Xem khoảng cách  ngay trên Apple Watch; cải tiến giao diện scorecard là 2 thay đổi đáng kể trong phiên bản R41 mới ra mắt của MISA Golf.

Ở phiên bản trước, để ghi nhận scorecard, golfer mở ứng dụng MISA Golf và bắt đầu một trận đấu mới trên iphone. Khi đó trận đấu trên Apple Watch sẽ được khởi tạo và cho phép người dùng có thể nhập nhanh điểm.  Ngay lập tức điểm sẽ được đồng bộ trên iphone (và ngược lại). Sau khi nhập điểm, người chơi cũng có thể chia sẻ thành tích của mình lên cộng đồng 25.000 golfer.

Ở phiên bản mới, bên cạnh việc nhập nhanh scorecard, golfer hoàn toàn xem được khoảng cách từ vị trí đứng đến các điểm được đánh dấu trên vùng greee để đưa ra những cú phát bóng thích hợp. Sự tích hợp cả 2 tính năng: nhập điểm và xem khoảng cách trên thiết bị Apple Watch đem đến sự thuận tiện cho golfer. Thay vì vừa chơi vừa cầm điện thoại nhập điểm và xem địa hình thì chỉ cần thực hiện các thao tác trên qua màn hình đồng hồ.

Đo khoảng cách ngay trên màn hình Apple Watch

Một thay đổi rất thiết thực trong phiên bản mới ra mắt vào cuối tháng 4 này là việc cải tiến toàn bộ giao diện scorecard. So với bản cũ, màn hình scorecard mới được thiết kế bắt mắt với nhiều frame và style để golfer thỏa thích chọn lựa. Bên cạnh đó, thông tin hiển thị trên scorecard cũng được chắt lọc, chỉ hiển thị những thông tin cần thiết nhất cho golfer như: số hố, điểm của từng hố và tổng điểm của 1 trận đấu.

Cải tiến màn hình scorecard trên ứng dụng MISA Golf

Màn hình scorecard mới được thiết kế gọn gàng, bắt mắt với nhiều màu sắc

Để thu hút và nhấn mạnh vào thành tích chơi trong từng hố, MISA Golf sử dụng bộ kí hiệu hình học cho các điểm, cụ thể như sau: Điểm Par kí hiệu bằng hình tròn, Birdie kí hiệu bằng hình tam giác, Eagle và trên eagle kí kiệu bằng hình vuông; Bogey và điểm dưới Bogey sẽ không hiển thị kí hiệu gì.

Đăng ký ngay phiên bản mới để có cơ hội trải nghiệm thêm những tính năng tuyệt vời từ ứng dụng!