2019 được coi là năm đột phá với MISA Golf khi liên tiếp cho ra mắt các tính năng độc đáo như: Golf GPS, Đặt sân online. Những tính năng này nhận được nhiều sự ủng hộ từ các golfer. Trong thời gian tới, để nhằm cải tiến ứng dụng và phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, MISA Golf sẽ phát triển thêm thật nhiều tính năng mới, hữu ích. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Cung cấp hình thức thanh toán online đơn giản thuận tiện

 

Hình thức thanh toán online mọi lúc mọi nơi

Thay vì phải đến tận sân để thanh toán như trước kia thì giờ đây golfer hoàn toàn có thể thanh toán phí đặt sân online mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của hình thức này nằm ở sự nhanh gọn và thuận tiện. Khi có nhu cầu đặt sân, người chơi truy cập ứng dụng MISA Golf, chọn tee time mong muốn sau đó điền đầy đủ thông tin về tên, số lượng người chơi, yêu cầu đặc biệt khi chơi và tiếp tục hoàn tất quá trình thanh toán. Ứng dụng MISA Golf cho phép golfer lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán: Thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ thanh toán nội địa. Nếu như thanh toán lần đầu tiên, người chơi cần nhập đầy đủ các thông tin như mã thẻ, mật khẩu qua cổng thanh toán điện tử còn từ những lần sau, trên ứng dụng sẽ tự động ghi nhận thông tin thẻ giảm bớt thời gian thanh toán của quý khách.

2. Không còn phải chơi golf một mình với tính năng “Tìm bạn chơi”

 

Kết nối mọi cuộc chơi với tính năng Tìm bạn chơi golf

Nếu như có ý định chơi golf vào cuối tuần này, bạn có thể tạo một lịch chơi cho mình và gửi lời mời tham gia đến bạn bè hoặc chia sẻ thông tin đó lên nhóm, lên bảng tin hoặc trên chính trang Facebook của bạn. Thông tin của một lịch chơi golf gồm có địa điểm chơi, thời gian chơi, tee time và danh sách tên của người chơi. Bên cạnh đó với tính năng “tìm bạn chơi” bạn có thể tìm kiếm thông tin về lịch chơi còn trống bằng cách nhập tên sân golf hoặc nhập thời gian bạn muốn chơi sau đó bấm nút Tham gia để hoàn thành. Người chơi có thể thoả thích trò chuyện trao đổi thông tin với nhau khi tham gia vào một lịch chơi bất kỳ. Đây là tính năng hứa hẹn đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho các golfer. 

3. Đăng ký tham dự giải đấu ngay trên ứng dụng

 

Đăng ký tham gia thi đấu mọi lúc mọi nơi

Nếu như trước kia, golfer chỉ nhận được thông tin về địa điểm tổ chức giải, phí tham dự, thời gian thi đấu thì trong phiên bản mới sắp ra mắt, MISA Golf đã bổ sung thêm các thông tin quan trọng như: Điều kiện tham gia, thể thức thi đấu, lịch trình cụ thể. Người chơi có thể nắm bắt được các thông tin cần thiết cũng như theo dõi được lịch thi đấu để có sự chủ động về thời gian. 

Đặc biệt, golfer có thể đăng ký tham dự giải đấu và thanh toán chi phí tham gia, thuận tiện với hình thức thanh toán online. Nếu như muốn rủ bạn bè cùng tham dự giải đấu, golfer cũng có thể đăng ký tham gia cho bạn bè, người thân của mình.

Khi hoàn tất thủ tục đăng ký, Ban tổ chức giải đấu sẽ cập nhật danh sách chia bảng ngay trên ứng dụng. Và ngay sau khi giải đấu kết thúc, kết quả thi đấu cuối cùng cũng sẽ được thông báo kịp thời trên MISA Golf. 

Chuyên mục: Tính năng