Sân golf Long Thành được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận là “Sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2018”. Đây cũng là địa điểm dừng chân yêu thích của nhiều golfer nước ngoài. Sân golf Long Thành không chỉ thu hút người chơi ở cảnh quan đẹp mà còn gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Dưới đây là một vài thông tin thú vị về sân golf Long Thành và cách đặt giờ chơi cực kì đơn giản trên ứng dụng MISA Golf.

1. Tổng quan về sân golf Long Thành

1.1 Vị trí địa lí

Sân golf Long Thành tọa lạc tại xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 36km, tương đương với 1 tiếng di chuyển. Câu lạc bộ golf Long Thành có diện tích 350ha được xây dựng thành 2 phần, một phần nằm trên một quả đồi rộng hơn 100ha, phần còn lại là địa hình đồng bằng được bao bọc bởi các nhánh sông Đồng Nai.

1.2 Cấu trúc

Điểm nổi bật trong thiết kế ở sân golf Long Thành là 36 đường golf bao gồm 18 đường golf sân Hồ và 18 đường golf sân Đồi.

18 đường golf sân Hồ mềm mại nên thơ

18 đường golf sân Hồ mềm mại nên thơ

Địa hình uốn lượn, cảnh quan hùng vĩ với nhiều chướng ngại vật được sắp xếp khoa học, 18 đường golf Sân Đồi là một thách thức lớn mà nhiều golfer muốn chinh phục. Bên cạnh đó, 18 đường golf Sân Hồ được xây dựng ở nơi địa hình bằng phẳng, bao quanh là các nhánh sông Đồng Nai đem lại cho golfer cảm giác thư giãn và dễ chịu, thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nên thơ.

2. Những điểm nổi bật trên sân golf Long Thành

2.1 Sân golf đẳng cấp quốc tế

Sân Long Thành được nhào nặn dưới bàn tay của kiến trúc sư Ron Fream – có hơn 40 năm kinh nghiệm thiết kế các sân golf nổi tiếng trên thế giới cùng công ty Golf Plan. Với tiêu chí xây dựng để phù hợp với tất cả các đối tượng từ golfer nghiệp dư đến các golfer chuyên nghiệp, sân golf Long Thành được xây dựng tỉ mỉ và chau chuốt để đạt chuẩn tương đương với các sân quốc tế.

Giống cỏ được sử dụng trên sân golf là cỏ chuyên dụng, được nhập khẩu từ các quốc gia chuyên cung cấp cỏ dành riêng cho sân golf. Nếu như trên fairway và teebox sử dụng cỏ Paspalum thì vùng green chỉ dùng cỏ Tifdwarf Bermuda loại cỏ được sử dụng cho các sân thường xuyên tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp để đem đến những cảm giác tốt nhất cho các golfer.

Hiện nay, sân Long Thành cũng là địa điểm ghé thăm quen thuộc của 1.000 hội viên trong đó có hơn 60% hội viên đến từ châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore..

2.2 Đội ngũ phục vụ tận tình chuyên nghiệp

Đội ngũ caddie chuyên nghiệp, tận tình cũng là một điểm cộng giúp sân Long Thành lot Top 10 Sân golf hàng đầu Việt Nam. Khách đến sân Long Thành đều dễ dàng bị chinh phục bởi thái độ phục vụ niềm nở, có trình độ ngoại ngữ và hiểu biết sâu rộng về golf. Thậm chí trong đội ngũ caddie còn có những người có trình độ single handicap nên có thể trao đổi, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Đôi ngũ caddie sân golf Long Thành chuyên nghiệp, thân thiện

Đôi ngũ caddie sân golf Long Thành chuyên nghiệp, thân thiện

2.3 Chất lượng dịch vụ đẳng cấp tại sân golf Long Thành

Quý khách có thể di chuyển bằng thuyền hoặc cano từ thành phố Hồ Chí Minh đến câu lạc bộ golf Long Thành. Đây được coi là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ – là dịch vụ đẳng cấp được dành riêng cho giới thượng lưu…

Đến sân golf Long Thành, quý khách sẽ thấy thực sự hài lòng khi được phục vụ dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp như chuỗi nhà hàng Á Âu với các món ăn vô cùng độc đáo… cùng hệ thống phòng chờ rộng, phòng tắm thông minh.

Cạnh sân golf Long Thành là 500 ngôi biệt thự cao cấp có tầm nhìn hướng ra đường gôn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đem lại cuộc sống ngày càng cao đồng thời giúp quý khách có thể thoải mái tận hưởng một bầu không khí trong lành, hòa quyện cùng thiên nhiên.

3. Một vài giải đấu tiêu biểu được tổ chức trên sân golf Long Thành

Với điều kiện lí tưởng phù hợp để tổ chức các giải đấu, ban quản lý sân golf Long Thành đã tổ chức thành công một vài giải golf, tiêu biểu như:

  • Giải Vô địch Golf đối kháng 2018
  • Giải vô địch đối kháng VPG Tour năm 2018
  • Giải golf VGA UNION CUP 2018
  • Giải vô địch Long Thanh Championship

Bên cạnh đó để đẩy mạnh phong trào golf phát triển vượt trội, ban quản lý sân golf Long Thành thường xuyên tổ chức giải đấu với mục đích từ thiện, tiêu biểu như giải Vô địch trẻ Tp. HCM do hiệp hội golf TP. HCM (SGGA) tổ chức hàng tháng.

4. Cách đặt sân golf Long Thành qua MISA Golf

Hiện nay, sân Long Thành đã mở bán nhiều tee time với chính sách giá cực kì ưu đãi trên MISA Golf. Quý khách có thể xem và chọn tee time ưng ý đồng thời cập nhật liên tục chương trình khuyến mãi từ các sân trên hệ thống. Quá trình đặt sân chỉ diễn ra trong vòng 30s với các thao tác đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu đặt giờ chơi trên sân golf Long Thành, mời quý khách tải app MISA Golf theo đường link sau: Link tải ứng dụng: http://onelink.to/dn8rzr

Xem thêm hướng dẫn chi tiết về cách thức đặt sân online tại đây:

Chúc quý khách sẽ có những giây phút thư giãn trên sân golf mang tầm vóc quốc tế!