So với hình thức nhập scorecard trên giấy truyền thống thì nhập scorecard online trên MISA Golf xuất hiện đã giúp quá trình nhập điểm của golfer trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Và để cải tiến cũng như tiết kiệm tối đa thời gian cho golfer, MISA Golf đã cho phép người dùng có thể nhập điểm và đo khoảng cách GPS ngay trên màn hình Apple Watch. Cùng khám phá 2 tiện ích tuyệt vời này qua bài viết dưới đây nhé!

1. MISA Golf – Ứng dụng di động hàng đầu về golf

 

 

 

Ra mắt từ năm 2014, MISA Golf của công ty cổ phần MISA là cái tên gây được tiếng vang trong cộng đồng golfer Việt. Ứng dụng không chỉ gây ấn tượng bởi giao diện đơn giản mà còn thu hút khách hàng bởi các tính năng ưu việt, tiện ích.

Tính năng cơ bản và được sở dụng nhiều nhất trên ứng dụng là nhập điểm scorecard online mọi lúc mọi nơi. Người chơi có thể lựa chọn nhập điểm trong khi chơi và ngay sau khi kết thúc một vòng đấu. Với hình thức nhập trong khi chơi, sau khi hoàn thành xong một hố golf, golfer nhập ngay kết quả trên ứng dụng sau đó bắt đầu chơi ở hố tiếp theo. Còn nhập sau khi chơi là golfer hoàn thành một lượt chơi (18 hố) sau đó sẽ nhập lại điểm của từng hố. Từ kết quả scorecard mà golfer đã nhập, hệ thống sẽ căn cứ vào đó để tính điểm Handicap cho mỗi golfer.

Có một bí quyết để nâng cao thành tích của người chơi là sử dụng hiệu quả tính năng Golf GPS. Tính năng này cho phép golfer xem được tổng thể địa hình, đo được chính xác khoảng cách trên sân, nhờ đó sẽ nâng cao khả năng đánh bóng trúng đích. Golf GPS hoạt động tốt ngay trên cả những điều kiện địa hình không thuận lợi như rừng cây, bụi rậm hoặc những hồ nước ngăn cách giữa các hố golf. Tính đến thời điểm hiện tại thì MISA Golf đã hỗ trợ GPS ở 46 sân ở Việt Nam và hơn 10 nghìn sân tại nước ngoài.

 

Với MISA Golf việc trò chuyện, kết nối với những người có chung niềm đam mê về golf là không giới hạn. Bạn có thể chia sẻ thành tích, cập nhật thông tin từ bạn bè trên mạng xã hội 25 nghìn golfer chỉ với vài cú lướt trên newsfeed. Bên cạnh đó bạn có thể theo dõi thông tin các giải đấu golf trong và ngoài nước; xem thành tích của bạn bè với tính năng bảng xếp hạng, cập nhật tin tức về golf, lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu về golf.

2. Đo khoảng cách trên Apple Watch

Tính năng Golf GPS của MISA Golf tích hợp trên tất cả các thiết bị di động thông minh

Tính năng Golf GPS của MISA Golf tích hợp ngay trên màn hình Apple Watch

Thay vì phải mở điện thoại ra để xem khoảng cách thì giờ đây golfer có thể theo dõi nhanh trên màn hình thiết bị Apple Watch. Bạn chỉ cần mở một trận đấu mới trên iphone và chọn hình thức nhập trong khi chơi. Ngay lập tức trên Apple Watch sẽ tự động mở ứng dụng MISA Golf. Màn hình thiết bị đã hiển thị đầy đủ các thông số của hố như: số Par, chỉ số Slope Rating và khoảng cách từ vị trí đứng đến các điểm thuộc vùng green như; front green, center green và back green. Những con số này giúp golfer ước lượng được khoảng cách từ đó đưa ra những cú đánh chính xác hơn. Để xem khoảng cách của các hố khác, người chơi sử dụng nút digital crown để chuyển tiếp hố.

 

3. Nhập điểm ngay trên Apple Watch

 

 

Không chỉ dừng lại ở việc xem khoảng cách, trên Apple Watch còn hỗ trợ golfer nhập điểm scorecard trong khi chơi. Để nhập điểm, người chơi bắt đầu khởi tạo một trận đấu mới trên iphone. Màn hình Apple hiển thị giao diện khoảng cách của hố. Bạn tiếp tục vuốt sang phải và nhập kết quả thi đấu. Tổng số gậy và tổng over của thời điểm hiện tại sẽ hiển thị ở màn hình kế tiếp. Golfer có thể xem bằng cách vuốt sang phải thêm một lần nữa. Kết quả trận đấu sẽ được đồng bộ ngay lập tức chứ Apple Watch sang điện thoại của bạn và ngược lại. Để nhập điểm cho hố kế tiếp, bạn nhấn vào nút “Next Hole”. Sau khi nhập điểm đủ cho 18 hố, golfer có thể trang trí màn hình scorecard với nhiều style và frame bắt mắt và tất nhiên là có thể chia sẻ ngay lên cộng đồng 25 nghìn golfer!

Xem thêm video hướng dẫn cách nhập điểm trên Apple Watch tại đây:

 

Với sự phát triển và không ngừng cải tiến về các tính năng trong ứng dụng, MISA Golf đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với mỗi golfer trên từng hố golf. Cài đặt và sử dụng ngay để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ ứng dụng!!

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl