Tôn trọng sự trung thực và tự giác là tiêu chí hàng đầu của MISA Golf trong việc quản lý, xác thực điểm Handicap. Tuy nhiên để củng cố hơn nữa độ tin cậy về điểm Handicap của golfer, trong phiên bản R46 dự kiến phát hành vào ngày 29/7, ứng dụng đã bổ sung cơ chế xét duyệt scorecard trước khi được đăng tải.

1. Cơ chế xét duyệt chặt chẽ, nhiều lớp 

MISA Golf đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào quá trình kiểm tra, xét duyệt từng scorecard của mỗi golfer. Bên cạnh đó, với mỗi scorecard được đăng lên ứng dụng đều phải trải qua sự kiểm tra kỹ càng, chọn lọc của đội ngũ Admin MISA Golf. Quá trình này nhằm loại bỏ những scorecard ảo, scorecard nhập sai điểm chỉ giữ lại những scorecard phản ánh đúng điểm số và trình độ của golfer.

 

Trong trường hợp hệ thống phát hiện scorecard không hợp lệ, golfer sẽ nhận được thông báo từ chối nhập scorecard do thông tin không chính xác. Với những scorecard hợp lệ đã được hệ thống kiểm duyệt, khi được chia sẻ lên phần Bảng tin trong ứng dụng sẽ hiển thị ký hiệu verify màu xanh.

 

Scorecard được kiểm duyệt kỹ càng qua nhiều lớp trước khi đăng tải lên ứng dụng

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về những scorecard đã trải qua 2 bước kiểm duyệt chặt chẽ từ MISA Golf.

2. Không cho phép sửa/xoá scorecard đã đăng tải

Nhằm hạn chế những trường hợp xoá scorecard để làm sai lệch điểm Handicap, trên ứng dụng MISA Golf đã tiến hành thay đổi như sau: Trong vòng 24h từ khi nhập scorecard, golfer có quyền review lại kết quả nhập. Nếu phát hiện sai lệch, golfer có thể xoá scorecard và nhập lại. Tuy nhiên sau thời gian này, hệ thống sẽ khoá lại, golfer sẽ không thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa/xoá scorecard thêm nữa.

3. Công thức tính Handicap tin cậy

Handicap trên MISA Golf được áp dụng theo công thức hiện hành của hiệp hội gôn Mỹ USGA. Xem thêm công thức tính điểm Handicap trên MISA Golf tại đây. 

 

Ưu điểm nổi bật nhất trên ứng dụng MISA Golf là Handicap được tính ngay sau khi chơi mà không cần phải chờ đợi 15 ngày như các hệ thống khác. Cách cập nhật này nhằm phù hợp với điều kiện sân và cả những thay đổi do yếu tố thời tiết, thiên tai.

 

Ngoài ra,  các chỉ số về độ khó của sân đều được MISA Golf cập nhật và đồng bộ theo dữ liệu mới nhất trên phần mềm VHandicap. Vì thế, golfer hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chính xác và tính cập nhật của các chỉ số này. 

 

Bên cạnh việc kiểm duyệt chặt chẽ về scorecard thì MISA Golf vẫn khuyến khích các golfer vào xác nhận điểm của bạn chơi. Chính mỗi golfer sẽ là những người đánh giá công minh nhất, góp công sức không nhỏ vào việc phát triển một cộng đồng golf Việt ngày càng lớn mạnh, minh bạch. 

 

Hi vọng rằng với sự cải tiến và không ngừng phát triển bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích, MISA Golf sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy với mỗi golfer! 

 

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

Chuyên mục: Tính năng