Đến Hà Nam, du lịch Tam Chúc, chơi golf sân Kim Bảng có lẽ đã là một hành trình vô cùng quen thuộc với các golfer. Sân golf Kim Bảng được thiết kế giữ nguyên những nét nguyên sơ, hùng vĩ hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ, lý thú. Cùng MISA Golf khám phá kỹ hơn về sân golf này nhé.

 

Mục lục

  1. Tổng quan về sân golf Kim Bảng
  2. Khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế tại sân golf Kim Bảng
  3. Sân golf Kim Bảng – nằm ở vị trí đắc địa trong khu du lịch Tam Chúc
  4. Cách đặt giờ chơi giá rẻ tại sân Kim Bảng trên MISA Golf

1. Tổng quan về sân golf Kim Bảng

Nằm trên đường Nguyễn Du, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, sân golf Kim Bảng được xây dựng với diện tích 200ha. Đây là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Hà Nam được thiết kế bởi “bàn tay vàng” Brian Curley. Ông đã thiết kế thành công 150 công trình trên thế giới trong đó có hệ thống sân Mission khổng lồ.

 

Sân golf Kim Bảng có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi để phát triển khi nằm ngay gần khu vực thung lũng Suối Ngang, thung lũng Đầu Trâu, dọc theo Quốc lộ 21, chỉ cách Hà Nội 65km. Tận dụng tối đa lợi thế về tự nhiên, sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của golfer khi lựa chọn Kim Bảng là nơi thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của mình.

 

Giống như tên gọi sân golf Kim Bảng ( Stone Valley) được bao bọc bởi những dãy núi đá thấp, tạo cho sân golf những bức tường tự nhiên trùng điệp. Địa hình sân Kim Bảng được thiết kế rất đa dạng gồm: Đồng bằng, đồi đá và đặc biệt là thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km. Sân golf Kim Bảng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ rộng của vùng green và fairway dài rộng chạy dọc theo địa hình sườn núi. Những điểm ấn tượng trong địa hình sân golf đem lại cảm giác chinh phục cho các golfer đam mê thử thách.

 

Địa hình sân golf Kim Bảng với thung lũng đá chạy dài tới hơn 1km

2. Khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế

Sân golf Kim Bảng được xây dựng với mục tiêu biến nơi đây thành khu chơi golf và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy khi bắt đầu công cuộc thiết kế, kiến trúc sư Brian Curley đã cho xây dựng hệ thống cây xanh, hồ nước nhân tạo đan xen với các câu lạc bộ, khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, với vị trí địa lý dọc thung lũng Suối Ngang cũng  tạo điều kiện dễ dàng cho việc tham quan, ngắm cảnh của du khách.

 

Clubhouse tại sân Kim Bảng được đặt trên khu vực đồi với thiết kế sang trọng, mang đậm nét châu Âu tinh tế. Từ đây người chơi sẽ được chiêm ngưỡng địa hình của hầu hết các hố golf.

 

 

Clubhouse trên sân golf Kim Bảng

 

Bên cạnh đó, khi đến chơi golf tại sân Kim Bảng, quý khách cũng có thể trải nghiệm các món ăn truyền thống tại địa phương. Và các dịch vụ khác như: thể thao ngoài trời, cho thuê dụng cụ chơi golf cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của du khách.

3. Sân golf Kim Bảng – nằm ở vị trí đắc địa trong khu du lịch Tam Chúc

 Sau những phút giây mệt mỏi trên sân golf, quý khách có thể cùng gia đình thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh tại khu du lịch Tam Chúc.

 

 

Khu du lịch Tam Chúc – nơi được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn

Hồ Tam Chúc

Đường di chuyển vào Khu du lịch Tam Chúc tuyệt đẹp, hoang sơ với 2 bên đường lau sậy mọc cao quá đầu người. Có một lời khuyên với những du khách có ý định đến đây là nên đi vào buổi sang vì khi chiều đến sẽ khó tìm được đường ra.

 

Đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ Tam Chúc được ví như “ Vịnh Hạ Long trên cạn” với các hòn đảo nhấp nhô trên mặt biển. Phía xa xa là núi non trùng điệp, tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ.

Chùa Tam Chúc

 

Với diện tích rộng 44 ha, chùa Tam Chúc được xây dựng với các hạng mục: Chùa Ngọc, điện Tam Thế, điện Pháp Chủ, điện Quan Âm, cổng Tam Quan, phòng họp quốc tế.Cảnh quan xung quanh Chùa Tam Chúc rất độc đáo với tiền lục nhạc (6 quả núi giữa lòng hồ tương truyền là 6 quả chuông nhà trời), hậu thất tinh (7 quả núi sau lưng chùa tương truyền có thể phát sáng khi có ánh trăng đêm)

 

Hiện nay, ngôi chùa này đang được xây dựng bởi các thợ  thủ công có tay nghề cao đến từ các tôn giáo khác nhau như: Phật giáo, Ấn độ giáo, Hồi giáo, Thiên chúa giáo. Dự kiến trong năm 2019, chùa Tam Chúc là sẽ địa điểm được lựa chọn để đăng cai Đại lễ Phật đản VESAK 2019. Và đến năm 2048 khi hoàn thành quần thể chùa thì Tam Chúc sẽ trở thành ngôi chùa lớn nhất thế giới.

4. Cách đặt giờ chơi giá rẻ tại sân Kim Bảng trên MISA Golf

 MISA Golf là ứng dụng đặt sân golf được nhiều golfer tin dùng. Điểm khác biệt nhất ở MISA Golf so với các phương thức đặt sân golf truyền thống là ở sự linh hoạt, chủ động và không giới hạn. Người chơi có thể đặt sân golf mọi lúc, mọi nơi không bị ảnh hưởng bởi không gian thời gian.

 

Bên cạnh đó, trên hệ thống đặt sân MISA Golf, các chương trình khuyến mại từ sân golf cũng được cập nhật liên tục, tức thời, đảm bảo khi truy cập vào ứng dụng golfer sẽ luôn nhận được các mức giá ưu đãi nhất, hấp dẫn nhất.

 

Sân golf Kim Bảng là một trong những sân golf xuất hiện đầu tiên trên nền tảng đặt sân MISA Golf với nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tuần. Chỉ mất 30s golfer có thể sở hữu ngay cho mình tee time ưng ý với mức giá rẻ nhất.

 

Nếu có ý định chơi golf tại Kim Bảng vào cuối tuần này hãy tải và đặt sân ngay trên ứng dụng MISA Golf để có mức giá ưu đãi hơn so với giá niêm yết.

Chúc quý khách sẽ có một trải nghiệm ấn tượng tại sân golf Kim Bảng!

Cài đặt ứng dụng tại link: http://golfhcp.vn/dl