Công nghệ định vị GPS trên sân golf luôn giành được sự quan tâm đặc biệt từ các golfer. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đã phát triển tính năng tuyệt vời này. Dưới đây là 6 cái tên gây được sự chú ý nhất định trong cộng đồng những người chơi golf.

    1. HOLE 19

    Hole 19 cung cấp miễn phí chức năng Golf GPS chất lượng cao. Với ứng dụng này, bạn có thể xem khoảng cách từ vị trí đứng đến phía trước, trung tâm và phía sau vùng green trên các sân golf. Ứng dụng cung cấp hệ thống các hình ảnh trực quan, cho phép bạn nhìn thấy các hazard, doglegie và bất cứ những điều gì khác mà sân golf có thể được che giấu.

    2. GolfShot

    GolfShot là ứng dụng có sẵn, dành có các thiết bị thuộc hệ điều hành Android, Apple, Apple Watch và Android Wear. Tính năng golf GPS trên ứng dụng cho phép bạn nhìn thấy khoảng cách đến mặt trước, mặt sau và trung tâm vùng green và tất cả các hazard trên 40.000 sân golf. Người dùng có thể phóng to bản đồ để xem toàn cảnh sân golf hoặc điều chỉnh chế độ xem để hiển thị toàn bộ lỗ hổng 3D. 

    3. GolfLogix

    Ứng dụng này cung cấp địa hình của hơn 8.000 sân golf, có sẵn trên các cửa hàng Apple và Google Play. Khi sử dụng GolfLogix, golfer có thể nhìn thấy toàn bộ green như trong trò chơi video hoặc khi phát sóng của Master với bản đồ 3D, địa hình và chuyên sâu của từng vùng green. Một trong số các tính năng nổi bật mà ứng dụng cung cấp là Putt Breaks. Nó cho phép người chơi xem được cận cảnh bản đồ của vùng green bằng cách nhấp vào hình quả bóng trên màn hình điện thoại và kéo đến bất cứ nơi nào bạn muốn.  

    4. GPS FunGolf

    Chỉ có sẵn trên cửa hàng Apple, ứng dụng Fun Golf GPS cung cấp đầy đủ các tính năng bạn cần khi chơi golf và đặc biệt ứng dụng này sử dụng bản đồ cải tiến với chất lượng hoàn hảo. Trái ngược với hình ảnh vệ tinh hoặc phim hoạt hình mắt chim 2D điển hình được tìm thấy trên các ứng dụng khác, Fun Gold GPs cung cấp kết xuất chi tiết với chất lượng 3D và độ sâu thực sự. Khi sử dụng Apple Watch hoặc iphone bạn có thể xem được hình ảnh chi tiết về sân golf mà bạn đang chơi một cách chân thực và sống động nhất

    5. Skydroid Golf GPS

    Ứng dụng SkyDroid cho phép người dùng nhìn thấy hình ảnh vệ tinh của sân golf họ đang chơi, kiểm tra lỗ hổng để biết các hazard và ẩn giấu các dogless. Người chơi gôn sẽ có được một màn hình đơn giản cho họ biết lỗ, ngang và khoảng cách của họ với mặt trước, mặt sau và trung tâm của green. Bạn có thể theo dõi cú đánh cuối cùng của mình hoặc so sánh khoảng cách của bạn với green với bất kỳ vị trí nào khác trong sân golf. 

    6. MISA Golf

    MISA Golf là ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ tính năng Golf GPS. Ứng dụng này dành cho thiết bị di động thuộc các hệ điều hành iOS và Android. MISA Golf cung cấp công nghệ Golf GPS hoàn toàn miễn phí, đặc biệt golfer có thể sử dụng ngay trên thiết bị Apple Watch. Khi sử dụng tính năng Golf GPS, người dùng có thể xem tổng thể địa hình, đo được chính xác khoảng cách trên sân, nhờ đó sẽ nâng cao khả năng đánh bóng trúng đích. Golf GPS hoạt động tốt ngay cả trên những điều kiện địa hình không thuận lợi như rừng cây, bụi rậm hoặc những hồ nước ngăn cách giữa các hố golf. Hiện nay, MISA Golf đã hỗ trợ 46 sân ở Việt Nam và hơn 10.000 sân ở nước ngoài. Bên cạnh đó, đây cũng là ứng dụng với vô vàn tiện ích thú vị khác như: Nhập scorecard, tính điểm Handicap, bảng xếp hạng, cập nhật tin tức về golf. Đồng thời, MISA Golf với tính năng mạng xã hội cũng là nơi kết nối giữa những người có chung niềm đam mê về golf. 

    Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

    Hãy dùng thử một số ứng dụng Golf GPS tuyệt vời này ngay hôm nay, chắc chắn rằng bạn sẽ thay đổi toàn bộ cách chơi golf một cách hiệu quả nhất!

    Chuyên mục: Khác