The Dalat at 1200 là kiệt tác được bao bọc trong lòng thung lũng thiên nhiên Đạ Ròn ở Đà Lạt với độ cao 1200m so với mực nước biển. Với những ai có niềm đam mê thực sự với môn thể thao thượng lưu này sẽ khó có thể bỏ qua cảm giác vừa chơi golf vừa thư giãn tại sân golf The Dalat at 1200. Có gì hấp dẫn bên trong sân golf này? Hãy cùng MISA Golf khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục:

  1. Tổng quan về sân golf The Dalat at 1200
  2. sân golf The Dalat at 1200 – tổ hợp khu giải trí cao cấp
  3. Những dấu mốc đáng nhớ ở sân golf The Dalat at 1200
  4. Đặt giờ chơi giá rẻ trên MISA Golf

 

1. Tổng quan về sân golf The Dalat at 1200

 

 The Dalat at 1200 được đưa vào sử dụng từ tháng 11 năm 2014, do ông Kyi Hla Han, cựu gôn thủ người Miến Điện xây dựng. Kyi Hla Han được đánh giá rất cao khi luôn thuộc top các tay golf xuất sắc nhất Châu Á. Tay golf người Miến Điện đã được trao tặng Huân chương châu Á. Vận dụng tất cả kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm từ trong thực tế qua các lần thi đấu, tiếp xúc với nhiều sân golf trên khắp thế giới, nhà thiết kế Kyi Hla Han đã tạo nên những hố golf đẹp tuyệt vời nhưng cũng ẩn chứa không ít thách thức cho sân golf The Dalat at 1200.

 

The Dalat at 1200 được bao bọc bởi thung lũng rừng thông bạt ngàn và hồ nước rộng 2.100 mẫu. Với không khí cao nguyên trong lành và nhiệt độ luôn dao động trong khoảng từ 16 đến 25 độ C đã đem lại cho golfer cảm giác thoải mái và dễ chịu khi chơi golf ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Cảnh đẹp nên thơ ở sân golf The Dalat at 1200

Một điểm độc đáo trong thiết kế của sân golf The Dalat at 1200 là ở sự tận dụng những cảnh quan trong tự nhiên như: hồ nước nhỏ, những cây thông bản địa. Bên cạnh đó, trên sân golf còn được trồng rất nhiều hoa và các bụi cây để tạo nên khung cảnh riêng biệt cho mỗi hố golf và tăng cường thách thức cho các golfer. Với địa hình nhấp nhô của cao nguyên, đòi hỏi các tay golf phải có sự tính toán kỹ lưỡng để có những cú đánh chính xác.

 

Mặt sân golf được bao phủ bởi 2 loại cỏ: Cỏ Bentgrass Aprons cho vùng green và Bermuda 419 được dành riêng cho vùng fairway và vùng rough. Bentgrass là giống cỏ siêu bền, có chiều dài từ 7 – 9cm. Loại cỏ này chịu sự giẫm đạp rất tốt và có sức tái sinh mạnh. Bentgrass phát triển mạnh trong điều kiện khí hậu nhiệt đới và có thể tạo ra không khí mát mẻ cho sân golf vào buổi đêm giúp người chơi thư giãn và giải tỏa căng thẳng rất tốt.

 

Cỏ Bemuda 319 là loại cỏ thảm sống trên cát có hệ thống rễ vô cùng chắc chắn, khó có thể bị bong tróc trong quá trình vận động thể thao. Do đó, cỏ Bermuda là giống cỏ lí tưởng để tạo nên vùng fairway và green tốt nhất.

 

2. Sân golf The Dalat at 1200 – tổ hợp khu giải trí cao cấp

 

Đến với The Dalat at 1200, golfer không chỉ được thỏa sức mình trên những hố golf đầy thách thức mà còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời từ nơi đây. Giám đốc điều hành Liên đoàn Golf Châu Á, ông Eric Lynge đã khẳng định tầm quan trọng của các tiện ích tại sân golf. Ông hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều sự kiện giáo dục cho các Giám sát và Tổng quản lý sân golf cũng như cung cấp nhiều lợi ích hơn cho các câu lạc bộ.

 

Nhà CLB

Với diện tích 1.300m2, khi đứng ở CLB, golfer có thể phóng tầm mắt ra xa, quan sát toàn bộ sân golf. Nhà CLB cung cấp các tiện ích như: phòng thay đồ, vòi hoa sen, phòng tắm hơi… giúp golfer thư giãn và nghỉ ngơi sau những giây phút miệt mài trên sân cỏ.

 

Ngoài ra, khi đến với The Dalat at 1200, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon ở địa phương cùng với thực đơn ẩm thực Âu – Á phong phú được chế biến dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp. Chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho quý khách

 

Khu biệt thự

 

Nếu như bạn muốn tận hưởng một kì nghỉ dưỡng sang trọng thì The Dalat at 1200 là địa điểm hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn.

 

Khu biệt thự sang trọng với nhiều tiện nghi

Dự án The Dalat at 1200 gồm các căn hộ nghỉ dưỡng với 1 đến 3 phòng ngủ; các căn hộ tầng áp mái view tuyệt đẹp với ban công bao quanh. Điểm chung của các căn hộ này là ở hướng nhìn trực diện về phía rừng thông xanh mát.

 

Trung tâm vui chơi, giải trí

Tổ hợp dự án đã đưa vào hoạt động gồm các CLB thể thao mạo hiểm, trung tâm cưỡi ngựa, học viện tennis, học viện golf… cùng với rất nhiều khu vui chơi dành cho cả gia đình.

 

Học viện golf bên trong sân The Dalat at 1200

3. Những dấu mốc đáng nhớ ở sân golf The Dalat at 1200

 

Cùng MISA Golf điểm lại một vài dấu mốc đáng nhớ trên sân golf Dalat 1200 kể từ khi xây dựng đến nay:

 

Trong năm 2016, The Dalat at 1200 đã tổ chức thành công giải Golf Nữ Quốc Tế (KLPGA) dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Nữ Hàn Quốc, với giá trị giải thưởng lên đến 420.000 USD. Đã có hơn 100 vận động viên nữ chuyên nghiệp tranh tài trong mùa giải này.

 

Đến năm 2017, lại một lần nữa The Dalat gây dấu ấn vang dội với cộng đồng golfer trong và ngoài nước khi được gọi tên ở 2 hạng mục. “Best Par 3 – lỗ số 3” và “Sân golf có cảnh quan đẹp nhất” trong lễ trao giải Vietnam Best Coure Awards 2017.

 

Và cũng trong năm 2017, cụ thể là vào tháng 1, sân golf này đã gia nhập “Hội viên Hạng mục tiện ích Sân golf” (Golf Course Facility Member) thuộc liên đoàn Golf châu Á.

 

4. Đặt giờ chơi giá rẻ trên MISA Golf

 

Sân golf mộng mơ, đẹp nhất nhì cao nguyên Lâm Đồng đã có mặt trên nền tảng đặt sân MISA Golf. Rất nhiều tee time giá tốt liên tục được cập nhật mỗi ngày trên ứng dụng đặt sân golf trực tuyến. Các thao tác đặt giờ chơi trên MISA Golf cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, gõ tìm kiếm The Dalat at 1200 sau đó bấm vào giờ chơi muốn chọn rồi hoàn thành thông tin rồi gửi yêu cầu đến sân. Chỉ với vài bước đơn giản, yêu cầu của bạn đã được chuyển đến hệ thống quản lý đặt sân của sân golf.

 

Bạn có thể tham khảo rõ hơn cách thức đặt sân trong video dưới đây:

Hoặc xem hướng dẫn chi tiết tại: Đặt sân golf online qua ứng dụng MISA Golf

Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời ở thành phố cao nguyên đầy mộng mơ!