Dưới đây là 5 thương hiệu thời trang golf chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

1. Thời trang Golf Handee – thương hiệu Việt nâng tầm đẳng cấp Châu Á

Thời trang golf Handee với các sản phẩm lịch lãm

Handee đem đến những sản phẩm với mức giá thuộc tầm trung và cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Đây cũng là thương hiệu gây ấn tượng với cộng đồng golfer Việt Nam bởi các sản phẩm được thiết kế theo công nghệ Seamless (không đường may) và được dệt từ những nguyên liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. 

Bên cạnh đó, thời trang Handee còn ghi dấu ấn với thương hiệu gậy golf được sản xuất ngay tại Việt Nam. 

 

2. Thời trang golf Puma

Mạnh mẽ khỏe khoắn với trang phục golf Puma

Điểm nổi bật ở thương hiệu thời trang golf Puma chính là vẻ đẹp tinh tế trong từng sản phẩm, phù hợp với phương châm phát triển của hãng. Tôn vinh vẻ đẹp của mọi golfer, đem lại cho họ cảm giác thoải mái và phấn chấn về tinh thần từ đó có những cú đánh chính xác hơn.

 

Do vậy, các sản phẩm thời trang golf của hãng đều thể hiện sự trẻ trung cùng thiết kế rất bắt mắt, chất liệu tốt cùng độ bền cao đem lại cho người chơi sự thoải mái. Bên cạnh đó, những sản phẩm giày golf Puma cũng được golfer tin tưởng, lựa chọn. 

3. Thời trang golf Nike

Thời trang golf Nike khỏe khoắn, thời thượng

Thương hiệu thời trang golf nổi tiếng của Mỹ được các golfer lựa chọn với các sản phẩm thời trang, phụ kiện đậm phong cách thể thao khỏe khoắn rất riêng của Nike. Sử dụng những chất liệu tốt nhất, thoáng mát và không hề bí bách, golfer sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào từ nhãn hiệu thời trang này. 

Không chỉ cung cấp các mặt hàng thời trang golf, các dòng giày golf Nike rất được yêu chuộng trong giới golfer.

4. Thời trang golf Adidas

Khẳng định đẳng cấp golfer với trang phục thời trang golf Adidas

Nếu bạn muốn mình luôn nổi bật trên sân golf thì đừng bỏ qua những mẫu trang phục mới nhất từ thương hiệu thời trang Adidas. Điểm đặc trưng ở thương hiệu này là các sản phẩm được sản xuất với chất liệu vải mềm mại co giãn, thiết kế vừa vặn với cơ thể để tạo cảm giác thoải mái nhất. Các nhà thiết kế của Adidas đã rất khéo léo và tinh tế khi kết hợp các xu hướng thời trang mới nhất và trong các bộ sưu tập theo mùa để các golfer có thể thoải mái chọn lựa.

5. Thời trang golf Chervo

Lịch lãm trẻ trung với hãng thời trang golf Chervo

Tất cả những sản phẩm từ Chervo được áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại trong lĩnh vực sản xuất thời trang golf như: SUN-BLOCK® hoặc  COMFORT®, đem đến cảm giác thoải mái, và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt cho golfer.
Cập nhật nhanh nhạy xu hướng thời trang thể thao, mỗi năm, Chervo đều tung ra những bộ sưu tập mới mang với phong cách độc đáo, ấn tượng, biến hóa không ngừng để tạo điểm nhấn, mới lạ so với thị trường thời trang golf, luôn được người tiêu dùng hào hứng đón nhận.

Chuyên mục: Khác