Nhắc đến những sản phẩm từ Nhật Bản người ta thường nghĩ tới độ bền và chất lượng hoàn hảo. Và các sản phẩm liên quan đến môn thể thao golf cũng không ngoại lệ. Các nhà sản xuất gậy golf Nhật Bản đều đem bán ra thị trường những bộ gậy golf với độ chính xác cao và rất dễ sử dụng. Cùng MISA Golf tìm hiểu 5 cái tên được sử dụng nhiều nhất trên thị trường gậy golf hiện nay! 

1. Tại sao gậy golf Nhật Bản lại được ưa chuộng tại Việt Nam

 

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một bộ gậy golf là mẫu mã đẹp và có sức bền cao. Những bộ gậy golf đến từ xứ sở mặt trời mọc luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này. Bên cạnh đó, thể trạng của người Việt Nam cũng khá tương đồng với người Nhật do đó việc sử dụng gậy golf Nhật là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

 

2. Top 5 các hãng gậy golf của Nhật

2.1. Gậy golf Honma

Thương hiệu gậy golf Honma được biết đến với với những đường nét thiết kế tinh xảo và trợ lực tốt, giúp golfer có những cú đánh nhẹ nhàng với độ chính xác cực cao. Đặc biệt, chiếc gậy golf đến từ thương hiệu này còn được coi là biểu tượng của mối quan hệ ngoại giao. Đây cũng là món quà được các thủ tướng Nhật trước đây lựa chọn để đem tặng cho các tổng thống Mỹ để quảng bá hình ảnh quốc gia. 

Bộ gậy golf Honma

2.2. Gậy golf Mizuno

Mặc dù thị trường gậy golf cạnh tranh khá gay gắt, song Mizuno vẫn giữ được chỗ đứng nhất định trong làng golf. Gậy Mizuno gây ấn tượng bởi những sự tinh xảo trong thiết kế và việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất gậy. Những yếu tố này đã giúp cho Mizuno trở thành thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Bộ gậy golf Mizuno

 

2.3. Gậy golf XXIO

Chỉ đứng sau Honma về mức độ nổi tiếng, các mẫu gậy từ hãng XXIO luôn nhận được sự đón đợi từ các golfer. Điểm nổi bật nhất đó chính là gậy của hãng rất dễ sử dụng, khả năng kiểm soát tốt các đường bóng và khoảng cách đánh bóng. Khi đặt lên bàn cân so sánh với các dòng gậy có chất liệu cán Graphite, gậy XXIO được ưa chuộng hơn vì nó trợ lực tốt hơn các loại cán khác.

Bộ gậy golf XXIO hạ gục mọi golfer ngay từ lần đầu tiếp xúc

 

2.4. Gậy golf Grand Prix

Được tạo nên từ những bàn tay tài hoa tại quốc gia được coi là cái nôi sản xuất gậy golf tốt nhất thế giới, gậy golf Grand Prix luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của golfer. Gran Prix gây ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA, thiết kế của hãng giúp cho bóng golf đi xa hơn với độ chính xác cao. 

Bộ gậy golf Grand Prix được thiết kế tinh xảo

 

2.5. Gậy golf Katana

Gậy golf Katana được phân phối rộng khắp tại các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Singapore với đối tượng sử dụng là những khách hàng cao cấp vì dòng gậy này có giá khá cao. Một bộ gậy Katana có mức giá rơi vào khoảng 100 triệu đồng. Sở dĩ khách hàng lựa chọn gậy golf Katana là do cảm giác đánh bóng dễ hơn và đi xa hơn, tốc độ swing chậm cũng khiến cho khả năng kiểm soát đường đi của bóng trở nên dễ dàng hơn so với các loại gậy khác. 

Bộ gậy golf Katana

Trên đây là bài tổng hợp về 5 dòng gậy golf có xuất xứ từ Nhật Bản được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hi vọng các golfer sẽ lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp nhất với mình. Xem thêm cách lựa chọn dụng cụ golf cho người mới bắt đầu tại đây: Dụng cụ chơi golf cho người mới bắt đầu. 

Chuyên mục: Khác