Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km về phía Tây Nam, Sân golf Sky Lake thực sự là một địa điểm chơi golf hoàn hảo với những ai có niềm yêu thích với môn thể thao này. Bên cạnh địa hình sân đẹp cùng những tiện ích bất ngờ dành cho người chơi, bên trong sân golf còn điều gì hấp dẫn? Hãy cùng MISA Golf khám phá ngay trong bài viết này!

 

Mục lục

  1. Thử thách bản thân với những hố golf tại sân golf Sky Lake
  2. Tiện ích hàng đầu chỉ có ở Sky Lake
  3. Những giải thưởng danh giá của sân Sky Lake
  4. Đặt sân Sky Lake giá rẻ qua MISA Golf

 1. Thử thách bản thân với những hố golf tại sân golf Sky Lake

Sân gôn Sky Lake được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế PGA, bao hồm 36 hố golf chia thành 2 sân golf 18 hố đem đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt: Sân Sky và Sân Lake. Nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc – Ahn Moon Hwan đã kết hợp các loại thực vật địa phương cùng với dãy núi đá vôi để tạo nên những hố golf tự nhiên, cuốn hút nhưng cũng đầy thách thức.

 

Sân Lake chỉ dành riêng cho Hội viên với độ thử thách cao với hệ thống hồ rộng, to và bao trùm bởi núi non hùng vĩ. Sân gôn được thiết kế uốn lượn bao quanh hồ Văn Sơn ở chính giữa. Đây cũng là sân golf nhận được danh hiệu Sân gôn thách thức nhất Việt Nam năm 2012/2013 do Hiệp hội Gôn Việt Nam bình chọn.

 

Những hố golf đầy thử thách ở sân Lake

Sân Sky dành cho mọi khách chơi và các golf thủ ở mọi trình độ khác nhau.  Nằm ở phía Đông và được bao quanh bởi khu vực rừng tự nhiên cùng chiều dài 7.311 yard từ tee vàng, địa hình sân Sky sẽ khiến các golfer phải tập trung để có thể đưa ra những cú đánh bóng chính xác nhất.

 

Hố golf đặc biệt nhất trên sân Sky là hố 15 – hố golf Điện Biên Phủ. Tên gọi này được đặt dựa trên địa hình và độ khó nhất định. Hố 15 ở sân Sky Lake thực sự là một thử thách lớn nhưng cũng là một trải nghiệm cực kỳ xứng đáng. Tại vùng green của hố golf này, golfer có thể ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố Hà Nội.

Hố golf Điện Biên Phủ đầy thách thức

2. Tiện ích hàng đầu chỉ có ở Sky Lake

 

Đến với Sky Lake bạn không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê chơi golf mà còn được tận hưởng những tiện ích thời thượng tại đây.

 

Nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ được xây dựng ở vị trí giữa 2 sân golf bao gồm khu vực Spa, phòng trưng bày dụng cụ golf và sân tập với các trang thiết bị hiện đại. Từ đây golfer có thể nhìn xuống sân Lake với tầm nhìn xa là thành phố Hà Nội.

 

Nhà hàng Sky

Nhà hàng phục vụ phong phú các món ăn của ẩm thực Âu – Á. Golfer sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi dùng bữa tại nhà hàng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi phù hợp để tổ chức các buổi họp mặt và ăn uỗng với các phòng tiệc đang trang trí hiện đại với sức chứa lên đến hàng trăm khách hàng.

 

Golf Shop

Quý golfer có thể thỏa mãn sở thích mua sắm với đầy đủ các mặt hàng như: giày golf, gậy golf, bóng golf… Nơi đây tập trung các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Taylor Made, Nike, Ping, Honma cũng như nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Louis Castel cho khách hàng lựa chọn.

 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng

Sân Sky Lake đạt chuẩn quốc tế với hệ thống khách sạn 5 sao có phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hệ thống biệt thự có hồ bơi nhìn ra toàn cảnh sân golf, núi non và hồ. Khách sạn được xây dựng từ 3 đến 5 tầng gồm 300 đến 390 phòng tiêu chuẩn. 12 khu biệt thự sở hữu hồ bơi trên sườn dốc, 80 căn biệt thự thiết kế với hồ bơi chạy dọc hồ Văn Sơn. Các công trình trên sân Sky Lake được xây dựng nhằm mục đích đem đến cho golfer sự hài lòng và thư giãn, rũ bỏ những áp lực trong cuộc sống thường ngày để hòa mình vào không gian tuyệt vời nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng tại sân golf Sky Lake

Trong tương lai, sân golf Sky Lake sẽ phát triển thêm một số hạng mục bao gồm: Học viện huấn luyện gôn, khách sạn kiểu chung cư 296 phòng, 295 villa sân gôn đầy đủ các dịch vụ, 19 villa nghỉ dưỡng và 48 dãy nhà.

 

3. Những giải thưởng danh giá của sân Sky Lake

Sở hữu địa hình đẹp cùng nhiều điều kiện lí tưởng cho việc chơi golf và tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi sân golf Sky Lake lại giành được nhiều danh hiệu trong nhiều cuộc bình chọn. Dưới đây là những giải thưởng danh giá mà Sky Lake nhận được liên tiếp qua các năm:

 

2012 – 2013: Sân Lake “ Sân golf thử thách nhất” được trao tặng bởi Hiệp hội Golf Việt Nam

 

2014: Cùng với 5 sân golf khác nhận giải thưởng “ Sân golf hàng đầu Việt Nam” trao bởi Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2014.

 

2015: Sky Lake nhận giải thưởng “ Sân golf tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Vietnam Golf Magazine bình chọn.

 

2016: Trong thời gian này, Sky Lake tiếp tục nhận được 2 giải thưởng danh giá.  Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam trao bởi Giải thưởng Du lịch Việt Nam và Xếp hạng 5 sân golf tốt nhất Việt Nam do Golf Digest U.s bình chọn năm 2016.

 

2017: Sân golf được quản lý tốt nhất Việt Nam được trao tặng bởi tạp chí Golf Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục du lịch – Bộ Văn hóa- thể thao và du lịch.

 

2018: Đạt giải Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam được trao bởi giải thưởng Du lịch.

 

4. Đặt sân golf Sky Lake giá rẻ qua MISA Golf

Sở hữu bởi công ty cổ phần MISA, MISA Golf là ứng dụng đặt sân golf thông minh, chuyên nghiệp và hiện đại. Mọi thông tin về giá, giờ chơi, chính sách đặt – hủy tee time đều được niêm yết rõ ràng trên ứng dụng để golfer có thể tham khảo và cân nhắc trước khi đặt sân. Bên cạnh đó, tất cả các yêu cầu cũng như các thắc mắc của bạn cũng được MISA Golf lắng nghe và tư vấn nhiệt tình nhất.

 

Bạn chỉ cần mất 30s để có thể lựa chọn cho mình tee time ưng ý nhất với mức giá vô cùng ưu đãi.  MISA Golf luôn cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mại từ các sân để golfer có thêm thật nhiều lựa chọn.  Xem hướng dẫn về các bước đặt sân online tại bài viết: Đặt sân golf online qua ứng dụng MISA Golf

 

Hãy truy cập App MISA Golf để không bỏ lỡ những tee time giá rẻ từ Sân golf Sky Lake ngay hôm nay!

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

Chuyên mục: Sân golf