Tọa lạc tại Quận 9, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 12 km, sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club) gây ấn tượng bởi những điểm độc đáo trong thiết kế cùng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. Đây thực sự là sân golf có chất lượng tuyệt vời, xứng đáng với sự kì vọng của các golfer. Hãy cùng MISA Golf giải mã sức hút của sân golf này qua bài viết dưới đây.

Mục lục

  1. Sân golf Thủ Đức có thiết kế vô cùng độc đáo
  2. Là địa điểm được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp
  3. Sân golf Thủ Đức – phục vụ mọi đối tượng chơi golf
  4. Dịch vụ đẳng cấp, vươn tầm quốc tế tại sân golf Thủ Đức
  5. Đặt giờ chơi trên MISA Golf

1. Sân golf Thủ Đức có thiết kế vô cùng độc đáo

Vietnam Golf & Country Club là sân golf nhà nghề hàng đầu Việt Nam với diện tích rộng gần 300 hecta và được phân chia thành 2 khu vực là: Khu Đông và Khu Tây. Mỗi sân được xây dựng với 18 lỗ, 72 gậy tiêu chuẩn.

 

Sân phía Tây được thiết kế bởi kiến trúc sư Chen King Shih đưa vào hoạt động tháng 12/1994. 3 năm sau đó, sân golf khu Đông, thiết kế bởi kiến trúc sư Lee Trevino – người 6 lần vô địch các giải thiết kế cũng được đưa vào hoạt động.

 

Sân golf Thủ Đức từ trên cao nhìn xuống

Mặc dù được phân tách thành 2 khu, nhưng điểm chung dễ nhận thấy ở cả 2 sân golf này là các đường bóng nhấp nhô thiết kế xen kẽ với đường sông nước mang lại cảm giác lý thú và đầy thách thức cho người chơi golf. Loại cỏ sử dụng trên sân golf cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, có chất lượng cao để giúp các pha phát bóng chuẩn xác hơn.

 

2. Là địa điểm được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp

    Với diện tích và quy mô rộng lớn cùng thiết kế theo chuẩn quốc tế, sân golf Thủ Đức là nơi lí tưởng để tổ chức các giải đấu lớn. Chỉ trong năm 2011, Vietnam Golf & Country Club đã tổ chức tới 46 giải golf lớn nhỏ: Giải golf Forbes Vietnam Golf Tourbament, Giải golf trẻ TP Hồ Chí Minh mở rộng lần 1 – 2016, Giải golf vô địch Nữ nghiệp dư TP.HCM mở rộng 2016, Giải OCB Golf Tournament.

     

    Bên cạnh đó, có thể kể đến một số giải đấu mang tầm vóc quốc tế đã được tổ chức thành công tại sân golf này như: Hana Bank VietNam Master, Omega Tour, Swing for life (2018).

     

    3. Sân golf Thủ Đức – phục vụ mọi đối tượng chơi golf

    Đây là địa điểm chơi golf không chỉ hấp dẫn giới doanh nhân mà còn là nơi lý tưởng khi được các vị quan chức cấp cao cả trong và ngoài nước lựa chọn. Theo lời của Phó Giám đốc sân golf Thủ Đức thì công ty anh dự định xây dựng một sân bay trực thăng để đón tiếp các vị lãnh đạo, cán bộ cấp cao trong vùng đến chơi golf.

    Sân golf Thủ Đức phục vụ mọi đối tượng chơi golf

    Sân Thủ Đức đã từng vinh dự được đón tiếp tổng thống Campuchia Hunsen đến chơi tại sân golf. Vietnam Golf & Country Club là địa điểm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt sân golf này còn là nơi diễn ra những cuộc gặp mặt mang tính chất ngoại giao. “Nhiều chuyện không thể bàn trong hội nghị lại có thể giải quyết trên sân golf” cựu ngoại trưởng Nguyễn Mạnh Cầm đã từng phát biểu khi đến chơi ở đây.

     

    Sân golf Thủ Đức lại một lần nữa được được chứng kiến màn so tài, đấu gậy đỉnh cao của Ông Nguyễn Cao Kỳ cùng ông Võ Viết Thanh – nguyên chủ tịch TP. Hồ Chí Minh

     

    4. Dịch vụ đẳng cấp, vươn tầm quốc tế tại sân golf Thủ Đức

    Đến với sân golf Thủ Đức golfer không chỉ được đắm mình trong bầu không khí trong lành mà còn được sử dụng những tiện nghi hoàn hảo nhất ở sân golf. 

     

    Sân golf Thủ Đức cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đẳng cấp bao gồm nhà hàng, Pro-shop và các dịch vụ khác như thuê xe, thuê gậy, caddy. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với nhiều kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

     

    5. Đặt giờ chơi trên ứng dụng đặt sân MISA Golf

    MISA Golf là ứng dụng đặt sân golf thông minh, tin cậy, chuyên nghiệp, được phát triển bởi công ty cổ phần MISA. Ứng dụng gây ấn tượng với cộng đồng golfer Việt bởi giao diện thân thiện; thao tác đơn giản dễ sử dụng. Golfer chỉ mất 30s để có thể lựa chọn được giờ chơi ưng ý. (Xem hướng dẫn về cách đặt giờ chơi trên MISA Golf tại đây: Đặt sân golf online qua ứng dụng MISA Golf.)

     

    Các chương trình khuyến mãi, giảm giá liện tục được MISA Golf cập nhật trên hệ thống. Hiện nay sân golf Thủ Đức đã có mặt trên MISA Golf với mức giá vô cùng ưu đãi, lên tới 11% cho các tee time trong tuần. Hãy cài đặt và sử dụng ngay MISA Golf để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn!

     

    Chúc các golfer sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên sân golf Thủ Đức!

    Link tải app:  http://golfhcp.vn/dl