Với thiết kế nhỏ gọn nhưng Apple Watch cũng gây ấn tượng với người dùng bởi vô vàn tính năng hữu ích. Đặc biệt Apple Watch được sử dụng khá hiệu quả trong môn thể thao golf. Dưới đây là 3 mẹo sử dụng Apple Watch dành riêng cho những ai đam mê môn thể thao quý tộc này!

 

1. Đo khoảng cách ngay trên Apple Watch

 

Để sử dụng tính năng này, trước hết golfer cần cài đặt và sử dụng ứng dụng MISA Golf theo đường link: http://golfhcp.vn/dl (Xem thêm các tiện ích tuyệt vời từ ứng dụng tại đây)

Sau khi cài đặt và đăng ký tài khoản thành công, golfer mở iphone và khởi tạo một trận đấu mới. Ngay lập tức, thông tin về trận đấu được đồng bộ trên màn hình Apple Watch bao gồm: Số par; Độ khó (Slope Rating) và khoảng cách từ vị trí đứng đến các điểm thuộc vùng green. Những con số này giúp golfer ước lượng được khoảng cách, từ đó đưa ra các cú đánh chính xác hơn.

 

Đo khoảng cách ngay trên Apple Watch

 

2. Nhập nhanh scorecard trong khi chơi

 

Bên cạnh việc xem khoảng cách thì MISA Golf còn cho phép người dùng có thể nhập điểm nhanh trên màn hình Apple Watch với vài thao tác vô cùng đơn giản. 

 

Nhập nhanh scorecard

 

Ưu điểm của việc nhập trực tiếp scorecard trên màn hình Apple Watch là ở sự tiện lợi và nhanh gọn. Thay vì phải mở điện thoại thì golfer có thể nhập ngay trên màn hình đồng hồ, thao tác này chỉ diễn ra chưa đầy 20 giây, tiết kiệm đối đa thời gian cho golfer trong mỗi vòng chơi. Đồng thời, với mỗi lần nhập, scorecard của golfer sẽ được đồng bộ từ Apple Watch sang iphone và ngược lại. Do đó, golfer sẽ dễ dàng quản lý thống nhất scorecard của mình. 

Xem thêm video hướng dẫn sử dụng tính năng nhập điểm và đo khoảng cách trên Apple Watch tại đây:

 

3. Chia sẻ ngay thành tích với bạn bè

 

Sau khi nhập xong điểm cho 18 hố, golfer nhấn “Done” để hoàn thành và chia sẻ ngay thành tích với bạn bè trên mạng xã hội MISA Golf. Với MISA Golf, sự sáng tạo là không giới hạn. Golfer có thể thoả thích chọn style và frame theo sở thích để tạo ra những scorecard theo cách của riêng mình. 

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, các golfer có thể tận dụng triệt để mọi tiện ích mà Apple Watch đem lại. Trải nghiệm ngay thôi nào!

Chuyên mục: Tính năng