Quản lý handicap luôn là vấn đề đau đầu với mỗi golfer khi sử dụng cùng lúc quá nhiều ứng dụng tính điểm handicap. Hiểu được điều này, kể từ phiên bản R44 của MISA Golf phát hành vào ngày 26/6 hỗ trợ golfer đồng bộ scorecard từ ứng dụng VHandicap sang MISA Golf. Việc đồng bộ này được diễn ra như thế nào? Hãy tìm hiểu rõ ràng hơn trong bài viết dưới đây!

 

1. Lợi ích từ việc đồng bộ scorecard từ VHandicap về MISA Golf

 

Việc sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng trong khi chơi golf khiến golfer gặp khó khăn trong quá trình quản lý, ghi nhận điểm scorecard. Tính năng Đồng bộ từ VHandicap của MISA xuất hiện đã đáp ứng được nhu cầu quản lý thống nhất điểm scorecard cho golfer. Thay vì phải nhập tay thì chỉ với một vài thao tác đơn giản, MISA Golf sẽ giúp quá trình đồng bộ scorecard của golfer trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Sau khi kết thúc quá trình đồng bộ, điểm Handicap của golfer cũng được cập nhật tức thời, đảm bảo sự chính xác cao.

 

MISA Golf đã trở thành nơi lưu trữ lịch sử chơi golf của người dùng một cách đầy đủ nhất. Từ đó giúp quá trình thống kê thành tích, biểu đồ tăng trưởng trình độ chơi của golfer được chính xác hơn.

 

2. Hướng dẫn chi tiết cách đồng bộ điểm scorercard từ VHandicap

 

 

Để thực hiện đồng bộ điểm từ VHandicap về MISA Golf, người chơi thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Truy cập app MISA Golf, nhấn Tab KHÁC sau đó chọn ĐỒNG BỘ TỪ VHANDICAP

 

Bước 2: Nhập số điện thoại trong lần đồng bộ đầu tiên

 

Bước 3: Bấm XÁC NHẬN đề hoàn thành việc xác nhận tài khoản bạn đã đăng ký trên VHandicap

 

Bước 4: Lựa chọn scorecard bạn muốn đồng bộ sau đó bấm TIẾP TỤC

 

Bước 5: MISA Golf đã lọc ra những scorecard bị trùng. Golfer có thể lựa chọn đăng lên

 

Bước 6: Nhấn ĐỒNG BỘ để kết thúc

 

Bên cạnh tính năng đồng bộ scorecard thì MISA Golf còn thu hút người dùng bởi nhiều tiện ích hấp dẫn. Golfer có thể sử dụng Golf GPS để đo địa hình, xem khoảng cách. Cập nhật tin tức trên ứng dụng. Đặt sân nhanh rẻ chỉ trong 30s.

 

Hãy cập nhanh phiên bản mới nhất để trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn từ MISSA Golf.

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl