Với phong cảnh và thiết kế tuyệt đẹp cùng với hệ thống tiện nghi hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sân golf Đồng Nai thực sự là một điểm đến tuyệt vời với các golfer miền Nam. Hãy cùng MISA Golf khám phá những điều thú vị ở sân golf này nhé.

1. Tổng quan về sân golf Đồng Nai

 

Sân golf Đồng Nai tấp nập đón khách ghé chơi

 

Toạ lạc tại một vị trí thuận lợi về mặt giao thông đi lại, sân golf Đồng Nai chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km theo hướng Đông Nam. Golfer mất tầm 1 tiếng đồng hồ di chuyển bằng ô tô là có thể tới nơi thư giãn và chơi golf. 

 

Sân golf Đồng Nai được đưa vào hoạt động chính thức vào năm 1997 với 18 lỗ golf và 9 lỗ còn lại được mở vào tháng 11 năm 2002. Sân golf này được chia thành 3 khu (A, B, C), mỗi khu có 9 lỗ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Chiều dài mỗi khu khoảng 3500 yard tính từ đài phát bóng. 

 

Sân golf Đồng Nai có diện tích khoảng 300 ha thuộc về vùng miền quê, tạo nên mô hình của những đường bóng, lỗ golf nhấp nhô gợn sóng với những ao hồ nước thiên nhiên.

 

Sân golf Đồng Nai thoáng đãng, mát mẻ với nhiều hồ nước bao quanh

2. Thả hồn vào không gian xanh mát, thoáng đãng trên sân golf Đồng Nai

 

Đến chơi golf tại sân Đồng Nai, quý khách sẽ được thả hồn vào không gian thơ mộng mát mẻ, hoàn toàn khác xa với các toà nhà cao ốc, đường phố chật chội, đầy khói bụi.

 

Thả hồn vào không gian mát mẻ, thoáng đãng ở sân golf Đồng Nai

 

 

Điểm đặc biệt trong thiết kế sân golf là những quả đồi nhân tạo được kết hợp với những hồ trong xanh tạo nên một khung cảnh thoáng đãng, hoà mình vào thiên nhiên. Lấp ló phía xa xa là những bẫy cát được bố trí hợp lý, tô điểm thêm cho bức tranh sơn thuỷ hữu tình.

3. Khám phá những dịch vụ tiện ích đa dạng trên sân golf Đồng Nai

 

Pro shop

Nếu có nhu cầu sắm sửa cho mình bất cứ món đồ nào liên quan đến môn thể thao golf, bạn có thể mua trực tiếp tại pro shop được đặt ngay vị trí thuận lợi nhất trên sân golf. Tại đây, golfer có thể tìm thấy đầy đủ các phụ kiện, dụng cụ golf của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. 

 

Nhà hàng

Nhà hàng tại sân golf Đồng Nai có không gian rộng rãi với sức chứa khoảng 300 khách với menu đa dạng phong phú gồm các món ăn Hoa – Hàn – Việt – Nhật cùng với các món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ các vị khách khó tính nhất. 

 

Khu nghỉ dưỡng

Sau những vòng golf đầy mệt mỏi, quý khách có thể thư giãn trong khu biệt thự được thiết kế theo phong cách trang nhã và hiện đại. Sử dụng đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: tắm hơi, karaoke, rượu, bia chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một kỳ nghỉ thú vị.

 

Phòng thay đồ

Phòng thay đồ trên sân golf Đồng Nai được chia thành 2 khu riêng biệt: Phòng thay đồ nam với 360 tủ khoá rộng rãi cùng 16 phòng tắm; Phòng thay đồ nữ gồm 36 tủ khoá và 8 phòng tắm. Sử dụng những trang thiết bị tiện nghi hiện đại, hệ thống phòng thay đồ ở sân golf luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, giúp bạn cảm thấy thư giãn tuyệt đối trước và sau khi chơi golf.

4. Đặt sân golf Đồng Nai giá rẻ ở đâu?

 

Thật tuyệt vời! Sân golf  Đồng Nai đã có mặt trên nền tảng đặt sân MISA Golf. Nhiều tee time giá tốt liên tục được cập nhật mỗi ngày trên ứng dụng đặt sân golf trực tuyến. Các thao tác đặt giờ chơi trên MISA Golf cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, gõ tìm kiếm sân golf Đồng Nai sau đó bấm vào giờ chơi muốn chọn rồi hoàn thành thông tin rồi gửi yêu cầu đến sân. Chỉ với vài bước đơn giản, yêu cầu của bạn đã được chuyển đến hệ thống quản lý đặt sân của sân golf.

Bạn có thể tham khảo rõ hơn cách thức đặt sân trong video dưới đây:

 

Hoặc xem hướng dẫn chi tiết tại: Đặt sân golf online qua ứng dụng MISA Golf

Tải app tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.misa.golfhcp

Chúc bạn sẽ có một kì nghỉ đáng nhớ trên sân golf Đồng Nai!