Khi nhắc đến TOP những sân golf nổi bật ở miền Nam sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua sân golf Tân Sơn Nhất. Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi ngay cạnh sân bay, Tân Sơn Nhất Golf Course là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer trong và ngoài nước! Hãy cùng MISA Golf giải mã sức hút đặc biệt của sân golf này nhé!

 

1. Tổng quan về sân golf Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất được xây dựng với quy mô 36 hố theo tiêu chuẩn PGA, do công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects chịu trách nhiệm thiết kế.

 

Địa hình đa dạng phù hợp với nhiều trình độ chơi golf

Sân golf được cấu tạo từ 4 sân con A-B-C-D mỗi sân 9 hố, par 36 với chiều dài của mỗi sân lần lượt là: Sân A – 3.729 yard, sân B- 3.620, sân C – 3.747 yard và sân D – 3.619 yard.

Được đưa vào hoạt động từ tháng 8 năm 2015, đến nay Tân Sơn Nhất Golf Course được phát triển với đầy đủ các tiện ích cao cấp, cho phép golfer thoả sức chơi golf cả ngày lẫn đêm!

 

Tân Sơn Nhất Golf Course – sân golf mở duy nhất hoạt động trong khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh.

 

2. Tiện nghi đẳng cấp trên sân golf Tân Sơn Nhất

Đến với sân golf Tân Sơn Nhất, quý khách không chỉ được thoả mãn niềm đam mê chơi golf của bản thân mà còn được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất từ sân golf.

 

Proshop

 

Địa chỉ tin cậy với những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

 

Không còn phải đi đâu xa, mọi yêu cầu về mua sắm trang phục, giày, mũ, gậy của golfer đều được đáp ứng đầy đủ tại pro shop. Tại sân golf Tân Sơn Nhất, Pro shop được bố trí thuận tiện ngay lối ra vào toà nhà Câu lạc bộ với đầy đủ các mặt hàng phục vụ cho người chơi golf với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Titlelist, Taylor Made, Honma, Nike, Puma…

 

Phòng Locker

 

Phòng locker sang trọng, hiện đại

Khu vực phòng thay đồ được trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp với gần 600 tủ đựng, phòng tắm trang thiết bị hiện đại, phòng xông hơi và bể Jacuzzi sang trọng. Hứa hẹn đem lại cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

 

Bể bơi jacuzzi sang trọng, hiện đại

 

Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Long Biên

 

View đẹp nhìn thẳng ra ngoài sân golf Tân Sơn Nhất

Với sức chứa đến hơn 2.000 khách hàng cùng với hệ thống các món ăn Âu – Á đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu ẩm thực cả trong và ngoài nước. Bên ngoài sảnh được đầu tư hệ thống âm thanh – ánh sáng và màn hình LED 4 phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện, giải đấu golf và là nơi ghi dấu cho sự thăng hoa tình yêu của những đôi uyên ương.

 

Sân tập bóng

 

Sân tập bóng với chiều dài 240 yards, rộng 100 yards được chia thành 68 thảm tập thành 2 tầng. Phía trước sân tập có khu vực hố cát và gạt bóng trên green được thiết kế độc lập để phục vụ cho nhu cầu tập luyện và khởi động trước khi mỗi gôn thủ ra sân.

 

3.  Tại sao nên đặt giờ chơi trên sân golf Tân Sơn Nhất qua MISA Golf?

Nhanh – rẻ – thuận tiện là những tiêu chí hàng đầu mà golfer nên cân nhắc khi lựa chọn đặt sân. MISA Golf – Ứng dụng thuộc Công ty cổ phần MISA luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này. MISA Golf hỗ trơ đặt sân cực nhanh, chỉ mất 30s để lựa chọn những tee time ưng ý nhất.

Bạn chỉ cần gõ tên sân golf trong phần Tìm kiếm sau đó nhấn chọn vào tee time mà bạn mong muốn. Không chỉ vậy, ứng dụng còn thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mại hấp dẫn để đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho golfer.

Hiện này, đã có nhiều tee time giá tốt từ sân golf Tân Sơn Nhất được mở bán trên MISA Golf. Nhanh tay đặt ngay để không bỏ lỡ!

Xem thêm hướng dẫn đặt sân tại đây: http://news.golfhcp.vn/guide/dat-san-golf-online-qua-ung-dung-misa-golf-2406.html