Công nghệ định vị GPS được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống trong đó có môn thể thao golf. MISA Golf là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ tính năng Golf GPS, giúp golfer dễ dàng đo và ngắm khoảng cách từ các hố trên sân golf.

Golf là một môn thể thao đặc biệt dành riêng cho giới quý tộc. Muốn chơi tốt môn thể thao này, người chơi phải có khả năng phán đoán, quan sát và bình tĩnh thì mới có thể đưa bóng vào lỗ vì khoảng cách từ nơi phát bóng đến lỗ golf rất xa chưa kể các chướng ngại vật trên đường bóng. Vì vậy, việc đưa bóng vào lỗ trở thành một vấn đề rất khó khăn mà không phải ai cũng thực hiện được.

Với Golf GPS của MISA Golf, đo khoảng cách trên sân chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Với Golf GPS của MISA Golf, đo khoảng cách trên sân chưa bao giờ dễ dàng đến thế

 Sử dụng tính năng Golf GPS, golfer có thể xem tổng thể địa hình, đo được chính xác khoảng cách trên sân, nhờ đó sẽ nâng cao khả năng đánh bóng trúng đích. Golf GPS hoạt động tốt ngay cả trên những điều kiện địa hình không thuận lợi như rừng cây, bụi rậm hoặc những hồ nước ngăn cách giữa các hố golf.

Xem thêm: Tôi muốn bật định vị GPS trên sân golf thì phải làm thế nào?

Link tải ứng dụng: Ứng dụng MISA Golf

Hiện nay, ứng dụng MISA Golf đã hỗ trợ 46 sân ở Việt Nam và hơn 10.000 sân ở nước ngoài. Ngoài việc cung cấp tính năng GPS, trên ứng dụng còn phát triển thêm tính năng đặt sân online cho phép golfer đặt sân nhanh chỉ trong 30s. Xem hướng dẫn chi tiết về cách thức đặt sân tại đây.