Sân golf Chí Linh được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với những thiết kế độc đáo dựa trên địa hình đồi núi sẵn có, sân golf Chí Linh thực sự là một thách thức lớn với các golfer trong và ngoài nước. Dưới đây là bài tổng hợp về một vài đặc điểm nổi bật cũng như cách thức đặt giờ chơi golf online tại sân Chí Linh.

1. Tổng quan về sân golf Chí Linh

Được khai trương vào tháng 11 năm 2003 với 9 lỗ, đến năm 2008 sân golf Chí Linh đã đưa vào hoạt  động 27 hố golf và tăng lên 36 lỗ tại thời điểm hiện tại.

Được đặt tại thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cách Hà Nội 48km, sân golf Chí Linh là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với các golfer miền Bắc đặc biệt là golfer ở khu vực Hà Nội bởi chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng lái xe, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển.

Điểm thu hút đầu tiên ở sân Chí Linh là diện tích rộng tới 325ha, được xây dựng theo chuẩn quốc tế AAA với 36 lỗ golf được bố trí thông minh với các bẫy cát kín đáo làm khó ngay cả các tay golf có nhiều kinh nghiệm nhất.

Sân golf thách thức nhất Việt Nam

      Sân golf thách thức nhất Việt Nam

Bên cạnh đó, sân Chí Linh được thiết kế và xây dựng bởi một công ty của Úc theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp nên tại đây được đầu tư công nghệ tiên tiến với vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới. Nổi bật nhất là hệ thống thảm cỏ Turf chuyên dụng, là loại cỏ được đánh giá là tốt nhất được dùng cho sân golf, nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Bên cạnh đó, ở sân golf Chí Linh còn sử dụng các thiết bị bảo dưỡng saab, hệ thống tưới cỏ linh hoạt từ Mỹ. Mặc dù được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng các thiết bị hiện đại nhưng đồng thời vẫn giữ gìn và khai thác tối đa các vẻ đẹp tự nhiên.

2. Những dịch vụ tiện ích từ sân golf Chí Linh

Nhà câu lạc bộ

Điểm cao nhất của sân golf là nhà câu lạc bộ với thiết kế độc đáo được xây dựng bằng kính trong suốt cho phép golfer có thể chiêm ngưỡng được phần lớn diện tích sân với 28/36 hố golf. Đây là điểm sáng, thu hút khách chơi mà không phải câu lạc bộ nào cũng đáp ứng được.

Phòng thay đồ

Quý khách sẽ được sử dụng các tiện nghi như: Hotspa, bể sục, phòng tắm và dịch vụ mát-xa để có một tinh thần thoải mái sau mỗi trận đấu căng thẳng và mệt mỏi.

Proshop

Có thể điểm danh một vài thương hiệu đình đám luôn có đầy đủ các sản phẩm trong cửa hàng proshop như: Ping, Titles, Callaway… Bên cạnh đó, proshop cũng có sẵn các thiết bị cho thuê như: Giày golf, xe đẩy, gậy golf.

Dịch vụ ăn uống tại sân Chí Linh

Những món ăn được cung cấp tại sân golf Chí Linh cũng rất đa dạng và phong phú, bao gồm: Món Việt, Món Hàn, Các món ăn phương Tây, món ăn Trung Quốc, món ăn Nhật Bản, chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

3. Đặt sân golf Chí Linh cực dễ dàng trên MISA Golf

MISA Golf – ứng dụng đặt sân trực tuyến chuyên nghiệp, thông minh, hoạt động liên tục 24/7, cho phép golfer thỏa sức tìm kiếm những tee time phù hợp. Đồng thời, quý khách có thể cập nhật nhanh những ưu đãi, chương trình khuyến mãi từ sân golf Chí Linh.

Để đặt giờ chơi golf tại sân Chí Linh, quý khách mở ứng dụng sau đó vào phần tìm kiếm, nhập tên sân và chọn giờ chơi mong muốn. Bên cạnh đó, quý khách có thể thêm một vài yêu cầu đặc biệt về caddy, xe điện, hoặc muốn sử dụng thêm các dịch vụ từ sân golf như: thêm nước uống, đồ ăn… Quá trình đặt sân cực nhanh, chỉ diễn ra trong 30s.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt sân Chí Linh, hãy tải ngay ứng dụng MISA Golf để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Link tải app: http://onelink.to/dn8rzr 

Xem thêm hướng dẫn chi tiết về cách đặt sân golf online tại video dưới đây:

Chúc quý khách có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại sân golf thách thức nhất Việt Nam!

 

Chuyên mục: Sân golf