Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng thiết kế tinh tế, trang phục golf từ nhãn hiệu Chervo luôn dành được sự ưu ái từ các golfer. Ở Việt Nam, HS Golf là công ty chuyên phân phối độc quyền các nhãn hàng nổi tiếng từ nước ngoài trong đó có Chervo. Hiện nay, HS Golf đã kết hợp với MISA Golf – ứng dụng di động về golf tổ chức nhiều chương trình khuyến mại có lợi cho golfer. Cùng tìm hiểu thêm về những ưu đãi mà nhãn hàng này đem lại trong bài viết này nhé.

 

Mục lục

  1. Vài nét về nhãn hiệu thời trang Chervo
  2. HS Golf – nhà phân phối độc quyền các sản phầm Chervo
  3. MISA Golf – Ứng dụng di động về golf hàng đầu tại Việt Nam
  4. Đăng ký làm thành viên của MISA Golf để nhận ưu đãi từ HS Golf
1. Vài nét về nhãn hiệu thời trang Chervo

 Golf là môn thể thao đặc biệt dành cho giới quý tộc, vì vậy trang phục golf cũng được lựa chọn kỹ càng. Nếu như trước đây trang phục của người chơi golf thường bị bó hẹp trong sự đơn giản thậm chí đến “nhàm chán” thì giờ đây các golfer có thể thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với nhiều sự lựa chọn từ Chervo. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý với các sản phẩm chính như: quần, áo, giày, mũ, thắt lưng, túi giữ gậy.

 

Đến với Chervo, là đến với những thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa của khu vực Địa Trung Hải. Yếu tố văn hóa được các nhà thiết kế gửi gắm vào từng sản phẩm để không bị nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác.

 

Trang phục golf của Chervo được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, tiêu biêu là công nghệ SUN-BLOCK hoặc COMFORT. Mỗi sản phầm từ Chervo được thiết kế dựa trên chất liệu cao cấp như sợi vải có cấu trúc xoắn ốc dạng sợi nhỏ tăng cường khả năng thoát nước để người mặc luôn có cảm giác khô ráo, thoáng mát. Với từng đường may chắc chắn và kỹ càng, các sản phẩm từ Chervo luôn giữ được form và độ bền cao mặc dù được  sử dụng với tần suất liên tục.

 

Không chỉ đồng hành với golfer ở trên sân cỏ, mà Chervo còn hiện diện trong tất cả các khoảnh khắc quan trọng của bạn. Một chiếc áo phông khỏe khoắn hay 1 chiếc quần sooc với chất liệu thô dày dặn đều khiến bạn tỏa sáng ở trước đám đông.

 

Thật đáng tiếc nếu như ban chưa từng sử dụng trang phục golf từ nhãn thời trang hàng đầu thế giới này

2. HS Golf – nhà phân phối độc quyền các sản phầm Chervo

 HS Golf là công ty phân phối độc quyền các mặt hàng golf cao cấp ở thị trường nước ngoài vào Việt Nam.  Trong một khoảng thời gian dài, đây luôn là địa chỉ tin cậy của các golfer khi có nhu cầu mua sắm trang phục golf.

 

Có thể kể qua những mặt hàng cao cấp đang có mặt tại hệ thống show room của HS Golf như: gậy golf, trang phục golf, giày và phụ kiện golf đến các loại túi đựng thời thượng nhất.

 

Với nhãn hiệu thời trang Ý cao cấp Chervo thì HS Golf có vai trò như một người dẫn đường, đem những sản phẩm tinh túy nhất từ Chervo đến gần hơn với các golfer Việt Nam. Nhờ có sự tìm hiểu và tư vấn từ HS Golf mà thời trang Chervo ngày càng thân thiện và có những sự điều chỉnh thích hợp để gắn bó sâu sắc hơn với golfer Việt.

3. MISA Golf – Ứng dụng di động về golf hàng đầu tại Việt Nam

 Với MISA Golf, golfer có thể nhập nhanh scorecard và chia sẻ thành tích với cộng đồng những người có chung một niềm đam mê về golf. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như: tính điểm Handicap, tìm kiếm bạn bè. Đặc biệt là tính năng Golf GPS giúp người chơi dễ dàng đo được khoảng cách, xem địa hình từ đó đưa ra những cú đánh thích hợp.

 

Đầu năm 2019, MISA Golf đã ra mắt tính năng đặt sân vô cùng nhanh gọn, thao tác đơn giản dễ sử dụng; cập nhật liên tục các CTKM từ sân golf. Golfer có thể xem các tee time giá rẻ, so sánh giá giữa các sân golf để lựa chọn tee time ưng ý nhất.

 

Trong một vài năm trở lại đây, ứng dụng MISA Golf đã nhận được sự đồng tình, tin tưởng và ủng hộ của hơn 25.000 golfer. Và con số này đang có sự gia tăng liên tục theo từng ngày.

4. Đăng ký làm thành viên của MISA Golf để nhận ưu đãi từ HS Golf

Nếu bạn đang có ý định làm mới tủ đồ của mình bằng những trang phục từ Chervo thì đừng bỏ qua ưu đãi cực lớn khi trở thành thành viên của MISA Golf.

 

Bạn chỉ cần tải app, đăng ký tài khoản để tham gia ứng dụng MISA Golf là có cơ hội nhận ưu đãi giảm 20% các sản phẩm từ Chervo.

 

Ưu đãi cực lớn từ thời trang Chervo

Chương trình khuyến mãi được áp dụng trực tiếp tại một số cơ sở của HS Golf:

  • Sân tập golf Phương Đông
  • Sân tập golf Đảo Sen
  • Cửa hàng HS Golf ở 27 Lý Thường Kiệt

Lưu ý: Khi đến mua hàng tại 2 cơ sở trên, bạn nhớ đọc password MISA Golf để được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng.

 

Hệ thống cửa hàng của HS Golf

Cơ sở 1: Tầng 1 Sân Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. SĐT: 024.66875666

Cơ sở 2: Tầng 4 tòa nhà Lotte, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. SĐT: 024.66599099

Cơ sở 3: Tầng 1, Sân tập Golf Đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội. SĐT: 024.22699898

Cơ sở 4: 27 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 5: Diamon Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.