Sân golf FLC Quy Nhơn nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort nơi được mệnh danh là viên ngọc xanh của tỉnh Bình Định. Từ một miền cát trắng khô cằn với điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, tập đoàn FLC đã biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng đáng đến nhất. Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu thêm những tiện ích tuyệt vời từ khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất này!

Mục lục

  1. Vài nét thú vị về quần thể du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn
  2. Chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình tại sân golf FLC Quy Nhơn
  3. Book ngay tee time đẹp tại sân golf FLC Quy Nhơn trên MISA Golf

1. Vài nét thú vị về quần thể du lịch sinh thái cạnh sân golf FLC Quy Nhơn

Được khánh thành vào ngày 31/7/2016, quần thể FLC Quy Nhơn được xây dựng với 9 hạng mục chính, bao gồm:

 

Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Link với 36 hố rộng tới 18ha do 2 công ty hàng đầu thế giới về golf là Nicklaus Design và Schmidt Curley thi công xây dựng.

 

323 căn hộ thuộc khách sạn FLC Condotel với phong cách kiến trúc phóng khoáng, sang trọng.

 

90 căn biệt thự FLC Luxury Villa có tầm nhìn rộng hướng ra mặt biển.

 

Khu biệt thự trong sân golf FLC Quy Nhơn

Bên cạnh đó, tập đoàn FLC còn xây dựng trung tâm hội nghị quốc tế với 1.500 chỗ; khu sinh thái biển; khu công viên động vật hoang dã.

 

Trong năm 2017, tập đoàn FLC đã xây dựng thêm khu đô thị thương mại FLC Luxcity Quynhon với hơn 1.000 căn shop house và biệt thự hiện đại.

2. Chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình tại sân golf FLC Quy Nhơn

Không hổ danh là sân golf đẹp top 3 Châu Á, FLC Quy Nhơn Golf Links là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo và khung cảnh nên thơ của vùng biển Nhơn Lý – nơi có cảnh bình minh đẹp nhất ở Việt Nam.

 

Từ sân golf FLC Quy Nhơn, các golfer có thể thỏa sức chinh phục những hố golf vừa chiêm ngưỡng được những cồn cát tự nhiên, thơ mộng, ngập tràn nắng vàng. Bạn hoàn toàn có thể vừa chơi golf và nghỉ ngơi ngay tại khuôn viên trong sân golf với dịch vụ ăn uống và thư giãn được xây dựng khá hiện đại và bắt mắt.

 

Không chỉ sở hữu sân golf đẹp mang tầm vóc quốc tế, khu du lịch FLC Quy Nhơn còn tích hợp rất nhiều hình thức trải nghiệm thú vị cùng vô vàn tiện ích đẳng cấp. Cùng khám phá thêm có gì hấp dẫn tại thiên đường nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn nhé!

 

Khu vực khách sạn FLC Quy Nhơn

Khách sạn FLC được thiết kế với quy mô 9 tầng gồm 1.500 phòng ốc đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm hướng theo bờ biển, tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng, hòa mình cùng thiên nhiên. Khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại nơi đây, quý khách sẽ được thỏa sức trải nghiệm hệ thống giải trí cực kỳ hiện đại ngay bên trong khách sạn bao gồm: Khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa…

 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Song với việc xây dựng khu vực khách sạn với nhiều tiện nghi độc đáo, tập đoàn FLC cũng rất chú trọng vào việc phát triển các khu biệt thự cao cấp. Với thiết kế đa dạng cùng màu sắc trẻ trung hiện đại hứa hẹn đem lại cho quý khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ – như lạc vào một thế giới khác.

 

Trung tâm hội nghị

Sang trọng và đẳng cấp là những cảm nhận đầu tiên của du khách khi lạc vào hệ thống phòng họp cao cấp của trung tâm hội nghị FLC. Hệ thống các phòng bên trong trung tâm hội nghị gồm có: Topaz Hall, Pearl Hall, Diamond hall…

 

Bể bơi bốn mùa

Một điều khá hấp dẫn nằm ngay trong khuôn viên của khu biệt thự cao cấp là hệ thống bể bơi hoạt động suốt bốn mùa. Được xây dựng với diện tích khá rộng cùng với hệ thống mái che cánh diều ở 2 bên đã tạo nên một không gian độc đáo, ấn tượng. Xen kẽ là những thảm cỏ xanh mướt rộng rãi tạo thành khu vui chơi lí tưởng cho trẻ em và đặc biệt là bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động tập thể như dã ngoại, tiệc đứng.

Hệ thống bể bơi view tuyệt đẹp gần sân golf FLC Quy Nhơn

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

Đây là công viên động vật hoang dã có mặt đầu tiên tại Quy Nhơn. Khi ghé thăm FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn, quý khách sẽ được ghé thăm khu bảo tồn các loài động vật như: Vịt trời, ngỗng, sư tử…

 

Safari zoo bên trong sân golf FLC Quy Nhơn

Khu vui chơi ngoài trời

Với diện tích lên đến 850m2, hệ thống khu vui chơi ngoài trời ở FLC Quy Nhơn được thiết kế với tổ hợp các trò chơi hấp dẫn dành cho cả người lớn và trẻ em. Có thể kể tên một vài hoạt động thú vị tại khu vui chơi như: xích đu, thú nhún, nhà trượt liên hoàn…

 

Khu vui chơi trong nhà

Với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như: tô tượng, vẽ tranh cát, vẽ áo.. khu vui chơi trong nhà tại FLC Quy Nhơn là một địa điểm lý tưởng dành cho trẻ em. Để tránh tình trạng quá tải, bạn có thể liên hệ  đặt vé trước để có thể chủ động hơn trong chuyến du lịch của mình.

 

Các hoạt động thể thao trên biển

Đến với “viên ngọc xanh” của Bình Định, bạn không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê thể thao trên sân golf FLC Quy Nhơn mà còn được trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới biển như: Motor nước, Cano kéo dù bay, Kéo thuyền chuối, Lướt ván đứng, Bóng đi trong nước, Bóng đá – bóng chuyền bãi biển…

 

Thêm vào đó, bạn còn có thể cùng bạn bè người thân: Đón bình minh trên làng chài, khám phá các điểm du lịch gần đó, thưởng thức các món ăn độc đáo.

3. Đặt giờ chơi tại sân golf FLC Quy Nhơn qua MISA Golf

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chơi golf vừa cùng gia đình hưởng thụ các dịch vụ tiện nghi bậc nhất tại sân golf FLC Quy Nhơn. Trên ứng dụng MISA Golf luôn cập nhật đầy đủ các tee time giá rẻ từ sân golf FLC Quy Nhơn để các golfer thỏa thích lựa chọn. Hiện nay, FLC Quy Nhơn đang áp dụng CTKM giảm giá 50% cho các tee time trong tuần khi đặt qua ứng dụng MISA Golf.

Tham khảo thông tin về cách thức đặt sân tại  bài viết: Hướng dẫn chi tiết cách đặt sân golf online trên ứng dụng MISA Golf