Mặt sân đẹp với những thảm cỏ xanh mượt được cắt tỉa gọn gàng cùng hệ thống spa, nhà hàng có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sân golf Cửa Lò chính là điểm đến tin cậy của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu thêm một số thông tin thú vị về sân golf Cửa Lò trong bài viết dưới đây:

 

Mục lục

  1. Tổng quan về sân golf Cửa Lò
  1. Những dịch vụ và tiện ích tại sân golf Cửa Lò
  1. Đặt sân trên MISA Golf để hưởng nhiều ưu đãi

1. Tổng quan về sân golf Cửa Lò

Nằm trên trục đường chính của thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh khoảng 25 phút di chuyển, sân golf Cửa Lò có tổng diện tích là 133 ha với 18 hố golf. Với vị trí đắc địa ôm trọn bờ biển Cửa Lò, golfer có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh sân golf với những hố golf nhìn hướng thẳng ra biển.

 

Một góc sân golf Cửa Lò

Sân golf Cửa Lò được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu của Mỹ – IMG.  Ông đã sử dụng những loại cỏ tốt nhất, dành riêng cho sân golf là Paspalum  và Bermuda có nguồn gốc xuất từ những quốc gia xuất khẩu giống cỏ cho sân golf. Paspalum – giống cỏ có nguồn gốc lâu đời có hình dạng bụi, phát triển nhiều lá. Sau khi gieo hạt khoảng 6 tuần thì sẽ mọc cao từ 1m đến 2m. Giống cỏ này được trồng nhiều trên đất cát, đất sét và đất pha cát. Paspalum là loại cỏ có sức chống chọi, và khả năng đề kháng với môi trường tốt hơn nhiều so với các loại khác. Còn Bermuda là giống cỏ thảm, có sức chịu va đập cực lớn, khó bị bong tróc trong quá trình vận động mạnh. Đây là giống cỏ có khả năng chịu nhiệt rất cao và phù hợp với khí hậu của nước ta.

 

Khi sử dụng những loại cỏ này để thiết kế sân golf, sẽ tạo nên vẻ đẹp, độ bền và độ chính xác cực cao cho từng đường golf.

 

Được thiết kế dựa trên địa hình đồi núi phong phú, 18 hố golf ở sân golf Cửa Lò là thử thách vô cùng hấp dẫn với những golfer chuyên nghiệp cũng như những người  đam mê chơi golf. Các đường golf được thiết kế công phu, uốn lượn quanh co xuyên qua những thác nước và hồ nhân tạo đem lại cảnh quan đẹp tuyệt vời, nên thơ cho sân golf Cửa Lò.

 

2. Những dịch vụ và tiện ích tại sân golf Cửa Lò

Đến sân golf Cửa Lò, quý khách sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời tại đây.

 

Hệ thống khách sạn tiện nghi và đẳng cấp

 

Bên trong khuôn viên sân golf bao gồm 1 khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao cùng hơn 700 phòng ốc được trang bị nội thất sang trọng. Các thiết bị trong khu biệt thự này gồm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt cùng bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc.

 

Hệ thống khách sạn tiện nghi bên trong sân golf Cửa Lò

 

Bên cạnh đó, với hệ thống hồ bơi được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng sân chơi tennis hiện đại hứa hẹn đem lại cho người chơi cảm giác thư giãn giữa không gian thiên nhiên xanh mát.

 

Trung tâm hội nghị

 

Hội trường rộng với sức chứa tới 500 người là nơi được lựa chọn để tổ chức các hội thảo tầm cỡ kết hợp 3 hoạt động: hội thảo – đào tạo và nghỉ dưỡng – du lịch. Tại đây cung cấp đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại cùng hệ thống máy tính được trang bị internet tốc độ cao hỗ trợ rất nhiều cho công việc của quý khách.

 

Nhà hàng Biển Ngọc

 

Đây là địa điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách với không gian yên tĩnh. Nhà hàng được thiết kế với phong cách sang trọng với các phòng VIP tiện nghi, có sức chứa tới hơn 1.000 thực khách.

 

Nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng, chủ yếu cung cấp các món ăn hải sản tươi sống được chế biến tỉ mỉ bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Với sự phục vụ chu đáo tận tình cùng thực đơn hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

 

Hệ thống spa Orchid

 

Sau những phút giây mệt mỏi trên sân golf, quý khách có thể thư giãn và trẻ hóa cơ thể với Spa Orchid. Có rất nhiều dịch vụ có mặt tại Spa để bạn thoải mái chọn lựa như: Làm nail, massage, bấm huyệt bàn chân, bàn tay, trẻ hóa da mặt…Với mỗi dịch vụ ở Orchid đều đem đến cho quý khách cảm giác chuyên nghiệp, và sự thoải mái đến từ chuyên môn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên Spa. Đây thực sự là điểm dừng chân hoàn hảo, đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn của quý khách.

 

3. Đặt sân trên MISA Golf để hưởng nhiều ưu đãi

Để đặt giờ chơi tại sân golf Cửa Lò bạn có thể gọi điện trực tiếp đến sân hoặc mua qua các đại lý. Tuy nhiên, để rút ngắn quá trình đặt sân và đồng thời được hưởng chính sách về giá tốt nhất, hãy thử đặt ngay qua MISA Golf – ứng dụng di động về golf hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, bên cạnh một số sân ở miền Trung như: FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình thì sân golf Cửa Lò đã có mặt trên hệ thống đặt sân MISA Golf với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ở một số khung giờ trong tuần, mức ưu đãi lên đến 999.000đ/tee time. Chúc các quý khác có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời ở sân golf Cửa Lò

Tham khảo thêm các bước hướng dẫn đặt sân trên MISA Golf tại đây: Hướng dẫn chi tiết cách đặt sân golf online trên ứng dụng MISA Golf

Link tải ứng dụng: http://onelink.to/dn8rzr

Chuyên mục: Sân golf