Được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng theo tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Long Biên là địa điểm vô cùng lí tưởng để các golfer thỏa sức chơi golf mà không bị hạn chế bởi không gian và thời gian. Giữa cả rừng sân golf của miền Bắc thì Long Biên Golf Course vẫn là cái tên chiếm trọn sự ưu ái của các golfer. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho sân golf này? Hãy cùng MISA Golf đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

 

Mục lục

  1. Tổng quan về sân golf Long Biên
  2. Sân golf Long Biên lọt top sân golf hàng đầu Việt Nam
  3. Dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao tại sân golf Long Biên
    • Nhà câu lạc bộ
    • Pro shop
    • Trung tâm tiệc cước Long Biên Place
    • Nhà hàng Long Biên – A La Carte tổ hợp Sân golf Long Biên
  4. Đặt sân golf Long Biên giá rẻ trên MISA Golf

1. Tổng quan về sân golf Long Biên

 

Sân golf Long Biên nhìn từ trên cao

Nằm tại khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, sân golf Long Biên là sân mở (hoạt động cả ngày và đêm) đầu tiên và duy nhất ở miền Bắc được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế PGA với 27 đường golf. Được thi công bởi công ty Haworth Course Architects – đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng trên thế giới, Long Biên Golf Course được chia thành 3 sân nhỏ gồm: sân A với tổng chiều dài 3635 yard, sân B (3448 yards), sân C (3083 yards).

Số gậy tiêu chuẩn được quy định tại sân A và sân B là 36, riêng sân C là 35 gậy. Loại cỏ được sử dụng tại sân Long Biên là Paspalum Platinum và TifEagle – cỏ chuyên dụng, được nhập khẩu trực tiếp từ những công ty chuyển sản xuất cỏ sân golf nổi tiếng trên thế giới.

 

2. Sân golf Long Biên lọt top sân golf hàng đầu Việt Nam

Vào tháng 7 năm 2018, sân Long Biên đã được vinh dự được nhân giải thưởng: “Sân gôn hàng đầu Việt Nam”. Giải thưởng này được trao tại lễ Vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầy và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2018, do bộ VHTTDL chỉ đạo tổng cục Du lịch, báo Lao Động và Hiệp hội du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức.

 

Sân golf Long Biên được thiết kế có độ uốn lượn và độ dốc vừa phải cùng với các mức độ khó khác nhau phù hợp với nhiều trình độ chơi golf, tạo nên cảm giác hứng thú và đầy hấp dẫn cho người chơi. Điểm nổi bật đặc trưng ở sân golf là những hố nước bao quanh cùng hàng cọ xanh mướt tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ, tràn ngập sắc xanh. Đặc biệt trên sân Long Biên là hệ thống đèn chiếu được trang bị đầy đủ bằng các thiết bị hiện đại đảm bảo tầm nhìn cho golfer khi chơi golf vào buổi tối hoặc đêm.

 

Hệ thống đèn chiếu sáng ở sân golf Long Biên

 

3. Dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao tại sân golf Long Biên

Ngoài sân golf, điểm thu hút của Long Biên Golf Course còn đến từ các tiện ích hiện đại được xây dựng với quy mô lớn, chất lượng đạt chuẩn quốc tế gồm:

Tòa nhà câu lạc bộ

Với diện tích sàn lên đến 10.000m2. tòa nhà câu lạc bộ trên sân golf Long Biên được đánh giá có quy mô bậc nhất Đông Nam Á. Tòa nhà câu lạc bộ được xây dựng với 3 tầng:

Tầng 1: Bãi đỗ xe và các phòng ban nội bộ sân golf

Tầng 2: Các dịch vụ trên sân golf

Pro shop

Đến với các khu vực mua sắm của sân golf Long Biên, quý khách có thể thỏa mãn sở thích của mình với các sản phẩm, dụng cụ chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có thể điểm qua một vài cái tên như: Taylormade, Puma, NikeGolf, Footjoy, Callaway..

 

Proshop tại sân golf Long Biên với các sản phẩm đa dạng, phong phú

Phòng Locker

Sau những giây phút căng thẳng, mệt mỏi trên sân golf, golfer có thể tận hưởng cảm giác thư thái với các dịch vụ, tiện nghi trong khu vực thay đồ. Được trang bị với hơn 600 tủ đứng, phòng tắm hiện đại cùng phòng vật lý trị liệu giúp golf thủ dễ dàng phục hồi được sức khỏe sau một trận golf dài.

 

Phòng vật lý trị liệu – nơi thư giãn của các golfer

Trung tâm tiệc cưới Long Biên Place

Đây là địa điểm tiệc cưới đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng nằm bên trong sân golf. Trung tâm tiệc cưới Long Biên Place được xây dựng với tổng diện tích là 10.000m2, với 3 sảnh yến tiệc được trang trí theo hướng tinh tế, hiện đại. Từ các sảnh tiệc trong trung tâm tiệc cưới đều có tầm nhìn hướng ra sân golf tạo nên một không gian tuyệt vời, trang trọng, lịch sự. Là nơi lí tưởng để tổ chức những sự kiện, hội thảo quan trọng.

Trung tâm tiệc cưới Long Biên Place bên trong sân golf Long Biên

Nhà hàng Long Biên – A La Carte tổ hợp Sân golf Long Biên

Long Biên A La Carte là nơi hội tụ của nhiều tinh hoa ẩm thực đến từ các nền văn hóa khác nhau. Từ những món ăn đậm chất Việt Nam đến các món ăn thượng hạng của ẩm thực Âu, Á, Hoa đều được chế biến khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về ẩm thực.

 

Khu nhà hàng sang trọng ở sân golf Long Biên đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách

Bên cạnh đó, Nhà hàng Long Biên A La Carte còn gây ấn tượng với thực khách bởi Thuyền Hải sản – thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn của biển cả. Tại đây quý khách sẽ được lựa chọn  hơn 50 loại thủy – hải sản cao cấp được nuôi sống và chế biến trực tiếp ngay trong khuôn viên nhà hàng.

 

Thuyền hải sản với hơn 50 chủng loại cho thực khách lựa chọn

4. Đặt sân golf Long Biên giá rẻ trên MISA Golf

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km và cách sân bay Nội Bài 35km, sân golf Long Biên thực sự là một điểm chơi golf lí tưởng với các golfer bởi mặt sân đẹp với nhiều dịch vụ tiện nghi và tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Nếu như cuối tuần bạn vừa muốn thỏa mãn niềm đam mê chơi golf vừa muốn dành thời gian cho gia đình thì sân golf Long Biên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ tháng 5/2019, sân golf Long Biên đã mở bán những tee time đẹp cùng mức giá hấp dẫn trên MISA Golf – ứng dụng đặt sận trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Hãy đặt ngay để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại hấp dẫn từ sân golf Long Biên trong mùa hè này!

Tham khảo hướng dẫn đặt sân online tại bài viết sau: Hướng dẫn chi tiết cách đặt sân golf online trên ứng dụng MISA Golf