Được hoàn thành vào cuối năm 2018, sân golf West Lakes (West Lakes Golf & Villas) gây ấn tượng bởi thiết kế với nhiều hồ nước bao quanh đem đến cho golfer những trải nghiệm đầy thách thức và lý thú. Cùng MISA Golf khám phá thêm còn gì thú vị bên trong sân golf này nhé!

 

Mục lục:

  1. Tổng quan về sân golf West Lakes
  2. Sân golf West Lakes: Đỉnh cao thử thách cho các golfer
  3. Những tiện ích tại West Lakes Golf & Villas
  4. Kết nối với MISA Golf để được đặt sân với giá ưu đãi

 

1. Tổng quan về sân golf West Lakes

 

Nằm tại xã Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An, với tổng diện tích lên tới 120ha, sân golf West Lakes được thiết kể bởi Thomson Perrett – công ty về golf hàng đầu thế giới. Đây là công ty có trụ sở đặt tại Melboume, Australia đã xây dựng thành công 250 dự án lớn.

 

Cảnh quan thơ mộng trên sân West Lakes

Sân golf được thiết kế theo chuẩn quốc tế với độ dài sân là 7200 yards. Bên trong là sân tập golf có độ dài 340 yards, chiều rộng 150 yards. Các nhà thiết kế từ công ty Thomas đã thể hiện sự tỉ mỉ và cẩn trọng từ việc chọn lựa các loại cỏ phù hợp với từng vùng trong sân golf. Cỏ Zeon Zoysia được sử dụng cho vùng Fairway còn vùng Green được che phủ bởi giống cỏ Tif Eagle. Zoysia là loại cỏ phát triển rất tốt ở khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Đặc trưng của Zoysia là mọc thành khối chắc chắn, tạo nên một lớp phủ dày dặn cho sân golf, rất khó bong tróc.

 

Việc sử dụng kết hợp hài hòa giữa 2 loại cỏ giúp bề mặt sân trở nên đẹp hơn và tạo độ ổn định cao, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Greg Norman – tay golf huyền thoại đã thốt lên rằng “Wow, Zoysia thật là xuất sắc” khi được chơi golf lần đầu tiên trên thảm cỏ Zeon Zoysia.

2. Sân golf West Lakes: Đỉnh cao thử thách cho các golfer

Một điểm khiến West Lakes trở nên đặc biệt so với nhiều sân golf khác như sân golf Long Thành, FLC Quy Nhơn….là thiết kế rất đặc trưng với cực nhiều hồ nước bao quanh. Những hố nước đẹp như tranh vẽ được bố trí khoa học xen kẽ với các chương ngại vật khác như: hố cát, bụi cây đã tạo nên những thử thách hấp dẫn cho các golfer. Ông Anthony Sinclair đã từng chia sẻ rằng: “Các golfer sẽ rất thích thú vì có cơ hội sử dụng tất cả các gậy đánh với nhiều chức năng khác nhau”.

 

Những hố nước đầy thử thách trên sân golf West Lakes

Với thiết kế đẹp cùng nhiều thử thách, sân golf West Lakes được tin tưởng lựa chọn để tổ chức các giải đấu lớn. Có thể kể tên đến một vài giải tiêu biểu như: VGA Tour West Lakes 2018, giải Vô địch golf Trung Cao niên Quốc gia 2019, VPG Tour Long An 2019…

3. Những tiện ích tại West Lakes Golf & Villas

Theo đuổi phương châm “Đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất”, sân golf West Lakes được xây dựng với nhiều tiện ích như: Phòng thay đồ; Nhà hàng ẩm thực; Khu vực tủ khóa. Quý khách sẽ được sử dụng phòng tắm cao cấp kiểu Nhật Bản, thư giãn cơ thể trong phòng xông hơi sau quãng thời gian mệt mỏi trên sân golf.

 

Nhà hàng, quán bar được thiết kế sang trọng, hiện đại đáp ứng được nhu cầu của quý khách. Nền ẩm thực phong phú với các món Á, Âu và đặc biệt là những loại đặc sản từ vùng đất Long An được đưa vào trong menu để giới thiệu đến thực khách. Chắc chắn rằng với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng cùng sự chế biến công phu từ các đầu bếp giỏi sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Với không gian rộng mở cùng tầm nhìn rộng ra ngoài sân golf, đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, các buổi tiệc tùng, gặp mặt.

 

Để tiết kiệm thời gian di chuyển cho quý khách, sân golf West Lakes đã triển khai dịch vụ Free Bus, đón khách trả khách từ 1A Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1 đến cổng sân golf. Nếu có nhu cầu, golfer vui lòng liên hệ số hotline: 090.251.6213 hoặc 090.948.7005 để được giải đáp.

Dịch vụ free bus tại sân golf West Lakes

4. Kết nối với MISA Golf để được đặt sân với giá ưu đãi

MISA Golf là ứng dụng di động hàng đầu về golf, cho phép người chơi có thể nhập điểm, tính Handicap, chia sẻ thành tích với bạn bè và đặc biệt là tiện ích đặt sân cực nhanh. So với các phương pháp đặt sân truyền thống, đặt sân trên MISA Golf có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn.

 

Tiện ích đặt sân golf của ứng dụng hoạt động liên tục 24/7 với các chính sách giá, chính sách đặt – hủy tee time được niêm yết rất rõ ràng. Người dùng có thể truy cập ứng dụng để so sánh giá giữa các sân và thoải mái lựa chọn các tee time mong muốn. Danh sách sân đa dạng trải dài từ Bắc vào Nam cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, MISA Golf đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên của golfer khi có nhu cầu đặt sân golf.

 

Hiện nay, các tee time của sân golf West Lakes đã được mở bán trên MISA Golf với mức giá siêu ưu đãi. Bạn chỉ mất 30s để hoàn tất quy trình đặt sân với 3 bước xác nhận đơn giản:

Bước 1: Mở ứng dụng, chọn Tab Đặt Sân

Bước 2: Tìm kiếm tee time ưng ý

Bước 3: Bấm “Gửi yêu cầu đặt sân” và chờ sân xác nhận

Chúc các bạn sẽ có thật nhiều giây phút thú vị khi chơi golf ở West Lakes Golf & Villas.

Tải app tại: http://golfhcp.vn/dl

Chuyên mục: Sân golf