Sân golf Taekwang Jeongsan hay còn được biết đến với cái tên sân golf Nhơn Trạch, Đồng Nai là địa điểm lý tưởng cho các golfer miền Nam. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 90 phút di chuyển, Taekwang Jeongsan thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn dành thời gian cho bộ môn thể thao mình yêu thích.

Mục lục

Vài nét về sân golf Taekwang Jeongsan

Chinh phục những bunker đầy thách thức trên sân golf Taekwang Jeongsan

Tổ hợp các công trình giải trí, nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp

 

1. Vài nét về sân golf Taekwang Jeongsan

 

Được đưa vào hoạt động từ ngày 1 tháng 7 năm 2012, sân golf Taekwang Jeongsan (sân Nhơn Trạch Đồng Nai) có diện tích 84ha với tiêu chuẩn 18 hố, par 72 và chiều dài sân là 7.295 yard. Sân golf được chia thành 2 sân nhỏ là sân MOON với chiều dài là 3.737 yard còn sân SUN có chiều dài 3.558 yard trải dài theo dòng sông Đồng Nai, mang đến cho người chơi khung cảnh miền sông nước tuyệt vời.

 

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai là sân golf thứ ba được đưa vào khai thác tại Đồng Nai. Dưới bàn tay khéo léo của nhà thiết kế hàng đầu đến từ công ty Golf Plan ở Mỹ – ông Ronald W.Fream, sân golf Taekwang Jeongsan gây ấn tượng với sự hài hoà giữa nghệ thuật và khoa học. Tập trung vào điểm mạnh là vẻ đẹp thiên nhiên trên ốc đảo, khi đến chơi golf, người chơi sẽ được hoà mình vào không khí trong lành. Đặc biệt, Fairway có chiều rộng hình gợn sóng vừa phải và bunker có hình dáng đa dạng đầy ý tưởng sáng tạo theo phong cách lôi cuốn của gôn Scotland là nơi nổi tiếng hài hoà với thiên nhiên. 

 

Để tới chơi trên sân golf này từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, golfer có thể lựa chọn dịch vụ tàu cao tốc từ bến tàu ở Quận Nhất. Dịch vụ này rất thuận tiện và giảm thời gian di chuyển đến Taekwang Jeongsan chỉ còn có 30 phút.  Đây cũng là sân golf đầu tiên tại Việt Nam cho phép du khách đi bằng đường bộ hoặc đường thuỷ. 

 

Trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng tàu cao tốc đến Taekwang Jeongsan

 

2. Chinh phục những bunker đầy thách thức trên sân golf Taekwang Jeongsan

 

Mặc dù là sân golf ở vùng đồng bằng, nhưng những bunker sâu của một số hố đã tăng thêm sự thách thức của sân cũng như hứng thú chinh phục của người chơi. Cỏ paspalum được trồng tại vùng Green, fairway và tee đảm bảo điều kiện thuận lợi cho golfer trong khi chơi. 

 

Bunker đầy thách thức trên sân golf

Hố số 9 và 18 là 2 hố golf biểu tượng trong đó hố số 9 là một hố có par 4 dài và hố số 18 là hố dogleg par 5. Cả hai hố đều có chung bẫy cát và chơi ngược lại phía nhà CLB.

 

3. Tổ hợp các công trình giải trí và dịch vụ cao cấp trên sân golf Taekwang Jeongsan 

 

Ở bên trong sân golf đã bố trí những nhà chờ khá hợp lý để các golf thủ sử dụng trên cả hai sân. Trong thời tiết nắng nóng thì nhà nghỉ với điều hòa mát rượi thực sự là một điểm dừng chân đáng để đón chào. Tọa lạc tại hố số 6 và 15, đây cũng là một nơi lý tưởng để bổ sung nước uống hay có một bữa ăn nhanh. Hơn nữa, tốc độ wifi ở đây cũng được golfer đánh giá  rất tốt.

Với thiết kế nằm bên cạnh sân golf, nhà câu lạc bộ của khu nghỉ dưỡng với khu spa và hai nhà hàng phục vụ các món ăn yêu thích của người dân địa phương cùng với các món ăn truyền thống của Hàn Quốc sẽ làm hài lòng quý khách. Bên cạnh đó, một proshop cũng được xây dựng với đầy đủ các sản phẩm dành riêng cho golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sẽ giúp golfer thỏa mãn đam mê mua sắm.

 

Ngoài ra. Taekwang Jeongsan Golf Club còn được biết đến là một trong những khu đô thị mới hàng đầu tại Đồng Nai, có vị trí tiềm năng vô cùng phát triển với các khu cộng đồng và resort được xây dựng hiện đại, nhiều tiện ích. Đây được coi là cửa ngõ của thành phố với 4 mặt sông nước nằm trong khu  Đại Phước Lotus với diện tích lên tới 464 ha cùng các khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp.

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai là khi liên hợp với các công trình giải trí, nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp như: bể bơi, sân tennis.

 

4. Có thể đặt giờ chơi tại sân Taekwang Jeongsan qua MISA Golf

MISA Golf – ứng dụng đặt sân nhanh chỉ trong 30s thuộc công ty cổ phần MISA là một địa chỉ tin cậy giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được những tee time đẹp giá rẻ. Và đặc biệt, hệ thống đặt sân của MISA Golf đã kết nối với sân golf Taekwang Jeongsan triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt sân qua ứng dụng. Trong tháng 7 này, nhiều tee time từ sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai có giá cực tốt với ưu đãi lên tới 41% đã được mở bán trên MISA Golf. Nếu có nhu cầu chơi golf và tận hưởng những tiện nghi bất ngờ ở sân golf Taekwang Jeongsan hãy đặt giờ chơi qua MISA Golf để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tải app tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.misa.golfhcp