Nếu chẳng may trong khi luyện tập hoặc thi đấu bạn gặp phải một số chấn thương nghiêm trọng, bạn có thể nhận được số tiền đền bù lên đến hàng trăm triệu thậm chí là cả tỷ đồng khi tham gia gói bảo hiểm dành riêng cho người chơi golf. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều gói bảo hiểm cho golfer! Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu về tác dụng và một số thông tin cơ bản của các loại bảo hiểm hiện có trên thị trường qua bài viết dưới đây!

 

Tác dụng của gói bảo hiểm chơi golf

Sự xuất hiện của các gói bảo hiểm chơi golf giúp người chơi phòng tránh tối đa rủi ro xảy đến. Loại bảo hiểm này có tác dụng bảo vệ golfer trong mọi tai nạn liên quan đến môn thể thao golf, từ tổn thất cá nhân đến trách nhiệm với bên thứ ba. Nếu như bạn để quên dụng cụ trên sân golf rồi bị mất hoặc hỏng thì bạn sẽ được bảo hiểm bồi thường. Trong trường hợp bạn tự làm mình bị thương hay vô tình làm bạn chơi bị thương bảo hiểm có thể hỗ trợ chi phí thuốc men trong quá trình nhập viện.

 

Bên cạnh đó, gói bảo hiểm cũng vinh danh thành tích của người chơi golf. Bảo hiểm Hole in one là chính sách hấp dẫn với những tay golf chuyên nghiệp. Giải thưởng được quy định rõ ràng trong hợp đồng bảo hiểm. Người chơi ghi được điểm Hole in one sẽ nhận được một khoản tiền lớn để ăn mừng và chia sẻ thành tích cùng bạn bè.

 

Bảo hiểm cho cú đánh đạt điểm Hole in one

 

Một số loại bảo hiểm chơi golf thông dụng trên thị trường

Ở Việt Nam hiện nay đang có từ 3 đến 5 công ty đang cung cấp các gói bảo hiểm toàn diện cho golfer. Có thể kể tới một vài gói bảo hiểm như sau:

Bảo hiểm MSIG Việt Nam

MSIG là công ty con của công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumotomo (MIS) có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Gói bảo hiểm cho người chơi golf của công ty MSIG chịu trách nhiệm cho bên thứ ba, đền bù tài sản cá nhân hoặc dụng cụ của người chơi golf. Và đặc biệt MISG sẽ chi trả phần thưởng cho giải Hole in one.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về gói bảo hiểm này, golfer vui lòng liên hệ với Công ty TNHH MISG Việt Nam theo địa chỉ email:  service@vn.msig-asia.com

Bảo hiểm MIC

Khi đăng ký tham gia bảo hiểm Quân đội (MIC), trong trường hợp Người được bảo hiểm ghi được cú Hole in one thì sẽ nhận được số tiền bồi hoàn từ đơn vị này. Số tiền ngang bằng với trị giá giải thường Hole in one mà Người được bảo hiểm phải trao cho người chơi giành được thành tích trong giải đấu golf được bảo hiểm.

 

Quý khách có thể tham khảo thêm Quy tắc bảo hiểm bồi thường giải thưởng Hole in one của MIC theo địa chỉ website www.baohiemquandoi24h.com  hoặc liên hệ theo hot line: 0936 638 239 / 0986 381 145 (24/24h)

Bảo hiểm Bảo Việt

Đơn bảo hiểm cho Người chơi Golf của Bảo Việt này bảo hiểm cho khách hàng chơi golf hoặc luyện tập đánh golf tại mọi sân golf và sân tập golf với quyền lợi các trách nhiệm dân sự phát sinh, tai nạn và chi phí y tế, vật dụng đánh golf… Quyền lợi bảo hiểm được quy định rõ ràng như sau:

  1. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng khi khách hàng đang chơi golf tại sân golf cũng như tại các sân tập golf
  2. Bảo hiểm cho tai nạn cá nhân và chi phí y tế phát sinh do những tai nạn này
  3. Chi trả cho những tổn thất hư hỏng hoặc mất dụng cụ chơi golf do tai nạn hoặc mất cắp
  4. Bảo hiểm cho việc sửa chữa hoặc thay thế những vật dụng cá nhân mang theo bị hỏng do tai nạn hoặc mất cắp tại bất kỳ câu lac bộ golf nào được công nhận
  5. Chi trả chi phí ăn uống tại chỗ khi đạt được cú hole-in-one

Bảo hiểm người chơi golf chi trả tới 50.000.000 VNĐ cho việc sửa chữa hoặc thay thế dụng cụ chơi golf bị hỏng hoặc mất do tai nạn hoặc mất cắp. Khách hàng cũng được bảo hiểm với số tiền còn lại lên tới 20.000.000 VNĐ cho việc sửa chữa, thay thế các tài sản cá nhân bị hỏng do tai nạn hoặc mất cắp tại bất kỳ câu lạc bộ chơi golf nào được công nhận.

Bảo hiểm chi trả cho việc sửa chữa dụng cụ cá nhân

Nếu đạt được cú hole in one khách hàng sẽ được khoản tiền thưởng 10.000.000 VNĐ cho tiền ăn uống trong 48 giờ đầu tiện tại sân golf ngay sau khi đạt được Hole-in-one.

 

Đơn bảo hiểm này bảo hiểm cho khách hàng chơi golf hoặc luyện tập đánh golf tại mọi sân golf và sân tập golf. Quý golfer có nhu cầu tham gia bảo hiểm vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ khi cần thiết theo số hotline: 1900633613!

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

Chuyên mục: Khác