Sân golf FLC Quảng Bình là công trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn FLC. Đây cũng là sân golf lớn nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Vậy ngoài quy mô rộng lớn thì bên trong sân golf FLC Quảng Bình còn điều gì thú vị? Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Mục lục:

  1. Tổ hợp sân golf lớn nhất Việt Nam
  2. Đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và đầy thách thức của sân golf FLC Quảng Bình
  3. Bảng giá sân golf FLC Quảng Bình 2019
  4. Đặt sân FLC Quảng Bình trên MISA Golf

 

1. Tổ hợp sân golf lớn nhất Việt Nam

 

Được khởi công xây dựng từ tháng 12 năm 2017, sân golf FLC Quảng Bình có quy mô gần 2.000 ha, là điểm sáng của quần thể FLC Quangbinh Beach&Golf Resort.

 

Tọa lạc tại thôn Tân Hải, xã Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, FLC Quảng Bình là tổ hợp của 10 sân golf dạng link lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến 2.000 ha. Mỗi sân golf được thiết kế khác nhau không trùng lặp để tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi

 

2. Đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và đầy thách thức của sân golf FLC Quảng Bình

 

Cha đẻ của siêu dự án này là Brian Curley. Người đứng thứ tư trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” danh hiệu này được tạp chí Golf Magazine bình chọn. Với con mắt tài hoa của kiến trúc sư bậc thầy, Brian Curley đã thuận theo tự nhiên khi thiết kế sân golf FLC Quảng Bình. “Không san núi, không bạt rừng”, mọi nét đẹp hoang sơ và hùng vĩ của vùng đất đầy nắng gió đều được giữ lại nguyên vẹn. Từ các đụn cát trắng nối đuôi nhau giờ được phủ xanh với lớp cỏ được cắt tỉa gọn gàng đã tạo nên những đường golf xanh mượt, căng tràn sức sống.

 

Thảm cỏ xanh mượt được cắt tỉa công phu trên sân golf FLC Quảng Bình

Các chuyên gia cho rằng sân golf FLC Quảng Bình được lấy cảm hứng thiết kế từ Mission Hills Golf Club – tổ hợp sân golf lớn nhất Trung Quốc. Với những đường bóng lăn hẹp, độ che phủ dày đặc của rừng cây, khiến cho Mission Hills Golf Club được xếp vào hàng ngũ những sân golf dạng links thách thức của châu Á.

 

Do vậy, FLC Quảng Bình Golf Link hứa hẹn là sân golf có độ khó nhất nhì Việt Nam. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn để tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước. Có thể kể tên một vài giải đấu đã được tổ chức thành công tại sân golf FLC Quảng Bình như: Ấn tượng Quảng Bình (2018); Ready For Swing…

 

3. Bảng giá sân golf FLC Quảng Bình 2019

 

Mặt sân đẹp, giá cả hấp dẫn, được niêm yết rõ ràng cùng nhiều chính sách ưu đãi cho hội viên, sân golf FLC Quảng Bình là điểm đến yêu thích của nhiều golfer trong và ngoài nước.

Cùng xem bảng giá tee time của FLC Quảng Bình trong năm 2019.

 

Bảng giá sân golf FLC Quảng Bình năm 2019

Khi trở thành hội viên của sân golf FLC Quảng Bình, bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như sau:

  • Sử dụng đầy đủ các tiện ích tai sân golf
  • Được miễn phí sân tập
  • Miễn phí phí giữ túi gậy
  • Thẻ hội viên được quyền chuyển nhượng
  • Được giảm 20% giá thuê khách sạn hoặc thuê phòng
  • Được giảm giá lên đến 10% khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng ẩm thực hoặc Pro-shop

4. Book ngay tee time giá rẻ trên MISA Golf

 

So với các hình thức đặt sân truyền thống, cách đặt sân golf trực tuyến qua MISA Golf có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Golfer có thể tìm kiếm và lựa chọn các tee time giá rẻ, cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi từ sân. Giá và chính sách hủy tee time cũng được hệ thống hiển thị rất rõ ràng.

 

Với những khách lẻ có nhu cầu chơi golf tại FLC Quảng Bình, khi đặt qua MISA Golf sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và được giảm trực tiếp lên đến 50% so với giá niêm yết.

 

Đặt sân nhanh, thao tác cực kỳ đơn giản, giá lại rẻ. Chần chừ gì mà không thử ngay.

 

Xem thêm hướng dẫn về cách đặt sân tại video dưới đây:

Chuyên mục: Sân golf