Trong thời gian qua, MISA Golf đã tiến hành một số khảo sát nhằm thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về ứng dụng. Sau khi thống kê kết quả từ các khảo sát, chúng tôi đã tổng hợp lại một số thắc mắc thường gặp của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây!

 

1. Điểm HDC của MISA Golf có đáng tin không ?

 

Trả lời:

Nếu như golfer nhập điểm chính xác trên hệ thống. Hiện nay MISA Golf đang sử dụng công thức tính điểm Handicap chuẩn theo hiệp hội gôn Mỹ (USGA). Và các thông số kỹ thuật về sân được luôn được cập nhật đảm bảo sự chính xác cao nhất.

 

2. Điểm HDC của MISA Golf có sửa được không ?

 

Trả lời: KHÔNG

Điểm HDC được golfer khai báo khi mới tham gia MISA Golf chỉ được phép sửa trong vòng 5 trận đầu, sau đó sẽ KHÔNG SỬA ĐƯỢC trên hệ thống để đảm báo tính chính xác và công bằng trong thi đấu.

 

3. Golfer có được sửa/xóa scorecard sau khi đăng không? 

 

Trả lời: KHÔNG

MISA Golf chỉ cho phép golfer được sửa lại điểm trong quá trình nhập điểm. Còn sau khi đã đăng lên thì sẽ không được phép sửa/xóa scorecard để đảm bảo độ chính xác và tin cậy của điểm Handicap. Vì vậy golfer cần kiểm tra thật kỹ càng trước khi đăng lên.

 

4. MISA Golf có cơ chế xác thực hay không, và xác thực như thế nào ?

 

Trả lời:

Trên ứng dụng đã phát triển tính năng xác thực/báo sai scorecard từ bạn chơi. Nếu như muốn tăng độ tin cậy về thành tích chơi của mình, golfer có thể nhờ bạn chơi vào xác thực điểm. Vì chính mỗi golfer sẽ là những người đánh giá công minh nhất.

 

Trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu của người chơi, MISA Golf sẽ nghiên cứu và phát triển thêm một số tính năng để xác thực thành tích của golfer. Tuy nhiên, MISA Golf luôn tôn trọng tính trung thực, sự tự do và quyền làm chủ của golfer. Chúng tôi chỉ là cầu nối đưa các golfer đến gần nhau hơn chứ không phải là một tổ chức với các luật lệ khắt khe, áp đặt hạn chế tự do của golfer.

 

5. Golfer phản hồi việc đặt sân trên MISA Golf được xác nhận rất chậm, cần được cải tiến!

 

Hệ thống đặt sân MISA Golf được golfer đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng. Tính năng đặt sân đã được MISA kiểm nghiệm, dùng thử nhiều lần trước khi đưa vào hoạt động chính thức.  Khi golfer thực hiện thao tác đặt sân thì ngay lập tức bên quản lý sân sẽ nhận được thông báo. Và ngược lại ngay khi sân xác nhận lịch chơi của golfer thì golfer sẽ lập tức nhận được thông báo đặt sân thành công.

 

Về việc hiện nay có một số golfer đặt sân được phản hồi chậm là do phía quản lý sân xác nhận chậm, nếu golfer cảm thấy không hài lòng thì có thể góp ý với sân để cải thiện chất lượng phục vụ. Về phía MISA cũng đã liên hệ với sân để sớm khắc phục tình trạng này!

 

6. MISA Golf cần tích hợp nhiều sân hơn nữa!

 

MISA Golf đã và đang tiếp tục kết nối với các sân trên toàn quốc để giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn tốt khi chơi golf. Tuy nhiên việc kết nối cần được có thời gian chạy thử nghiệm để đảm bảo chất lượng dịch vụ dành cho golfer là tốt nhất, do vậy chúng tôi sẽ không kết nối ồ ạt, golfer có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá thành khi đặt sân qua MISA Golf.

 

7. Giá teetime trên MISA Golf và trên sân đôi khi không giống nhau, teetime không cập nhật.

 

MISA Golf hoàn toàn không can thiệp vào việc cài đặt teesheet của sân, do vậy việc có sân không đặt teetime chuẩn thì golfer có thể hỏi lại phía quản lý sân, và cho đánh giá sân trên ứng dụng MISA Golf.

 

Trên đây MISA Golf đã giải đáp một số thắc mắc thường gặp của golfer. Nếu gặp phải bất cứ vấn đề nào, golfer vui lòng để lại ý kiến hoặc inbox trực tiếp để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Trân trọng cảm ơn!

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

Chuyên mục: Khác