Chiều nay 2/4, tại FLC Sam Son Golf Link đã diễn ra lễ kí kết Hợp tác toàn diện giữa  Công ty Cổ phần MISAvà FLC Biscom . Tham dự buổi lễ kí kết có sự góp mặt của đại diện ông Nguyễn Xuân Hoàng – phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần MISA FLC và ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom. Đây là cú bắt tay chiến lược nhằm đem tới những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu trong lễ kí kết

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ

Với phương châm lấy khách hàng làm mục tiêu, MISA đã cho ra đời ứng dụng MISA Golf giúp golfer có thể nhập scorecard mọi lúc mọi nơi, tham gia kết nối với cộng đồng 25.000 người có cùng chung niềm đam mê về golf. Mới đây, trên MISA Golf đã phát triển tính năng đặt sân trực tuyến. Theo đó người chơi thực hiện tìm kiếm sân và đặt giờ chơi ưng ý chỉ trong 30s. Đồng thời, cũng trên hệ thống này, golfer hoàn toàn có thể thêm các yêu cầu đặc biệt như thuê xe điện, thuê giày, thuê gậy hay sử dụng các dịch vụ khác từ sân.

Với kế hoạch sở hữu số lượng 100 sân golf vào năm 2022 cùng mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, FLC Biscom luôn không ngừng nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý, vận hành và hợp tác cùng các đơn vị khác. Trong đó việc ký kết với MISA được coi là một bước đi cực kỳ quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của FLC Biscom, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của cả 2 bên.