Không quá mạnh mẽ và ồn ào, thế nhưng miền đất hứa Hà Tĩnh vẫn là nơi cung cấp đầy đủ mọi yếu tố cho du lịch golf phát triển. Sân golf Xuân Thành đã trở thành điểm đến yêu thích cho golfer trong và ngoài nước.

 

1. Điểm độc đáo ở sân golf Xuân Thành

 

Nằm ở vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, chỉ cách sân bay Vinh khoảng 25km và cách thành phố Vinh tầm 15 phút di chuyển, sân golf Xuân Thành dễ dàng tiếp cận hệ thống cơ sở vật chất tiện ích ở Vinh cũng như có thể nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh thành khác trong cả nước thông qua sân bay quốc tế Vinh.

 

Được đưa vào hoạt động từ 28/04/2017, sân golf Xuân Thành thuộc tổ hợp khu du lịch Xuân Thành được xây dựng với quy mô 112ha, bao gồm 3 hạng mục chính: Khu dịch vụ thể thao đua chó, Sân golf 18 lỗ, Khu nhà nghỉ và khách sạn.

Trường đua chó – tiện ích tuyệt vời ở sân golf Xuân Thành

Khi bước chân vào sân golf, golfer sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và hoàn toàn thư giãn khi đứng trước một không gian xanh. Những đường fairway uốn lượn, trải dài kết hợp với vùng green và đan xen với các bẫy cát đã vẽ nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió.

Khung cảnh đẹp nên thơ ở sân golf Long Thành

18 hố golf ở sân golf Xuân Thảnh được thiết kế không giống nhau để đem đến những trải nghiệm đầy thú vị và bất ngờ cho quý khách. Nếu như 9 hố đầu tiên nổi bật với khung cảnh lãng mạn, gió thổi vi vu thì 9 hố golf sau đều có tầm nhìn rộng ra biển.

 

2. Trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp bậc nhất ở sân golf Xuân Thành

 

Không chỉ đẹp và gây ấn tượng với những đường golf mềm mại, mang đậm hơi thở của biển cả, sân golf Long Thành còn đem đến cho người chơi golf những tiện nghi đẳng cấp, bao gồm:

 

Nhà câu lạc bộ

Đây là khu vực nằm lộng lẫy ngay tại trung tâm, được thiết kế với phong cách tân cổ điển, trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp.

 

Khu vực lễ tân

Nơi này được bố trí với hàng ghế ngồi chờ rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đó là quầy tea – break phục vụ miễn phí cho khách hàng.

 

Nhà hàng

Được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao cùng tầm nhìn hướng ra biển, nhà hàng tại sân golf Xuân Thành có sức chứa tới 500 người. Nhà hàng không chỉ phục vụ những món đặc sản địa phương mà còn kết hợp hài hòa giữa nền ẩm thực Âu Á. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể ngắm nghía, tận hưởng không gian tuyệt đẹp từ sân golf.

 

Phòng Lock

Nhận thấy nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn sau những trận golf miệt mài của golfer là rất lớn, sân golf Long Thành đã trang bị đầy đủ tiện nghi cho phòng Loker. Với hơn 600 tủ đựng đồ cùng hệ thống phòng xông hơi, phòng tắm hiện đại sẽ đem tới cho quý khách cảm giác cực kỳ thoải mái.

 

Pro-shop

Tại sân golf Xuân Thành, người chơi có thể thỏa mãn niềm yêu thích mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả các thứ liên quan đến golf từ gậy golf, bóng golf, trang phục golf đều được bày bán taị đây, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

 

3. Từ sân golf đến khu nghỉ dưỡng mang phong cách miền nhiệt đới

 

Sân golf Xuân Thành là một công trình hoàn hảo kết hợp giữa giải trí, nghỉ dưỡng và chơi golf. Chính vì thế, quý khách đến chơi golf sẽ được sống trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện nghi như: Biệt thự liền kề, sân golf, hệ thống Nhà hàng, khách sạn, trường học, dịch vụ y tế, khu tiện ích 24h. Tất cả mọi nhu cầu ăn uống – đi lại của cư dân trong khu dự án đều được đáp ứng đầy đủ.  

 

Dự án gồm 158 căn biệt thự biển, 201 biệt thự golf, 14 căn biệt thự vườn và 186 căn liền kề trong một quần thể rộng tới 120ha. Điểm chủ đạo ở những công trình này là ở thiết kế theo phong cách miền nhiệt đới với tầm nhìn rộng rãi hướng ra biển. Đặc biệt ở khu biệt thự một tần với sân trong và hồ bơi được xây dựng biệt lập, sử dụng các nguyên vật liệu của địa phương. Lối kiến trúc này mang bóng dáng của những ngôi làng miền biển vừa bình yên vừa đem lại sự trải nghiệm khó quên cho du khách.

Khu biệt thự với nhiều tiện ích sang trọng

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng, Xuân Thành Paradise Golf & Resort cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như: Trường đua chó, khu vui chơi bãi biển, sân tập tennis.

 

4. Đặt ngay giờ chơi trên MISA Golf

 

Kể từ ngày 5/6/2019, sân golf Xuân Thành đã chính thức gia nhập nền tảng đặt sân MISA Golf với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn. Theo như thông báo mới nhất trên ứng dụng MISA Golf thì phí chơi rẻ nhất của 1 tee time áp dụng cho các ngày trong tuần chỉ từ 950.000đ. Với mức giá rẻ, thao tác đặt sân đơn giản chỉ mất 30s, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây thư giãn cùng bạn bè trên sân golf Xuân Thành.

 

Xem thêm hướng dẫn về cách đặt sân online trên MISA Golf: Đặt sân golf online qua ứng dụng MISA Golf!

Chúc quý khách sẽ có những trận golf đáng nhớ và những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân golf Xuân Thành!

Chuyên mục: Khác