Đã có khi nào bạn thắc mắc mình đã tham dự bao nhiêu trận đấu trong sự nghiệp chơi golf của mình? Và trận đấu nào bạn dành điểm tuyệt đối?

Trên ứng dụng MISA Golf đã phát triển tính năng Thống kê giúp golfer có cái nhìn tổng quan nhất về những trận đấu đã tham gia, ghi lại trận đấu có thành tích tốt nhất. Bảng thống kê của MISA Golf bao gồm: Tổng số trận đấu đã tham gia, Liệt kê điểm số cụ thể của một trận chơi tốt nhất, Số gậy trung bình khi thực hiện các kỹ năng putt, sandshot và số gậy phạt trung bình.

Người chơi có thể chọn xem theo khoảng thời gian trong tuần, tháng, quý năm hoặc chọn xem tất cả.Những con số thống kê này giúp golfer biết được trình độ chơi golf của bản thân, từ đó có thêm định hướng để cải thiện điểm số trong tương lai.

Hướng dẫn các bước xem thành tích của bản thân

Bước 1: Truy cập ứng dụng MISA Golf

 

Mở ứng dụng MISA Golf

 

 

Bước 2: Nhấn vào Tab Golf chọn mục Thống kê

 

Trong ứng dụng MISA Golf mở tab Thống kê

 

Bước 3: Chọn thời gian bạn muốn xem

 

Lựa chọn thời gian thống kê

 

Bước 4: Xem các thông tin về điểm số mà ứng dụng đã thống kê

 

Xem ngay các chỉ số thống kê về các thành tích bạn đã đạt được

 

Bên cạnh đó, để xem thành tích của bạn bè, golfer có thể thực hiện các thao tác sau. Trong mục tìm kiếm, nhập tên hoặc ID của bạn bè. Sau đó trên trang cá nhân, bấm chọn Handicap. Sau đó chọn thống kê. Ngay lập tức trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị thống kê thành tích của bạn bè.

Trình độ chơi golf của bạn đang ở mức nào? Cập nhật ngay cùng MISA Golf nhé

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl