FLC Quy Nhơn Golf Link được giới chuyên môn đánh giá là sân golf đẹp Top 3 Châu Á. Không chỉ thu hút người chơi bởi cảnh quan đẹp, FLC Quy Nhơn Golf Links còn được biết đến với những thiết kế vừa hiện đại, tinh tế mà vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên. Hãy cùng MISA Golf tìm hiểu thêm đôi nét thú vị về sân gôn này!

Mục lục

  1. FLC Quy Nhơn – sân golf ven biển đúng nghĩa

  2. FLC Quy Nhơn – sân golf đẳng cấp thế giới lọt top 3 sân đẹp nhất Châu Á

  3. Mỗi hố golf là một tuyệt tác

  4. Đặt sân trên MISA Golf để có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời

1. FLC Quy Nhơn – Sân golf ven biển đúng nghĩa

View hướng biển tuyệt đẹp từ FLC Quy Nhơn Golf Links

View hướng biển tuyệt đẹp từ FLC Quy Nhơn Golf Links

Nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Quy Nhơn Golf Links là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo và khung cảnh nên thơ của vùng biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được mệnh danh là có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà FLC Quy Nhơn lại được ví von là sân golf ven biển đúng nghĩa khi mà 14/18 hố golf có thể nhìn thẳng ra biển. Từ sân golf, các golfer có thể vừa được thỏa sức chinh phục những hố golf vừa chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, thơ mộng ngập tràn nắng vàng.

2. FLC Quy Nhơn – sân golf đẳng cấp thế giới lọt top 3 sân đẹp nhất Châu Á

FLC Quy Nhơn Golf Links là sự kết hợp giữa 2 công ty hàng đầu về golf là Nicklaus Design – có kinh nghiệm thiết kế hơn 400 sân golf cùng với Flagstick – công ty quản lý quốc tế về xây dựng sân golf. FLC Quy Nhơn Golf Links được hoàn thành chỉ sau 5 tháng thi công, lập kỷ lục thế giới về tiến độ xây dựng.

Để đem lại cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tập đoàn FLC đã mời chuyên gia hàng đầu từ Scotland về phụ trách đội ngũ nhân viên chăm sóc cỏ. Ông Johnston đã sử dụng cỏ chuyên dụng Platinum Paspalum – giống cỏ có màu xanh đậm và bóng với mật độ dày. Sự tỉ mỉ chăm chút cũng được thể hiện ở việc chỉ cắt bằng tay ở vùng green và tee nhằm đem lại chất lượng tốt nhất.

Nét đẹp nên thơ từ sân golf FLC Quy Nhơn

Nét đẹp nên thơ từ sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links

Nicklaus Design đã làm một công việc tuyệt vời là kết hợp giữa những gì thiên nhiên ban tặng với trình độ thiết kế tối ưu để tạo ra một sân golf thách thức nhưng thú vị cho các golfer ở mọi trình độ.

3. Mỗi hố golf là một tuyệt tác

Đó là lời nhận xét rất tích cực từ giám đốc chuỗi hệ thống sân FLC, ông Kelly Cherowski. FLC Quy Nhơn Golf Link được xây dựng theo dạng link với 36 hố. Điểm đặc biệt ở mỗi hố golf là sự độc đáo, là duy nhất, không có một hố golf nào được thiết kế trùng lặp. Mỗi đường golf tại FLC Quy Nhơn Golf Link đều mang trong mình những câu chuyện riêng và golfer sẽ cảm thấy mỗi lần chơi là một trải nghiệm mới.

Rất nhiều golfer nổi tiếng ở Việt Nam đến chơi ở FLC Quy Nhơn Golf Links và để lại đánh giá rất cao về cảnh quan cũng như chất lượng phục vụ tại sân golf. Trong đó, tay golf Thái Trung Hiếu đã rất ấn tượng với vẻ đẹp vừa cổ điển lại pha trộn hài hòa với sự tinh tế đến từng hố golf, tất cả đem đến cho FLC Quy Nhơn Golf Link một vẻ đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn. “Mặc dù mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng nửa năm nhưng khi nhìn qua chúng ta có cảm giác như FLC Quy Nhơn Golf Links đã được thi công cách đây hàng trăm năm. Tất cả đều hoàn hảo, chỉn chu từ tee box cho đến green kết hợp với những rừng phi lao già nua lên lỏi giữa từng đường golf tạo nên sự cổ kính cho toàn sân golf nói chung” golfer Thái Trung Hiếu chia sẻ.

4. Đặt sân trên MISA Golf để có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời

Không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp tuyệt vời, sánh ngang với các sân golf quốc tế, chất lượng dịch vụ ở FLC Quy Nhơn cũng được cộng đồng golfer đánh giá rất cao với các trung tâm thương mại, khu sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp.

Hiện nay, FLC Quy Nhơn Golf Link đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá cực đã, lên đến 50% khi đặt sân trên MISA Golf. Nếu trong kỳ nghỉ lễ này bạn chưa biết đưa gia đình đi nghỉ dưỡng ở đâu thì FLC Quy Nhơn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Hãy đặt sân qua MISA Golf để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay trong hôm nay!