Được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman, sân golf The Bluffs Hồ Tràm là điểm đến yêu thích của nhiều golfer cả trong và ngoài nước. Greg Norman đã từng chia sẻ rằng chỉ có The Bluffs Hồ Tràm – sân golf mới nhất của ông ở Việt Nam mới sánh ngang được với sân Doonbeg ở Ai-Len. Vậy The Bluffs Hồ Tràm có điểm gì thu hút đến vậy? Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu trong bài viết này

1. Sân golf The Bluffs Hồ Tràm có thiết kế vô cùng độc đáo

 

Nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh với khoảng 2h lái xe, sân golf The Bluffs Hồ Tràm được thiết kế trải dài bên bờ biển. Xung quanh sân golf là các cồn cát trắng bao bọc. Ở mặt thoải trên đồi cát được trồng lại cỏ Bermuda chất lượng cao nhập khẩu từ công ty chuyên sản xuất các giống cỏ cung cấp cho sân golf. Loại cỏ này có khả năng chống trơn trượt và chịu được mọi loại xe đi lại trên bề mặt. Bên cạnh đó, để tạo độ khó cho người chơi, Greg Norman đã xây dựng các lỗ golf đan xen với hệ thống rừng thấp tự nhiên và hồ nước.

Cảnh quan tuyệt đẹp ở sân golf The Bluffs Hồ Tràm

The Bluff Hồ Tràm được đánh giá là một trong số rất ít sân golf liên kết biển thích hợp tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp bởi sự thay đổi về độ dốc thỏa mãn cảm giác chinh phục thử thách từ các gôn thủ.

 

Điểm cao nhất của sân – thách thức lớn nhất mà golfer cần vượt qua là thảm cỏ của hố số 15. Với địa hình quanh co cao hơn mặt nước biển đến 50m, có sức gió mạnh, golfer cần phải tập trung để đưa ra những cú xử lý kỹ thuật.

 

Khi đứng từ vị trí này, golfer sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của sân golf, nằm trong rừng phòng hộ quốc gia. Khu vực này vốn là thiên đường cho động vật hoang dã sinh sống.

2.  The Bluffs Hồ Tràm và những cột mốc đáng nhớ

Được mở cửa từ ngày 14 tháng 3 năm 2014, The Bluffs Hồ Tràm là điểm đến được các gôn thủ mong đợi nhất ở khu vực Châu Á. Ngay sau khi mở cửa, sân golf đã tổ chức thành công giải đấu từ thiện giữa cưu vô địch giải Ngoại hạng Mỹ – Michael Campbell và Robert Rock.  Và cũng trong năm 2014, tạp chí Golf Magazine USA cũng đã bầu chọn The Bluffs là một trong những “Sân gôn mới tốt nhất thế giới”.

Đến năm 2015, Giải thưởng “Sân gôn mới tốt nhất thế giới” tiếp tục được trao cho The Bluffs tại lễ trao giải World Golf Awards. Đồng thời sân golf này cũng là nơi đăng cai giải golf quốc tế mở rộng (Ho Tram Open). Sự kiện nằm trong khuôn khổ giải Asian Tour vào cuối năm 2015.

 

Năm 2017, The Bluffs Hồ Tràm vinh dự nhận được giải thưởng Sân golf tốt nhất  Việt Nam. Giải thưởng này được Tạp chí Viet Nam Golf Magazine phối hợp cùng Tổng cục TDTT, tổng cục Du lịch và Hiệp hội Golf Việt Nam trao tặng. Và đây cũng là lần thứ hai sân golf nhận được giải thưởng danh giá này.

Đến năm 2018, The Bluff Hồ Tràm lại một lần nữa được gọi tên ở vị trí thứ 35 trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới do tạp chí Golf Digest bầu chọn. So với năm 2016, vị trí này đã tăng lên 39 bậc.

3. Dịch vụ tiên ích hiện đại và đẳng cấp quốc tế

 

Ông Michael Kelly, Chủ tịch của tập đoàn Asian Coast Development Ltd, công ty phát triển dự án Hồ Tràm Strip đã phát biểu rằng: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã đề ra mục tiêu là xây dựng một sân gôn phong cách links chuẩn quốc tế mà vẫn giữ được vẹn toàn cảnh quan tự nhiên và phát triển sân gôn trở thành điểm đến chơi gôn “phải đến” của thế giới. Hướng đi này – cùng với những hoạt động đầu tư khác đang diễn ra tại đây – không nằm ngoài kế hoạch biến Hồ Tràm Strip không chỉ là trung tâm giải trí hàng đầu Việt Nam, mà còn là điểm đến du lịch đẳng cấp quốc tế”. Do vậy, bên cạnh việc sở hữu sân golf với địa hình và cảnh quan đẹp tuyệt vời thì khi đến The Bluffs Hồ Tràm, quý khách sẽ được sử dụng những dịch vụ tiện ích vô cùng hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Nhà câu lạc bộ

 

Club House tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm

 Tòa nhà CLB với diện tích rộng 2.300m2 được thiết kế nằm trên một quả đồi nhỏ, từ vị trí này, golfer có thể nhìn ngắm được toàn cảnh sân golf. Club house được thiết kế với 3 tầng với 3 chức năng riêng biệt bao gồm khu bán đồ golf, nhà hàng Âu Á, phòng để đồ và sân tập golf

 

Nhà hàng

 

Ban công có tầm nhìn rộng ra sân golf

Hệ thống nhà hàng được xây dựng với phong cách sang trọng, lịch sự đem đến cho golfer những bữa ăn chất lượng. Thực đơn phong phú được chế biến bởi các đầu bếp Việt Nam và đầu bếp nước ngoài. Thật tuyệt vời khi vừa được thưởng thức các món ăn ngon vừa có thể phóng tầm mắt ra ngoài không gian rộng lớn, nhìn thẳng ra sân golf.

Phòng Loker

Khu vựa để đồ tại The Bluffs đáp ứng được mọi nhu cầu của người chơi. Được thiết kế với không gian hiện đại, rộng rãi với hơn 350 tủ để đồ và 30 phòng tắm cho khách hàng, khu vực Loker đem đến cho khách hàng sự thoải mái trước và sau khi diễn ra trận đấu. Đặc biệt sau những giờ phút miệt mài luyện tập trên sân golf, người chơi sẽ được thư giãn với phòng xông hơi Jacuzzi.

Proshop

Đây là nơi bày bán các dụng cụ golf chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu đình đám trẻn thế giới như: Titleist, Adidas, Honma, Grandprix, XXIO, Taylor Made và Callaway. Quý khách có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm tại CLB Golf The Bluffs. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng

 Sân tập golf

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ở The Bluffs Hồ Tràm lại được mệnh danh là “thiên đường để luyện tập” vì sân tập được trang bị đầy đủ và vô cùng chuyên nghiệp. Tại đây, có xây dựng khu vực mô phỏng hố cát và khu tập kỹ thuật chipping.

4. Hướng dẫn đặt sân The Bluffs Hồ Tràm trên ứng dụng MISA Golf

MISA Golf – ứng dụng đặt sân golf trực tuyến siêu nhanh cùng nhiều ưu đãi. Golfer có thể đặt giờ chơi mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn bởi thời gian và không gian. Tiện ích đặt sân trên ứng dụng MISA Golf được rất nhiều golfer tin tưởng và sử dụng. Hiện nay, The Bluffs Hồ Tràm đã có mặt trên MISA Golf với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong mùa hè này.

Để có cơ hội sở hữu nhiều tee time đẹp, giá rẻ golfer có thể đặt ngay trên MISA Golf. Xem hướng dẫn chi tiết về cách đặt sân tại đây: Hướng dẫn chi tiết cách đặt sân golf online trên ứng dụng MISA Golf

Hãy đến và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất tại The Bluff Hồ Tràm – sân golf đẹp, dịch vụ đẳng cấp quốc tế!

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl