Lịch lãm, trẻ trung và đầy cuốn hút là tiêu chí hàng đầu trong việc tạo nên những sản phẩm từ nhãn hiệu thời trang nam cao cấp Aristino. Với 6 năm gắn bó với thị trường thời trang trong nước, Aristino đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Mới đây, Aristino và MISA Golf đã bắt tay thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi có lợi cho golfer. 

Ưu đãi 20% khi mua sản phẩm từ Aristino dành riêng cho khách hàng là thành viên của MISA Golf.

1. Aristino – thời trang Việt, đẳng cấp quốc tế

Aristino là nhãn hiệu thời trang uy tín tại Việt Nam với hơn 80 showroom và hàng trăm điểm bán lẻ khắp trên cả nước. Những thiết kế trong BST của hãng thời trang Aristino đều dựa trên những chất liệu tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Trung bình mỗi năm, hãng sẽ sử dụng ít nhất 2 chất liệu mới, cao cấp hơn và đặc biệt thân thiện với môi trường như: Cotton Chitosan, Cotton Mercerized. Những chất liệu này được nghiên cứu bởi viện Dệt may Việt Nam.

 

Không phải ngẫu nhiên mà Aristino đang là cái tên được người tiêu dùng ưa chuộng. Vì bên cạnh việc lựa chọn những chất liệu tốt nhất, thời trang Aristino luôn dẫn đầu với những thiết kế mới theo xu hướng quốc tế, mang đậm chất châu Âu nhưng vẫn phù hợp với hình thể người Việt. Bên cạnh đó, với mức giá phù hợp, dao động trong khoảng từ 200.000 – 1.350.000 VND cũng là cơ hội để Aristino phủ sóng rộng rãi với mọi đối tượng khách hàng Nam giới. 

 

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang nam ở Việt Nam vẫn còn loay hoay chưa tìm được bước đi đúng đắn cho mình thì Aristino đã khá nhạy bén khi từng bước chinh phục thị trường. Đều đặn mỗi năm, hãng cho ra mắt 2 bộ sưu tập mới và các BST nhỏ với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Một điểm đặc biệt rất dễ nhận thấy ở Aristino đó là tính thời trang và tính ứng dụng cao được kết hợp hài hoà. Đây cũng là ưu điểm giúp hãng có một chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang Việt.

2. BST Golf 2019 mang phong cách khoẻ khoắn, lịch lãm

 

Thời trang thể thao luôn có một tiêu chuẩn riêng và đặc biệt với golf thì tiêu chuẩn đó lại càng đặc thù và khắt khe hơn nhiều. BST Thời trang golf 2019 của hãng đã chinh phục được những yêu cầu khắt khe đó và tự tin hạ gục mọi golfer từ lần đầu tiếp xúc bằng chất liệu cao cấp và thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

 

Sự tinh tế, lịch lãm được thể hiện trong từng thiết kế

BST Golf Aristino sử dụng vải nhập khẩu Under Armour từ Mỹ, dành riêng cho dòng thể thao. Polyester với đặc tính nhẹ, thoáng khí thoát hơi nước và độ bền bỉ cao là chất liệu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt các thiết kế Golf. Và đặc biệt, trong BST Golf Aristino 2019 đã áp dụng công nghệ Moisture Wicking để tạo tính năng thoát ẩm tối ưu. Do vậy, mồ hôi và độ ẩm trong suốt quá trình vận động liên tục được đẩy ra ngoài không gây bết dính cho người mặc.

Công nghệ Moisture Wicking để tạo tính năng thoát ẩm tối ưu tạo cảm giác thoải mái trong từng chuyển động cho golfer

Không chỉ gấy ấn tượng với sự thoải mái khi vận động, tính thời trang trong các thiết kế từ Aristino được thể hiện rất tinh tế trong từng đường nét. Các mẫu thiết kế golf thể hiện rất rõ tinh thần thể thao mạnh mẽ với phom dáng vừa vặn giúp các tay golf uyển chuyển trong từng cử động. 

3. MISA Golf – Ứng dụng di động hàng đầu về golf tại Việt Nam

Ra mắt cộng đồng golfer Việt từ năm 2015, đến nay ứng dụng đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ hơn 25 nghìn golfer. Với MISA Golf, bạn có thể nhập nhanh scorecard mọi lúc mọi nơi và chia sẻ thành tích với cộng đồng những người có chung một niềm đam mê về golf. Không chỉ vậy, MISA Golf còn gân ấn tượng với tính năng Golf GPS giúp golfer dễ dàng đo khoảng cách, xem địa hình từ đó đưa ra những cú đánh chính xác nhất. Hiện tính năng này có thể hoạt động trên thiết bị Apple Watch. 

Đo khoảng cách với tính năng Golf GPS

Đầu năm 2019, MISA Golf đã ra mắt tính năng đặt sân vô cùng nhanh gọn, thao tác đơn giản dễ sử dụng; cập nhật liên tục các CTKM từ sân golf. Golfer có thể xem các tee time giá rẻ, so sánh giá giữa các sân golf để lựa chọn tee time ưng ý nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp các tính năng hữu ích khác như: Tính điểm Handicap, Cập nhật tin tức về golf, Xem thông tin về các giải đấu. Trong tương lai, MISA Golf sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tiện ích có lợi cho golfer.

4. CTKM siêu hấp dẫn từ Aristino khi là thành viên của MISA Golf

Một mã ưu đãi lên tới 20% khi mua các sản phẩm trong BST Golf Aristino 2019 sẽ thuộc về bạn khi đăng ký trở thành thành viên của MISA Golf.

CTKM dành riêng cho thành viên của MISA Golf

Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.misa.golfhcp

Bạn chỉ cần tải app, đăng ký tài khoản để tham gia ứng dụng sau đó để lại comment dưới bài viết giới thiệu về CTKM hoặc inbox trực tiếp đến fanpage MISA Golf để nhận mã ưu đãi. Đem mã này đến showroom Aristino để nhận ưu đãi giảm giá 20% khi mua sản phẩm bất kỳ trong BST Golf Aristino 2019. 

Chương trình khuyến mãi được áp dụng ở 24 showroom của Aristino:

Showroom -Big C Trần Duy Hưng
Showroom – 108 Trần Duy Hưng
Showroom – Time City
Showroom -Big C Long Biên
Showroom – Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng
Showroom -171 Chùa Bộc
Showroom – 61 Xuân Thủy
Showroom -169B Thái Hà
Showroom – Số 102-103 Giảng Võ
Showroom – Vincom Đà Nẵng
Showroom – Aeon Mall Long Biên
Showroom – Vincom Plaza Skylake – HN
Showroom – Vincom Quảng Ngãi
Showroom 368 Xã Đàn
Showroom – Lê Văn Sỹ – HCM
Showroom- 400 Hai Bà Trưng – HCM
Showroom – 84 Nguyễn Trãi – HCM
Showroom – Vincom Gò Gấp
Showroom – Outlet Quang Trung- Gò Vấp- HCM – 74 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Showroom – Vincom Thảo Điền- HCM
Showroom – Vincom Tuy Hòa – Phú Yên
Showroom – Vincom Nha Trang – Khánh Hòa
Showroom -Vincom Biên Hòa – Đồng Nai
Showroom – Vincom Bảo Lộc – Lâm Đồng

 

Lưu ý: CTKM kéo dài đến hết ngày 20/8. Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác!

Chuyên mục: Khác