Ra mắt vào năm 2014, MISA Golf là ứng dụng di động hàng đầu về golf được nhiều golfer tin tưởng sử dụng. Ứng dụng không chỉ gây ấn tượng bởi giao diện đơn giản mà còn thu hút khách hàng bởi những tính năng ưu việt, tiện ích. Sau hơn 5 năm liên tục phát triển và cải tiến sản phẩm, MISA Golf đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng trong cộng đồng golfer Việt. Cùng điểm lại 9 tính năng hữu ích được sử dụng nhiều nhất trên MISA Golf qua bài viết dưới đây!

 

Mục lục

  1. Nhập điểm scorecard
  2. Tính điểm Handicap
  3. Đặt sân nhanh trong 30s
  4. Đo khoảng cách với Golf GPS
  5. Tham gia mạng xã hội với 25.000 golfer
  6. Cập nhật tin tức
  7. Cập nhật thông tin về bảng xếp hạng
  8. Xem nhanh thông tin giải đấu
  9. Thống kê thành tích đã đạt được

1. Nhập điểm scorecard

Thay vì phải lưu trữ trên giấy như trước đây thì với MISA Golf, người chơi có thể nhập điểm online mọi lúc mọi nơi. Có 2 hình thức nhập điểm mà golfer có thể lựa chọn là nhập điểm trong khi chơi và nhập điểm sau khi chơi. Với hình thức nhập trong khi chơi, sau khi hoàn thành xong một hố, golfer nhập ngay kết quả trên ứng dụng sau đó bắt đầu hố tiếp theo. Còn nhập sau khi chơi là golfer hoàn thành một lượt chơi (18 hố) sau đó sẽ nhập lại điểm của từng hố. Để việc nhập điểm nhanh và dễ dàng hơn, người chơi có thể nhập ngay trên đồng hồ thông minh Appple Watch bằng cách khởi tạo một trấn đấu mới trên iphone. Ngay lập tức trên màn hình Apple Watch sẽ hiển thị giao diện nhập điểm, người chơi bấm số điểm đạt được. Kết quả trận đấu sẽ được đồng bộ từ Apple Watch sang Iphone và ngược lại. Sau khi nhập điểm xong, golfer có thể trang trí màn hình scorecard với nhiều style và frame bắt mắt. Bấm “Đăng” để chia sẻ thành tích với bạn bè.

Xem thêm hướng dẫn cách nhập điểm trên Apple Watch tại đây:

 

2. Tính điểm Handicap

MISA Golf giúp golfer cập nhật chính xác điểm Handicap

MISA Golf cho phép golfer được tải toàn bộ dữ liệu liên quan tới điểm số từ các phần mềm trước để quá trình lưu trữ và tính toán được đầy đủ hơn. Trên ứng dụng cũng đã phát triển tính năng xác thực/ báo sai scorecard của bạn bè để tăng độ tin cậy về điểm Handicap giữa các golfer. Một điểm nổi bật nhất trên ứng dụng MISA Golf là điểm Handicap thay đổi theo ngày thay vì cập nhật 2 lần 1 tháng như các ứng dụng khác. Cách nhập này hoàn toàn phù hợp với điều kiện sân và cả những thay đổi do yếu tố thời tiết. Đây cũng là một thay đổi lớn trong hệ thống Word Handicap dự kiến ra mắt vào năm 2020 giúp golfer có thể chơi golf ở mọi nơi trên thế giới.

Tìm hiểu chi tiết về điểm Handicap tại đây: Một vài điểm đáng chú ý về cách tính Handicap trên MISA golf

3. Đặt sân nhanh trong 30s

Đây là tính năng mới ra mắt vào đầu năm 2019, giúp golfer tiết kiệm tối đa thời gian đặt sân golf. Bên cạnh đó, trên ứng dụng liên tục cập nhật các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ sân golf để người chơi so sánh, lựa chọn các tee time có mức giá rẻ nhất trong cùng một thời điểm. Không cần gọi điện, cũng chẳng mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, giờ đây chỉ cần thực hiện 3 thao tác đơn giản, golfer đã book ngay được 1 tee time ưng ý.

Mức ưu đãi hấp dẫn, thao tác đơn giản, dễ sử dụng, tiện ích đặt sân đang là sự lựa chọn hàng đầu của golfer mỗi lần đặt sân.

Tham khảo hướng dẫn về quá trình đặt sân golf tại video sau:

 

4. Đo khoảng cách với Golf GPS

Golf là một môn thể thao đặc biệt dành riêng cho giới quý tộc. Muốn chơi tốt môn thể thao này, người chơi phải có khả năng phán đoán, quan sát và bình tĩnh thì mới có thể đưa bóng vào lỗ vì khoảng cách từ nơi phát bóng đến lỗ golf rất xa chưa kể các chướng ngại vật trên đường bóng. Vì vậy, việc đưa bóng vào lỗ trở thành một vấn đề rất khó khăn mà không phải ai cũng thực hiện được.

Đo khoảng cách với tính năng Golf GPS

Sử dụng tính năng Golf GPS, golfer có thể xem tổng thể địa hình, đo được chính xác khoảng cách trên sân, nhờ đó sẽ nâng cao khả năng đánh bóng trúng đích. Golf GPS hoạt động tốt ngay cả trên những điều kiện địa hình không thuận lợi như rừng cây, bụi rậm hoặc những hồ nước ngăn cách giữa các hố golf.

Hiện nay, ứng dụng MISA Golf đã hỗ trợ 46 sân ở Việt Nam và hơn 10.000 sân ở nước ngoài

5. Tham gia mạng xã hội với 25.000 golfer

Với MISA Golf, việc trò chuyện, kết nối với những người có chung niềm đam mê về golf là không giới hạn. Bạn có thể chia sẻ điểm số của mình với cộng đồng 25.000 golfer hoặc bày tỏ cảm xúc trước thành tích của bạn bè. Bên cạnh đó, bạn sẽ thường xuyên cập nhật thông tin từ bạn bè hoặc từ những trang tin tức nổi tiếng về golf chỉ với vài cú lướt trên newsfeed.

6. Cập nhật tin tức

Tất cả mọi thông tin về golf như: Tin tức người nổi tiếng; Kỹ thuật golf; Luật golf; Dụng cụ golf đều cập nhật liên tục theo ngày trên ứng dụng. Để nâng cao trình độ thi đấu của mình, người chơi nên tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu về golf. Ngoài ra, để có thêm thông tin thú vị về sân golf, golfer có thể theo dõi trang blog của MISA Golf với các thông tin hữu ích được bổ sung mỗi ngày.

7. Cập nhật thông tin về bảng xếp hạng

Hàng ngày vào lúc 20h, trên MISA Golf sẽ cập nhật thông tin về 3 bảng xếp hạng: Best Net, Best Gross, Handicap.

Trong trường hợp nhiều golfer có điểm số bằng nhau thì hệ thống sẽ căn cứ vào các yếu tố: IDX Handicap, độ khó của sân..để phân định thứ hạng. Kết quả của bảng xếp hạng sẽ phản ánh được trình độ thi đấu (thực lực) của các golfer và hệ thống sẽ không xếp hạng các golfer có scorecard bị báo sai từ bạn bè.

Bạn đã biết cách xem vị trí của mình trên bảng xếp hạng MISA Golf chưa?

Tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé:

Có thể bạn chưa biết: MISA Golf đã cập nhật bảng xếp hạng tự động trên hệ thống

8. Xem nhanh thông tin giải đấu

 Bên cạnh các thông tin về luật golf, kỹ thuật golf thì thông tin về giải đấu cũng nhận được sự quan tâm của nhiều golfer. Và để giảm tối đa quá trình tìm kiếm cho golfer, MISA Golf đã phát triển tính năng giải đấu – là nơi tập hợp thông tin về các giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian gần nhất. Người chơi có thể xem được các thông tin về giải đấu bao gồm: Tên giải đấu, thời gian thi đấu, ban tổ chức giải đấu, hạn đăng ký, chi phí tham dự, địa chỉ email/số điện thoại liên hệ với ban tổ chức…

 

Tham khảo cách xem thông tin về giải đấu tại đây: Bạn đã biết cách xem thông tin các giải đấu golf trên ứng dụng MISA Golf chưa?

9. Thống kê thành tích đã đạt được

Đã có bao giờ bạn thắc mắc mình đã tham dự bao nhiêu trận đấu trong sự nghiệp chơi golf của mình? Và trận golf nào là đáng nhớ nhất với bạn?

MISA Golf đã phát triển tính năng Thống kê giúp golfer xem được tổng số trận đấu đã tham gia, ghi nhớ được trận đấu tốt nhất. Người chơi có thể chọn xem theo khoảng thời gian trong tuần, tháng, năm hoặc chọn tất cả. Những con số này giúp golfer nắm bắt được trình độ chơi golf của bản thân trong suốt cả 1 hành trình dài.

 

Với 9 tính năng hữu ích bên trên, MISA Golf mong muốn rằng sẽ được đồng hành và gắn bó với golfer trong quãng thời gian tới. Chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm tạo nên một cộng đồng chơi golf ngày càng vững mạnh!

Chuyên mục: Tính năng