Diamond Bay Golf Nha Trang được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất, ngập tràn nắng gió. Đến với Diamond Bay Golf Nha Trang, quý khách không chỉ được thoả mãn đam mê với những đường golf xanh đầy thách thức mà còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời từ sân golf. Hãy cùng MISA Golf khám phá những điều kì diệu mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây. 

 

Một góc sân golf Diamond Bay

 

1. Diamond Bay Golf Nha Trang – chốn thiên đường trên mặt đất

 

Toạ lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay trên con đường chính dẫn từ sân bay quốc tế Cam Ranh đến thành phố Nha Trang, quý khách chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân golf này. 

Diamond Bay Golf Nha Trang là sự kết hợp hài hoà của biển và núi, đem lại cho golfer không khí trong lành, mát mẻ của vùng biển nhiệt đới đặc trưng với những bờ cát trắng mịn và nắng vàng rực rỡ. Đến với Diamond Bay Golf Nha Trang, quý khách sẽ được thả hồn vào bức tranh tuyệt vời mà tạo hoá đã ban tặng cho nơi đây.

Khung cảnh mộng mơ ở Diamond Bay Golf

 

Cảnh quan tuyệt đẹp với những hàng cây và thảm cỏ xanh mướt được bài trí hợp lý đã tạo nên những đường cong mềm mại cho sân.

 

2. Trải nghiệm cảm giác chơi golf ven bờ biển ở Diamon Bay Golf

 

Sân golf Diamond Bay được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ, có diện tích lên tới 76 ha. Nhà thiết kế lừng danh Andy Dye, cha đẻ của công trình này đã từng nhận xét: “Diamond Bay có những điều kiện tự nhiên tuyệt vời. Đây sẽ là một trong số ít sân golf tuyệt vời nhất châu Á. Tại đây, quý vị có thể cảm thấy mùi thơm của cỏ, hơi thở của biển nhiệt đới và nhất là có thể đánh banh golf ra biển. Thế giới đang có 50.000 sân golf nhưng chỉ 1% trong số đó cho phép đánh banh ra biển”. 

 

Các hố golf với tầm nhìn hướng ra biển đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho mỗi golfer

 

Tại đây, golfer có thể thử thách bản thân với những cú đánh trên sân tập golf hướng ra biển. Sân golf tuyệt đẹp này được toạ lạc trong khung cảnh thiên nhiên kết hợp hài hoà giữa núi và biển đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời nhất về sân golf trên thế giới. Thật tuyệt vời khi vừa chơi golf, vừa được tận hưởng trọn vẹn không khí mát lành từ những cơn gió thổi từ biển vào. 

 

Sân tập golf với view tuyệt đẹp hướng ra biển

 

3. Những tiện ích tuyệt vời không thể chối từ trên sân golf Diamond Bay

 

Nằm trong quần thể du lịch giải trí Diamond Bay Resort, sân golf được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. 

 

Nhà câu lạc bộ

Được thiết kế với diện tích sử dụng lên tới 9.863 m2, nhà CLB của sân goldf Diamond Bay bao gồm các tiện ích: phòng spa, massage, phòng tập aerobic, proshop, nhà hàng, quầy bar và hồ bơi.

 

Hồ bơi lớn cạnh biển nơi bạn có thể ngâm mình thỏa thích dưới làn nước trong xanh hay sưởi nắng trong lúc nhâm nhi một ly cốc-tai ngon tuyệt

 

Sau những trận golf căng thẳng, golfer có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời tại nhà CLB với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trên sân golf, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính khác. 

 

Các hoạt động giải trí đa dạng

 

Khi đến Diamond Bay Golf, ngoài hết mình trên những vòng golf, du khách còn có thể tham gia các môn thể thao trên biển như: bóng chuyền bãi biển, đạp thuyển, jetski, cano dù kéo, lặn biển. 

 

Bãi biển rộng, trong xanh phù hợp với các hoạt động giải trí trên biển

 

Khu nghỉ dưỡng

Quần thể du lịch Diamond Bay Resort & Golf là sự kết hợp hài hoà giữa núi, đồi, biển sông tạo nên nhiều cảnh quan hấp dẫn, thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng ở Diamond Bay được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với 145 villa cao cấp và khu resort với 334 phòng sẽ là điểm đến cực kỳ hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lãng mạn, mong muốn được đắm chìm trong không gian biển cả bao la, non nước hữu tình

 

Hệ thống Spa hiện đại

Khi bước chân vào Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang, quý  khách sẽ bị hạ gục ngay từ lần đầu tiếp xúc bởi lối bày trí và kiến trúc độc đáo của nơi đây. Điểm nhấn đặc biệt ở khu nghỉ dưỡng này là Sông Lô Spa được thiết kế sang trọng với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cơ thể. Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Body Massage, Foot Massage, chăm sóc da tóc, da mặt, steambath, Jacuzzi cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng làm hài lòng bất cứ vị khách nào.

 

Sông Lô Spa với nhiều tiện nghi sang trọng, đẳng cấp

 

Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, ẩm thực…Hãy gác lại mọi bộn bề công việc để đến với  Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang để được thả mình vào không gian yên bình, hít thở bầu không khí trong lành, mát lạnh của miền biển nhiệt đới, nằm dài trên bờ cát trắng ngắm bình minh. 

4. Đặt giờ chơi trên Diamond Bay Golf Nha Trang để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

MISA Golf thuộc công ty cổ phần MISA là ứng dụng đặt sân golf trực tuyến siêu nhanh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Golfer có thể đặt giờ chơi mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn bởi thời gian và không gian. 

Tiện ích đặt sân trên ứng dụng MISA Golf được rất nhiều golfer tin tưởng và sử dụng. Hiện nay, Diamond Bay Golf đã có mặt trên MISA Golf với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong mùa hè này.

Để có cơ hội sở hữu nhiều tee time đẹp, giá rẻ golfer có thể đặt ngay trên MISA Golf. Xem hướng dẫn chi tiết về cách đặt sân tại đây:Đặt sân golf online qua ứng dụng MISA Golf

Link tải app: http://golfhcp.vn/dl

Chuyên mục: Sân golf