Dự kiến vào cuối tuần này, MISA Golf sẽ phát hành phiên bản mới. Trong đó sẽ thay đổi toàn bộ màn hình newsfeed và chính thức ra mắt trang fanpage chính thức cùng tên với ứng dụng: Fanpage MISA Golf. Sự thay đổi này nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, trao đổi thông tin của golfer. Cùng MISA Golf tìm hiểu kỹ thêm về sự cải tiến trong phiên bản mới này nhé!

1. MISA Golf – trang fanpage chính thức của nhà phát triển ứng dụng

Fanpage MISA Golf dự kiến ra mắt

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm, trao đổi của người dùng ngày tăng cao, đội ngũ phát triển sản phẩm MISA Golf đã tạo trang fanpage cùng tên, đăng tải những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất về golf cũng như giúp người dùng hiểu thêm về ứng dụng.

 

Trang fanpage này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/5 với những chuyên mục chính như sau

 

1.1. Thông báo

Đây nơi tập hợp các thông báo mới nhất từ nhà phát triển về thời gian phát hành và thông báo về các tính năng mới phát triển hoặc được cập nhật trong phiên bản mới.

 

Ngoài ra, khi có bất cứ thắc mắc nào về ứng dụng, người dùng có thể phản hồi trực tiếp qua các kênh của MISA Golf như gọi đến hotline: 0935425984, inbox qua Facebook MISA Golf hoặc gửi đến email: support@misagolf.vn. Hàng tuần, MISA Golf sẽ ghi nhận ý kiến và tổng hợp lại kèm với lời giải đáp trên trang fanpage chính thức của ứng dụng. Đi kèm với đó, fanpage MISA Golf sẽ cung cấp đến người dùng các tip nhỏ sử dụng phần mềm sao cho thật hiệu quả.

 

Và để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ có những bài khảo sát nhỏ để ghi nhận ý kiến và mức độ hài lòng của người sử dụng về một vài tính năng mới cung cấp từ đó sẽ có các cải tiến phù hợp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

1.2. Bảng xếp hạng MISA Golf

Bảng xếp hạng MISA Golf là nơi vinh danh các golfer có thành tích tốt nhất, căn cứ vào điểm Handicap, số gậy chơi trong một trận, căn cứ vào thời gian sử dụng ứng dụng. Hàng tuần Fanpage MISA Golf sẽ cập nhật lại thứ tự trên bảng xếp hạng và gửi lời chúc mừng đến Top các golfer có thành tích cao nhất.

1.3. Bản tin khuyến mãi

Chuyên mục này sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mại, ưu đãi từ các sân golf có mặt trên hệ thống. Từ đó, người chơi có thể dễ dàng so sánh giá và lựa chọn cho mình những tee time ưng ý nhất, giá rẻ nhất so với giá niêm yết.

 1.4. Giải đấu golf

Để theo dõi các giải đấu, người chơi phải tổng hợp thông tin từ rất nhiều nguồn như:  website hay trên các nhóm trên facebook. Hiểu được điều này, ứng dụng MISA Golf đã phát triển tính năng giải đấu trên ứng dụng. Tuy nhiên để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa về giải đấu, golfer có thể tham khảo tại chuyên mục giải đấu golf của fanpage. Chuyên mục này cung cấp cho golfer tất cả các thông tin xoay quanh một giải đấu như: Tên, địa điểm tổ chức, ban tổ chức, điều kiện tham dự, chi phí, cơ cấu giải thưởng ….

1.5. Luật golf – Kỹ thuật golf

 Để nâng cao trình độ thi đấu của bản thân thì ngoài sự cố gắng và chăm chỉ luyện tập thì thì việc nắm rõ luật golf và những kỹ thuật trong môn thể thao này là yếu tố vô cùng quan trọng. Đó cũng là lí do mà chuyên mục này xuất hiện trên fanpage MISA Golf. Golfer có thể tìm kiếm những thông tin mới nhất về luật golf hay những lời khuyên có ích từ các chuyên gia hàng đầu về golf tại chuyên mục này.

1.6. Dụng cụ chơi golf

Với một người mới chơi golf thì việc lựa chọn các dụng cụ chơi golf phù hợp với bản thân không phải là một điều dễ dàng. Từ cách lựa chọn gậy, địa chỉ mua gậy golf uy tín, địa chỉ mua trang phục golf chất lượng cao với nhiều ưu đãi (Xem thêm bài viết: Nếu là tín đồ của Chervo thì đừng bỏ qua bài viết này) sẽ được cập nhật đầy đủ và cụ thể trên trang fanpage MISA Golf!

1.7. Giải trí

Golf là một môn thể thao đặc biệt do đó xoay quanh nó cũng có nhiều câu chuyện thú vị. Sau những giây phút căng thằng trên sân cỏ, golfer có thể thư giãn bẳng những mẩu truyện ngắn hài hước trong chuyện mục Giải trí.

1.8. Bản tin thời tiết

Đây là chuyên mục dự kiến sẽ phát triển trong thời gian sớm nhất. Bản tin thời tiết của MISA Golf sẽ đưa ra lời cảnh báo về thời tiết xấu ở một số khu vực, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt nhất để golfer lựa chọn được sân chơi ưng ý trong điều kiện thời tiết thuận lợi nhất.

2. Những cải tiến trên màn hình Newsfeed

 

Để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng phần mềm, đội ngũ phát triển sản phẩm MISA Golf đã có những thay đổi nhỏ nhằm cải tiến màn hình newsfeed.

2.1. Bổ sung thêm các trang fanpage uy tín về golf

Thay vì phải lên facebook để cập nhật thông tin như trước kia thì bây giờ, các golfer đã có thêm một kênh tin tức mới. Mọi thông tin người nổi tiếng trong giới golfer, về các giải đấu, kỹ thuật, các thay đổi trong luật golf đều được hiển thị một cách nhanh chóng và tức thời.

2.2. Ưu tiên bài viết của bạn bè lên đầu

Trong danh sách bạn bè của bạn có hàng trăm thậm chí lên đến nghìn người. Thế nhưng chỉ có vài người trong số đó là bạn thực sự quan tâm và tương tác nhiều nhất qua các bài viết của họ. Hiểu được điều đó, trong phiên bản mới này, MISA Golf đã ưu tiên sắp xếp bài viết của những người bạn thực sự quan tâm lên đầu bảng tin. Các golfer có thể cập nhật ngay mọi khoảnh khắc đáng nhớ cũng như thành tích của bạn bè chỉ sau một vài lần lướt newsfeed.

3.Tiếp tục cải tiến màn hình Scorecard

Ở trong phiên bản sắp phát hành, MISA Golf đã cải tiến toàn bộ màn hình Scorecard
với việc bổ sung thêm các chỉ số và biểu đồ thống kê với màu sắc bắt mắt giúp golfer
nắm bắt được nhanh kết quả sau một vòng thi đấu.

Thành tích thi đấu của golfer được thể hiện qua bốn biểu đồ bao gồm:

Score Distribution: Biểu đồ tròn thống kê số hố đạt điểm par với màu xanh
nước biển, số hố đạt birdie và trên birdie (xanh lá), số hố đạt bogey (vàng), số hố đạt
double bogey và dưới double bogey (cam).

Biểu đồ Score Distribution

Par Averages (Số gậy trung bình theo par): Thể hiện số gậy trung bình mà golfer đã đánh để hoàn thành một hố có par 3, 4 hoặc 5 trong trận.

Biểu đồ Par Averages

 Green in Regulation : Biểu đồ thể hiện chỉ số Green in Regulation (GIR): Là khi bóng lên được mặt phẳng đẩy bóng (green) chỉ trong 1 cú đối với par3, 2
cú đối với par 4, hoặc 3 cú đối với par 5

 Fairway Hit: Là tee shot mà bóng đáp xuống khu vực fairway ( chỉ áp dụng với các
hố có par 4, par 5)

Biểu đồ Par Fairway Hit

 

Ngoài ra, nhà phát triển sản phẩm MISA Golf còn bổ sung thêm thống kê về số gậy
putt trung bình của 1 hố, tên hố mà golfer có thành tích tốt nhất trong trận đấu.

Trên đây, MISA Golf đã giới thiệu với quý khách hàng những thay đổi cơ bản trong phiên bản
sắp ra mắt. Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến từ quý khách để nâng cao chất lượng sản phẩm!

Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.misa.golfhcp 

 

Chuyên mục: Phiên bản