfer có thể xóa scorecard và nhập lại. Tuy nhiên sau thời gian này, hệ thống sẽ khóa lại, golfer không thể chỉnh sửa hay xóa scorecard thêm nữa.

 Cho phép golfer xác thực/báo sai scorecard của bạn bè

Trong môn thể thao Golf, sự trung thực luôn được đặt lên hàng đầu. Sự cố gắng của Golfer không chỉ được thể hiện qua điểm Handicap mà còn được thể hiện qua sự đánh giá và nhận xét của bạn bè. Chính mỗi golfer sẽ là những người đánh giá công minh nhất!

Handicap được xác nhận bởi chính bạn bè golfer khi sử dụng MISA Golf

Mỗi scorecard được golfer đăng tải, bạn bè và cộng đồng có thể xác nhận hoặc báo sai để tăng tính tin cậy và minh bạch cho kết quả của người chơi.

 

Handicap bị bạn bè báo sai

 Điểm Handicap được tính ngay sau khi chơi

Khác với một số phần mềm hiện tại, MISA Golf HCP cho phép người chơi được cập nhật Handicap tức thời. Điều này giúp golfer có thể biết được sự thay đổi về Handicap sau khi chơi, phản ảnh được chính xác trình độ của golfer.

Đồng thời, đây cũng là 1 thay đổi lớn, là xu thế chung của thế giới được cập nhật trong hệ thống World Handicap dự kiến ra mắt trong năm 2020

Thông số của sân luôn cập nhật tức thời

Các thông số của sân như: Course Rating, Slope Rating, Par, HDCP… luôn được MISA Golf theo dõi và cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo Handicap được tính chính xác nhất của 60.000 sân golf tại VN và trên toàn thế giới.

Với những thay đổi trên, MISA Golf mong rằng các golfer sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm!

Chuyên mục: KhácTính năng

1 Bình luận

Nguyễn Duy Hanh · 18 Tháng Một, 2019 lúc 5:28 chiều

Tính năng quan trọng nhất Misa golf phải đưa vào là xác nhận chéo cùa bạn cùng chơi để đảm bảo tính minh bạch, chính xác

Chức năng bình luận bị đóng.