Bên cạnh các tin tức hấp dẫn về các golfer nổi tiếng, về thay đổi trong luật golf thì thông tin về các giải đấu golf trong và ngoài nước cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer. Tuy nhiên để theo dõi các giải đấu lớn, người chơi phải tổng hợp thông tin từ rất nhiều nguồn.

Hiển thị thông tin giải đấu golf

Để giảm bớt thời gian tìm kiếm cho golfer, trên ứng dụng MISA Golf đã phát triển thêm một tính năng mới giúp thống kê các giải đấu sắp diễn ra trong thời gian gần nhất.

Thông thường một giải đấu golf sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về: Tên giải, tên đơn vị tổ chức, thời gian tổ chức, hạn đăng ký và chí phí khi tham dự. Với những golfer có nhu cầu tham gia có thể liên hệ trực tiếp đến ban tổ chức giải đấu qua email hoặc số điện thoại để đăng ký. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể xem được số lượng người quan tâm đến giải đấu con số thống kê chính xác từ ứng dụng.

Các bước xem thông tin về giải đấu golf trong ứng dụng

Dưới đây là các bước đơn giản để có thể theo dõi thông tin về giải đấu mà bạn quan tâm

Các bước xem thông tin giải đấu trên ứng dụng MISA Golf

Bước 1: Truy cập ứng dụng, bấm vào Tab GOLF

Bước 2: Chọn Tab GIẢI ĐẤU

Bước 3: Bấm vào một trận đấu bạn quan tâm để theo dõi thêm thông tin

Ngoài tính năng thống kê giải đấu, MISA Golf còn phát triển thêm nhiều tiện ích có lợi cho người dùng như: Book sân cực nhanh trong 30s, tính năng Golf GPS giúp định vị khoảng cách trên sân bóng.

Tham khảo thêm các tiện ích khác từ ứng dụng: Đặt sân online; tính năng Golf GPS

Chuyên mục: Tính năng