Đặt sân golf online là hình thức đặt sân không còn quá mới mẻ khi ngành công nghiệp golf đang phát triển lớn mạnh từng ngày. Cùng với đó, các ứng dụng đặt sân golf online cũng mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Tuy nhiên để tìm được một trang web hoặc ứng dụng đặt sân golf tin cậy thì golfer phải mất rất nhiều thời gian. Vậy đâu sẽ là giải pháp tối ưu nhất?

 

Mục lục

  1. MISA Golf – ứng dụng đặt sân golf online thông minh, chuyên nghiệp
  2. Hướng dẫn đặt sân trên MISA Golf
    • Cách đăng ký tài khoản MISA Golf
    • Chi tiết các bước đặt sân
  3. Hệ thống các sân golf có mặt trên MISA Golf

1. MISA Golf – ứng dụng đặt sân golf online thông minh, chuyên nghiệp

Ứng dụng MISA Golf – thuộc công ty cổ phần MISA đang là một kênh được hơn 25.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đầu năm 2019, MISA Golf cho ra mắt tính năng đặt sân golf online với nhiều ưu điểm nổi trội như:

Dễ dàng tìm kiếm sân và các tee time giá rẻ

MISA Golf cho phép người chơi thực hiện tìm kiếm nhanh các sân golf có trên hệ thống bằng cách nhập tên sân trong thanh Tìm kiếm hoặc xem ngay trong phần Đề xuất dành cho bạn. Bên cạnh đó, golfer có thể so sánh giá của 1 tee time tại các sân trong cùng một thời điểm để lựa chọn cho mình mức giá hấp dẫn nhất.

Liên tục cập nhật chương trình khuyến mại từ các sân

Bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ chương trình khuyến mại nào từ sân golf mà bạn yêu thích khi thường xuyên truy cập MISA Golf. Bất cứ chương trình ưu đãi nào từ sân đều được đội ngũ phát triển cập nhật đều đặn, liên tục lên ứng dụng. Để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp, giá rẻ hãy bấm núi theo dõi trang fanpage Facebook chính thức của ứng dụng MISA Golf.

Thủ tục đặt sân cực nhanh chỉ trong 30s

Với giao diện thân thiện, MISA Golf ghi điểm trong cộng đồng golfer bởi sự đơn giản và nhanh chóng trong quá trình đặt sân. Bỏ qua các bước xác nhận rườm rà, phức tạp, người chơi chỉ mất đúng 30s để vừa lựa chọn tee time vừa hoàn thành việc đặt giờ chơi.

Chính sách đặt – hủy tee time được niêm yết rất rõ ràng

Tùy theo chính sách của từng sân mà thời gian đặt và hủy tee time được quy định khác nhau. Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links cho phép người chơi được đặt tee time trước 15 ngày. Việc hủy giờ chơi phải được  tiến hành trước giờ chơi ít nhất 48h. Nếu thực hủy sau thời gian này golfer sẽ mất 100% chi phí đặt sân. Còn ở sân golf Kim Bảng, cho phép golfer đặt trước 30 ngày và thực hiện hủy giờ chơi ít nhất 24h, sau thời gian này sân sẽ không hoàn trả chi phí đặt chỗ. Chính sách đặt – hủy tee time được MISA Golf niêm yết chính xác và rõ ràng trên ứng dụng. Golfer cần tìm hiểu kỹ chính sách ở mỗi sân đế tránh tình trạng tranh chấp, khiếu nại khi hoàn phí.

Không ngừng mở rộng, kết nối với nhiều sân golf trong cả nước.

Song song với việc phát triển và đẩy mạnh hơn nữa tiện ích đặt sân nhanh gọn, tiện lợi, MISA Golf liên tục bắt tay hợp tác với các sân golf để đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các golfer. Từ các sân golf có tiếng ở miền Bắc như: sân Kim Bảng, Chí Linh, Đại Lải đến dải đất miền Trung đầy nắng gió: Sân golf Cửa Lò, sân golf FLC Quảng Bình… và không thể không kể tên các sân golf đẳng cấp quốc tế ở khu vực phía Nam: The Bluffs Hồ Tràm, sân golf Long Thành đều có mặt trên nền tảng đặt sân của MISA Golf.

Bên cạnh đó, số lượng khách hàng đặt sân qua ứng dụng MISA Golf đang không ngừng tăng lên mỗi ngày. Cùng với đó, đội ngũ phát triển sản phẩm cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

2. Hướng dẫn đặt sân trên ứng dụng đặt sân trực tuyến MISA Golf

Cách đăng ký tài khoản MISA Golf

Để sử dụng tiện ích đặt sân trên MISA Golf, trước hết golfer cần tải ứng dụng và thực hiện đăng ký tài khoản theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Appstore hoặc CH Play, nhấn tìm kiếm MISA Golf sau đó nhấn nút Tải

Bước 3: Thiết lập ngôn ngữ và lựa chọn hình thức đăng ký với số điện thoại hoặc đăng ký qua tài khoản Facebook hoặc Google.

Bước 3: Đăng ký thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên ứng dụng

Chi tiết các bước đặt sân

Để hoàn thành một lần đặt sân golf online trên ứng dụng MISA Golf, người chơi chỉ mất có 30s với các thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Golfer mở ứng dụng, chọn Tab Đặt sân
  • Bước 2: Tìm kiếm sân và tee time muốn chơi
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin về người chơi. Hoặc có thể thêm một vài yêu cầu đặc biệt từ sân như: Thêm caddy, thuê giày, thuê gậy, thuê xe điện
  • Bước 4: Nhấn nút Gửi để kết thúc
  • Bước 5: Chờ đợi phản hồi từ sân golf mà bạn vừa đặt

Xem hướng dẫn chi tiết về cách đặt sân trên ứng dụng, tại đây:

Vậy bạn có thể đặt giờ chơi tại những sân golf nào trên MISA Golf?

3. Hệ thống các sân có mặt trên MISA Golf

Đến nay trên hệ thống MISA Golf đã kết nối được với 20 sân golf và con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Dưới đây là hệ thống các sân golf đã có mặt trên ứng dụng.

Giờ đây, golfer có thể dễ dàng đặt được tee time từ các sân đã có mặt trên MISA golf.

4. Một số tính năng nổi bật từ ứng dụng MISA Golf

 Không chỉ phát triển tính năng đặt sân golf online, MISA Golf còn là ứng dụng hàng đầu về golf với vô vàn các tiện ích khác như:

Nhập scorecard: Nhập điểm mọi lúc mọi nơi cả trong và sau khi chơi

Tính điểm Handicap: Tự động tính điểm Handicap trên hệ thống

Tính năng Golf GPS: Xem địa hình, đo khoảng cách và chọn cách đánh bóng thích hợp

Mạng xã hội với sự tham gia của 25.000 golfer: Thỏa sức kết nối, trò chuyện với những người có chung niềm đam mê về golf

Golf News: Cập nhật mọi tin tức về golf trong và ngoài nước

Trên đây là bài giới thiệu tổng quan về tính năng đặt sân golf online cũng như một vài điểm nổi trội trên ứng dụng MISA Golf. Hi vọng rằng các golfer có thêm thật nhiều lựa chọn về sân, về các tee time để không còn phải đau đầu mỗi khi liên hệ đặt chỗ như trước đây!