Nằm trọn trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo, sân golf Đại Lải không chỉ là địa điểm tập luyện yêu thích của các golfer mà còn là nơi lí tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống thượng lưu đẳng cấp. Điều gì đã tạo nên sức hút của sân golf này? Hãy cùng MISA Golf khám phá ngay nhé!

Mục lục

  1. Khám phá sân golf Đại Lải
  2. Những hố golf thách thức golfer trên sân Đại Lải
  3. Tận hưởng tiện ích thượng lưu bên trong sân golf Đại Lải
  4. Tải app MISA Golf để không bỏ lỡ tee time giá rẻ từ sân Đại Lải

1. Khám phá sân golf Đại Lải

Sân golf Đại Lải

Nằm ngay dưới chân núi Ngọc Thạch, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 45km, sân golf Đại Lải được đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2010 với 18 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi công trình trên sân golf Đại Lải được ông Peter Wadell và công ty Linkshape Australia thiết kế, xây dựng.

 

18 hố golf trên sân Đại Lải uốn lượn, mấp mô trên các gò đồi để đem đến trải nghiệm vừa thách thức, vừa thư giãn cho các golfer. Với thiết kế đặc trưng, phù hợp với các trình độ từ người mới chơi đến các tay golf chuyên nghiệp, sân golf Đại Lải là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho mọi golfer. Bao quanh sân golf là hồ nước và những rừng thông trải dài đem đến cho sân golf một vẻ đẹp đầy quyến rũ tựa như một bức tranh.

2. Những hố golf thách thức golfer trên sân Đại Lải

 

Sân Đại Lải là địa điểm thường xuyên được các golfer lựa chọn để nâng cao trình độ thi đấu. Đặc biệt khi chơi ở hố số 1, hố 2 và hố 5 trên sân golf, người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian “cân não”, nghiên cứu thật kỹ về chiến thuật để đưa ra những cú đánh chính xác nhất.

 

Hố số 1

 

Nếu như ở những sân golf khác họ luôn thiết kế hố golf đầu tiên dễ nhất để golfer có một khởi đầu tự tin thì ở sân Đại Lải, hố golf số 1 được thiết kế ngược lại. Người chơi cần vượt qua bẫy nước với khoảng cách từ 140 – 160 yards. Nếu bóng hook lăn qua đường thì rất khó để cứu được bóng và tất nhiên sẽ bị phạt 1 gậy. Bên cạnh đó khi bóng silce thì rất có khả năng bóng sẽ xuống nước ở bên phải và quả đánh sau lại cần qua nước với 160 yards nữa.

 

Hố số 2

 

Golfer buộc phải vượt qua bẫy nước cắt ngang và 2 bẫy cát đến từ bên trái và bên phải. Tuy nhiên nếu như đứng ở khoảng cách xa ngoài fairway thì người chơi sẽ khó nhìn thấy bẫy nước đã được nguy trang rất khéo. Do vậy nếu như không thường xuyên chơi, golfer sẽ rất dễ làm bóng rơi xuống nước.

 

Hố số 5

Hố golf số 5 gây khó khăn với golfer bởi nhiều bẫy quanh vùng green mà còn bởi cách bố trí 2 bẫy cát chỉ cách 150 yard về phía green. Như vậy, ở hố này golfer phải tập trung để có chiến thuật xử lý chính xác.

3. Tận hưởng tiện ích thượng lưu bên trong sân golf Đại Lải

 

Đến với sân golf Đại Lải quý khách còn được trải nghiệm những tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế, được nghỉ ngơi thư giãn với các loại hình nghỉ dưỡng sang trọng thân thiện với môi trường. Với diện tích rộng tới 1,23 triệu m2, Flamingo Đại Lải Resort là điểm bắt đầu trào lưu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và chơi golf chuyên nghiệp – loại hình được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại.

 

Cùng khám phá những tiện nghi hiện đại ở Flamingo Đại Lải:

3.1. Khu biệt thự sang trọng

Đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các golfer sau một thời gian dài luyện tập trên sân golf. Khu biệt thự ở Flamingo Đại Lải với 16 căn được xây dựng giữa thiện nhiên tươi đẹp, trong lành mà vẫn giữ được những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp.

Biệt thự Forest được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, soi mình quyến rũ dưới mặt nước hồ Forest rộng lớn

 

Đến Hilltop Villa, quý khách có thể phóng tầm nhìn xuống cảnh quan hồ phía trước và phía sau là khuôn viên vườn xanh mát

 

Hilltop Deluxe Villa với 7 căn biệt thự lưu trú được trang bị bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng sauna tiện nghi và hệ thống quầy bar sang trọng, đẳng cấp

 

Biệt thự Hilltop Premium được thiết kế gồm 5 căn biệt thự sang trọng với 2 phòng ngủ riêng biệt, có bể bơi riêng

 

14 căn biệt thự Lake View mang đậm không gian nghỉ dưỡng với phòng ngủ lớn, bồn tắm đá đặc biệt ngoài trời.

 

Ngoài ra, quý khách có thể chọn nơi nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự khác trong khuôn viên của resort như: Biệt thự Bách Thanh; biệt thự Đỗ Quyên; biệt thự Hoàng Oanh; biệt thự Luxury Golf; biệt thự Luxury Charm, biệt thự Anh Vũ….

 

3.2. Trung tâm hội nghị

Được thiết kế theo phong cách trang trọng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống trung tâm hội nghị bên trong sân golf Đại Lải đã tổ chức thành công nhiều sự kiện cao cấp và các buổi hội thảo với sức chứa đến hàng nghìn người.

Trung tâm hội nghị Opera Hall

Trung tâm hội nghị Opera Hall

Được tạo nên từ những vật liệu thân thiện với môi trường là tre và đá, Opera Hall được thiết kế sang trọng, trang nhã, gồm đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại đáp ứng được các yêu cầu từ các hội nghị, hội thảo lớn

Nhà hội thảo Classic

Nhà hội thảo Classic

Với những sự kiện và hội thảo có số lượng người vừa phải, quý khách có thể lựa chọn phòng hội thảo Classic. Không gian thanh lịch, tiện dụng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

 

Hầm rượu Bambo Wings

Một góc hầm rượu Bambo Wings

Nằm trong lòng đồi phủ cỏ xanh, hầm rượu và quầy bar với kiến trúc sang trọng, hưởng trọn tầm nhìn ra hồ cảnh quan, đồi Thiền và bầu trời xanh trong, hầm rượu Bamboo Wings là nơi lưu trữ, bảo quản và trưng bày hàng trăm loại rượu từ nhiều quốc gia. 

3.3. Câu lạc bộ golf

Không chỉ đem đến những trải nghiệm về thể thao chuyên nghiệp, nhà câu lạc bộ golf Club House tại sân Đại Lải còn được xây dựng với nhiều công trình đồ sộ có kiến trúc độc đáo. Từ hệ thống phòng xông hơi khô, xông hơi Jacuzzi đến các trang thiết bị hiện đại khác sẽ đem lại cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời

3.4. Spa chăm sóc sức khỏe

Spa tại sân golf Đại Lải

Đến với Spa Flamingo Đại Lải, quý khách hoàn toàn cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của nhân viên Spa, cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn. Những thiết bị hiện đại ở Spa sẽ giúp quý khách xua tan sự mệt mỏi, âu lo của cuộc sống thường ngày.

3.5. Câu lạc bộ Giải trí

CLB Giải trí bên trong sân golf Đại Lải

Đến với CLB Giải trí, quý khách sẽ được hòa mình vào trong không gian tuyệt vời của đêm Flamingo, lắng nghe những bản nhạc say đắm lòng người từ ban nhạc Philippines.

3.6. Câu lạc bộ Du thuyền

CLB Du thuyền

Du thuyền tại Flamingo Đại lải sẽ đưa bạn cùng gia đình lướt trên những con song, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng trên hồ Đại Lải. Chắc chắn đây là sẽ một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn

3.7. Câu lạc bộ Bãi biển

CLB bãi biển

Đây là nơi nghỉ ngơi lí tưởng để bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh biển bao la rộng lớn. Thêm vào đó, những thảm sỏi nhân tạo độc đáo được trang trí trên bờ biển sẽ tạo cho bạn những

3.8. Bể bơi bốn mùa

Bể bơi bốn mùa

Được xây dựng với diên tích lên đến 1.000m2, bể bơi bốn mùa Forest tại Flamingo Đại Lải đang là bể bơi ngoài trời lớn nhất miền Bắc. Nếu bạn muốn đắm mình trong dòng nước mát trong xanh thì hãy đến bể bơi Hilltop tại Flamingo Đại Lải Resort để tận hưởng!

3.9. Khu vui chơi trẻ em

Với diện tích lớn cùng nhiều thảm cỏ tự nhiên đây là nơi lí tưởng để tổ chức trò chơi cho các bé. Hãy tranh thủ giành thời gian cho con và vui chơi cùng con với các hoạt động thể thao ở nơi đây như  bóng chuyền, bóng đá, bi-a, xe đạp…

3.10. Nhà ăn

Sau khi luyện tập mệt nhoài trên sân golf, bạn cùng gia đình có thể khám phá hành trình ẩm thực độc đáo từ các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng tre Bamboo Wings, tận hưởng bữa tối bên bờ biển tại nhà hàng Charm Place hoặc có thể ăn tối cùng gia đình trong không gian thơ mộng của nhà hàng Poem.

Với diện tích gần 4.000m2, nhà hàng Poem là địa điểm thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc lớn có thể chưa hơn 1.000 khách. Poem gây ấn tượng với thiết kế trong suốt đưa ánh sáng tràn ngập khắp mọi nơi.

Có lẽ khi đến sân golf Đại Lải, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để suy ngẫm và lựa chọn cho mình không gian để thưởng thức bữa tối.

4. Tải app MISA Golf để không bỏ lỡ tee time giá rẻ từ sân Đại Lải

Nếu bạn có ý định đưa cả gia đình đến sân golf Đại Lải trong mùa hè này thì đừng bỏ lỡ cơ hội đặt giờ chơi giá rẻ từ MISA Golf – ứng dụng đặt sân golf trực tuyến, siêu nhanh, siêu ưu đãi. Hiện nay, sân golf Đại Lải đã đăng bán rất nhiều tee time giá hấp dẫn trên MISA Golf. Chỉ mất 3 bước đơn giản, người chơi có thể tự do lựa chọn những tee time ưng ý nhất.

Hãy mở máy, tải ứng dụng để có những giây phút trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất mà MISA Golf đem lại cho bạn. Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

Tham khảo hướng dẫn đặt sân giá rẻ tại bài viết: Hướng dẫn chi tiết cách đặt sân golf online trên ứng dụng MISA Golf